Khoảnh khắc sảng khoái mừng ngày 20/11

Tuần thứ 6 của chương trình “Sảng khoái trúng lớn” đã ghi nhận sự “tăng tốc” của các user, nhất là ở trò “Bubble game”.


Càng vào giai đoạn nước rút, sự cạnh tranh giành những giải thưởng hấp dẫn càng trở nên khốc liệt. Bên cạnh đó, công tác đảm bảo sự công bằng của BTC đang mang lại những dấu hiệu khả quan.

Tuần vừa qua đã có 939 user tham gia các trò chơi, trong 10.555 tổng số lượt đăng nhập. Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc sảng khoái” có đến 891 bức ảnh mới được upload, một con số không nhỏ. Người chiến thắng tuần này là bạn “Natalievo” với 90 like và 396 lượt bình chọn. Nhờ sự mạnh tay của BTC, tình trạng hack và cheat để có lượng vote “khủng” không còn nữa. Các user đã thực sự nghiêm túc trong việc bình chọn.

Khoảnh khắc sảng khoái mừng ngày 20/11

“Khoảnh khắc sảng khoái” thắng giải tuần 6

Đặc biệt, một sự kiện ảnh hấp dẫn khác đã chính thức khởi động. Đó là cuộc thi ảnh “Tri ân ngày nhà giáo 20/11”, nơi các bạn có thể upload những bức hình kỉ niệm thời áo trắng.

Khoảnh khắc sảng khoái mừng ngày 20/11
Khoảnh khắc sảng khoái mừng ngày 20/11

Những “khoảnh khắc sảng khoái” thời áo trắng

Đó có thể là những khoảnh khắc vui nhộn, tinh nghịch được chính các bạn chụp lại từ trường lớp của mình, thể hiện nét tươi vui hồn nhiên của “thứ ba học trò”. Đó cũng có thể là những bức hình lắng đọng về một thời đã xa, gợi nhớ đến năm tháng đẹp nhất mà mỗi người chỉ trải qua một lần. Hoặc, còn gì ý nghĩa hơn khi bạn đưa lên khoảnh khắc xúc động cùng với người cô, người thầy mà bạn quí mến?

Khoảnh khắc sảng khoái mừng ngày 20/11

Những kỉ niệm đáng nhớ thời học sinh

Sự kiện này diễn ra từ ngày 27/10/ đến 21/11/2011. Với nhiều giải thưởng sành điệu, bạn hãy nhanh chóng tham gia sự kiện nóng hổi này. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Ở trò chơi Bubble game ghi nhận sự cạnh tranh khốc liệt cho ngôi vị “Thần năng lượng”. Cụ thể, có đến 10 game thủ đồng hạng nhất với số điểm 53.400. Nhưng người chiến thắng chỉ có một, và đó là bạn “tritran88” tính theo thời gian ghi điểm sớm nhất. Tuy vẫn chưa vượt qua được kỉ lục để dành lấy chiếc máy chơi game PS3, nhưng sự cạnh tranh này hứa hẹn một cuộc đua thực sự sẽ diễn ra ở giai đoạn cuối.

Khoảnh khắc sảng khoái mừng ngày 20/11

Top 10 Bubble Game

Cuộc bình chọn “Khám phá âm nhạc cùng Taio” dường như là cuộc đua song mã giữa hai nữ ca sĩ Phương Vy và Văn Mai Hương. Tuần này, Phương Vy vẫn ở ngôi đầu với 471 votes, Văn Mai Hương chạy theo “sát nút” với 460 votes. Trong khi đó, kém gần một nửa so với các đồng nghiệp nữ là nhóm La Thăng với 234 votes. Chỉ có sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ, mới có thể giúp các thần tượng của mình xuất hiện trong clip nhạc cùng Taio.

Khoảnh khắc sảng khoái mừng ngày 20/11

Những ngày đầu tiên của tháng 11 sắp đến, chương trình “Sảng khoái” trúng lớn đang bước vào giai đoạn gay cấn và hấp dẫn nhất. Các bạn hãy nhanh tay tham gia các sự kiện sôi động sảng khoái, đặc biệt là cuộc thi ảnh “Tri ân ngày nhà giáo 20/11” như một lời cảm ơn đẹp đến thầy cô của mình. Các giải thưởng hấp dẫn vẫn đang chờ đón bạn tại địa chỉ: www.coca-cola.zing.vn

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.