Dòng điện thoại giải trí mới của MobiiStar

MobiiStar là nhà sản xuất điện thoại di động nhãn hiệu nội địa cho ra mắt 3 sản phẩm mới thuộc dòng Touch Series gồm T700, T800 và T900 tích hợp nhiều tính năng giải trí thông minh.

MobiiStar đã ứng dụng một số chức năng thường có trên các điện thoại thông minh vào nhóm sản phẩm mới của mình như ứng dụng nghe nhạc, chơi game… Những sản phẩm này có màn hình cảm ứng rộng, nhạy, sáng và rõ. Máy tích hợp nhiều game đang được nhiều người ưa chuộng như chim điên, chém trái cây… và jack nghe nhạc chuẩn 3,5 mm…

Nhóm sản phẩm mới của MobiiStar.

Bên cạnh bộ vi xử lý đủ mạnh để tái hiện các chi tiết trên các video clip trên các điện thoại Touch Series này, nhà sản xuất MobiiStar đã sử dụng công nghệ nén KMV để chuyển đổi phim có dung lượng nhỏ hơn so với phim nguồn để tiết kiệm dung lượng cho thẻ nhớ. Theo đó, một bộ phim như Avatar nén bằng KMV, dung lượng chỉ còn khoảng 100 MB.

Để phục vụ cho người dùng muốn thử “chạm ngõ” cảm giác video 3D, nhà sản xuất tặng kèm trong máy kính 3D red-cyan (đỏ-xanh). Nhóm sản phẩm giúp người có thu nhập bình thường cũng có nhu cầu sử dụng những chức năng cao cấp hơn so với chiếc điện thoại di động thông thường trước đây.

Nhóm sản phảm có giá từ 1 triệu đến 1,4 triệu đồng, tùy theo dòng máy.

(Nguồn: MobiiStar)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.