Mở tầm nhìn sắc nét cùng Dell S2330MX

(Dân trí) – Màn hình cỡ nhỏ phải là sự lựa chọn của nhiều người dùng máy tính hiện nay. Dell S2330MX với kích thước 23 inch cùng độ phân giải cực cao 1920x1080px full HD được xem là “bạn thân” của giới văn phòng dành nhiều thời gian để làm việc bên máy tính.

Cuộc sống hiện đại làm cho dân văn phòng gắn bó với chiếc màn hình nhiều hơn trong công việc hàng ngày cũng như giải trí. Tuy nhiên những chiếc màn hình kích thước nhỏ khiến cho chúng ta phải mỏi mắt hơn khi xem văn bản hay lướt web. Với kích thước 23 inch cùng độ phân giải cực cao 1920x1080px full HD, tỉ lệ màn hình16:9, độ tương phản cao lần lượt là 1,000:1 và 8 triệu:1, hỗ trợ hiển thị lên đến 16,7 triệu màu mang đến một thế giới hình ảnh sắc nét đến kinh ngạc và rất thoải mái dù phải dán mắt vào màn hình nhiều giờ liền.

Màn hình Dell S2330Mx

 

Dell S2330MX cho góc nhìn cực rộng lên đến 170 độ, hỗ trợ đèn nền chống chói để người dùng có thể thoải mái thay đổi góc nhìn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh khi xem. Màn hình có thể nghiêng tới trước 4 độ và nghiên về sau 21 độ khá thuận tiện khi cần điều chỉnh góc nhìn. 

 

Với kích thước lớn hơn nhưng không có nghĩa sẽ chiếm diện tích không gian và thiếu tinh tế. Dell S2330MX với thiết kể mỏng dính chỉ dày 9,9mm và được thiết kế trang nhã với gam màu đen truyền thống, tinh tế hơn với các nút điều khiển cảm ứng. Trọng lượng máy cũng ấn tượng không kém chỉ 3,76kg, các cổng kết nối VGA, DVI – HDMI được dấu một cách gọn gàng phía sau màn hình.

 
Màn hình dễ dàng nghiêng tới trước và sau

Nhằm tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng màn hình cài đặt sẵn các chế độ hiển thị hình ảnh khác nhau như Standard, Multimedia, Game, Text, Warm, Cool… để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn sự sắc nét của hình ảnh tùy vào từng trường hợp sử dụng.

 

Dell S2330MX màn hình Led Backlit siêu mỏng với chất lượng hình ảnh chuẩn HD cùng thiết kế đẹp chắc chắn sẽ giành được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Kích thước:                23″ độ phân giải Full HD chuẩn 16:9

Độ tương phản:         1,000:1 (static); 8,000,000:1 (dynamic)

Thời gian đáp ứng:     2ms

Góc nhìn:                   170 độ ngang, 160  dọc

Đèn nền:                    TN – Twisted Nematic, chống chói

Phụ kiện:                    Cable nguồn, adapter; VGA cable; DVI-HDMI dongle

Giá tham khảo           4 triệu

 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.