Hành trình thành “thiên nga xinh đẹp” của siêu vòng một Liễu Nham

(Dân trí) – Trở thành nhân vật nổi bật của làng giải trí năm 2011, Liễu Nham bị báo giới “săm soi” đời tư và cả những hình ảnh quá khứ. Trước khi trở thành nữ nghệ sĩ đa năng và xinh đẹp như hiện tại, Liễu Nham từng rất nhút nhát và có nhan sắc trung bình. >>  Siêu vòng một Liễu Nham lộ hàng vì áo xẻ táo bạo >>  Siêu “vòng một” Liễu Nham: Ngây thơ và trong sáng >>  Liễu Nham: “Tôi chỉ thích những lời ngon ngọt…”

Từng là một cô gái rất bình thường

 

Không thể phủ nhận rằng, vẻ đẹp ngoại hình và hình thể là lợi thế của Liễu Nham, là công cụ giúp cô thu hút sự chú ý của người hâm mộ và báo giới. Nhưng ít ai biết rằng, trước đây, Liễu Nham từng là một cô gái có ngoại hình rất bình thường, giản dị và không có gì nổi bật. 

 

 

 
Liễu Nham trước khi nổi tiếng chỉ là một cô gái với nhan sắc trung bình.

 

Lật tìm lại những hình ảnh cũ của Liễu Nham, nhiều người sẽ rất bất ngờ và choáng váng bởi sự “lột xác” của cô. Thay cho hình ảnh một cô gái ngây thơ, giản dị, với gương mặt tròn và đôi mắt một mí, Liễu Nham của hiện tại sở hữu những đường cong mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mơ ước và gương mặt thanh tú hoàn hảo. Chính những bức hình này đã làm rộ lên tin đồn, nhan sắc của Liễu Nham là sản phẩm của “dao kéo thẩm mỹ”.
 
Cuộc đời của cô rẽ sang một hướng mới khi Liễu Nham quyết tâm thi đỗ vào Học viện nghệ thuật ở Quảng Châu. Ngay từ những năm 2000, cô đã có những vai diễn nhỏ đầu tiên trên truyền hình. Tuy nhiên, hình ảnh của Liễu Nham khi đó khá mờ nhạt nên nhiều khán giả vẫn chưa nhận ra cô. Không bỏ cuộc, Liễu Nham vẫn kiên trì theo đuổi con đường nghệ thuật mình chọn lựa, cô tới Bắc Kinh học tập thêm vè diễn xuất và tìm tới những đài truyền hình lớn để tự tìm kiếm vận may cho mình.

 

Nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân

 

Trước khi trở thành diễn viên, Liễu Nham cũng thử qua rất nhiều nghề, từ làm người mẫu game, người mẫu quảng cáo tới ca hát nhảy múa trong các chương trình truyền hình, đến làm người dẫn chương trình. Nghề gì cô cũng thử qua vì muốn khẳng định khả năng của mình. Cô bắt đầu được chú ý và xem là ngôi sao sau khi góp mặt trong bộ phim Họa Bích cùng Tôn Lệ và Đặng Siêu. Với bộ phim này, cô được nhận giải thưởng Ngôi sao mới triển vọng và được báo giới, người hâm mộ nhắc tới nhiều hơn.
 

Liễu Nham từng làm rất nhiều nghề khác nhau trước khi trở thành diễn viên.

 

Trong bộ phim Họa Bích, Liễu Nham có một cảnh quay táo bạo, khỏa thân hoàn toàn. Nhiều khán giả vì tò mò, không tiếc tiền mua vé tới rạp chỉ để xem người đẹp siêu vòng một này xuất hiện với trạng thái eva trên màn ảnh.

 

Liễu Nham không đồng tình với suy nghĩ này, cô giải thích: “Tôi không khoe hết hình thể của mình trên màn ảnh. Nếu các bạn bỏ tiền tới rạp xem phim chỉ để xem tôi khỏa thân, thì thật lãng phí. Tôi đã cố gắng hết sức cho vai diễn này. Tôi muốn chứng tỏ rằng, tôi có khả năng diễn xuất thật sự chứ không nổi tiếng nhờ ngoại hình hay những chiêu bài gây sốc”.

 

Bí mật kết hôn với một đại gia

 
 
Liễu Nham trong một cảnh phim Họa Bích – bộ phim đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của cô.
 

Nổi tiếng, xinh đẹp và đang ngày một thành đạt, nhưng Liễu Nham lại rất kín đáo về đời tư. Cô không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo dù phóng viên nhiều lần gặng hỏi. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với người đẹp đang lên này gần đây tiết lộ, Liễu Nham đã bí mật đăng ký kết hôn với một doanh nhân giàu có.

 

Chồng của Liễu Nham là con trai thứ ba của một gia đình giàu có và là ông chủ của một công ty điện ảnh lớn ở phía Bắc Trung Quốc. Người đàn ông của Liễu Nham có máu mặt không kém gì Uông Tiểu Phi – chồng của Từ Hy Viên, hay “ông xã” của nữ diễn viên Lưu Đào. Anh là chỗ dựa tinh thần lớn của Liễu Nham, và giúp cô rất nhiều trong quá trình gây dựng sự nghiệp. Cặp đôi này đã đăng ký kết hôn vào mùa lễ tình yêu vừa rồi.

 

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên mạng, nhiều người đã đổ đi tìm kiếm thông tin về “ông xã” của Liễu Nham. Song, tất cả những thông tin liên quan tới anh trên các diễn đàn đã bất ngờ bị xoá sạch. Còn Liễu Nham hiện vẫn im lặng trước thông tin trên.
 
 
Liễu Nham im lặng trước tin đồn bí mật kết hôn với đại gia

Liễu Nham hiện được xem là “biểu tượng sắc đẹp” mới của làng giải trí Hoa ngữ.

 

Mi Vân

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.