Miss Teen khoe cá tính khi luyện thanh

(Dân trí) – Sau một ngày ra sức luyện thanh và tập vũ đạo, các Miss Teen được thỏa sức dạo chơi sân golf và tham gia các trò chơi vận động thư giãn để tăng cường tinh thần đoàn kết.

Các thí sinh Miss Teen năm nay luôn khiến BGK đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. “Cô giáo” Hà Hoài Thu tỏ ra khá thích thú với giọng hát của nhiều thí sinh Miss Teen.

“Họa my vàng” Cao Thanh Thảo My – SV Học viện Âm nhạc quốc gia sở hữu một chất giọng cao vút và rất có kỹ thuật. Cô bạn Dương Mạc Yến My tuy chưa được học qua một trường lớp nào về thanh nhạc nhưng lại bộc lộ rõ tiềm năng của một giọng ca triển vọng với ca khúc “Giận anh”. Yến My còn có kinh nghiệm dàn dựng các chương trình văn nghệ nhỏ và còn có khả năng sáng tác lời ca khúc rất ngẫu hứng. 

 
Yến My và Thúy Vy có thể nhún nhẩy ở bất cứ đâu mỗi khi có nhạc. Đôi bạn này còn rất sôi động trong các động tác vũ đạo tự biên tự diễn.

Ánh Thơ – cô sinh viên ĐH Ngoại thương lựa chọn một ca khúc tiếng Nga ngợi ca vẻ đáng yêu của các cô gái để tập luyện. Cô bạn được “cô giáo” Hà Hoài Thu nhận xét là có chất giọng và gương mặt giống con gái Nga.

Thạch Thu Huyền – “sếp Kiều Như” cực phiêu với “Nếu như anh đến” và “My heart will go on”. “My heart will go on” cũng là ca khúc mà cô bạn khoe rằng ngày nào mình cũng ngân nga hát và rất tâm đắc.
 
 
Cô bạn sở hữu gương mặt hoa hậu Kiều Anh tuy bị ốm mệt và mất giọng nhưng vẫn chăm chỉ đến lớp và ra sức luyện thanh cũng như vũ đạo. Kiều Anh còn có khả năng chơi piano nữa đấy! Cô bạn từng thể hiện năng khiếu piano ở vòng chung kết khu vực miên Nam.
 

 
Song song với việc luyện thanh, các thí sinh tiếp tục tập luyện vũ đạo với vũ công Duy Linh. Tối 3/11, các thí sinh được tham gia nhiều trò chơi vận động sôi nổi và tập chơi golf để rèn luyện thể lực, tăng tinh thần đoàn kết.
 

Luyện vũ đạo
 

Phương Nhung
Ảnh: Huy Thành, Hồ Quang

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.