Khung ảnh số 3D không cần kính đầu tiên tại Việt Nam

Hai khung ảnh kỹ thuật số 3DPF-009B và 3DPF-009 của hãng Coex (Hàn Quốc) có thể trình diễn hiệu ứng ba chiều mà không cần đeo phụ kiện chuyên dụng và hỗ trợ đọc được nhiều file giải trí khác…

Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 sản phẩm này là 3DPF-009B tích hợp sẵn pin sạc, giúp tiện lợi hơn trong di chuyển còn 3DPF-009 phải sử dụng trực tiếp nguồn điện.

Màn hình của 2 thiết bị trên được thiết kế giống máy game Nintendo 3DS, điện thoại HTC EVO 3D hay LG Optimus 3D. Người dùng chỉ cần nhìn trực diện vào màn hình, các hiệu ứng ba chiều sẽ xuất hiện. Khung ảnh số của Coex còn có khả năng chuyển đổi hình ảnh từ hai chiều sang ba chiều, xem video Full HD, đọc file văn bản TXT, làm đồng hồ báo thức, xem lịch…

Cả 2 thiết bị này màn hình cỡ 8 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, bộ nhớ trong 2 GB, cổng USB, khe đọc thẻ nhớ và dự kiến bán ra cuối năm nay.

Hình thực tế khung ảnh số 3D đầu tiên ở Việt Nam.

Ngoài khung ảnh số 3D, Coex giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản DPF-008B và DPF-008 với tính năng tương tự nhưng chỉ phát được dạng 2D và có giá khởi điểm 1,6 triệu đồng.

Hình thực tế khung ảnh số 2D của Coex.

Bài và ảnh: Thế Mạnh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.