‘Ngọn lửa’ Kindle Fire ‘nóng’ nhất trên Amazon

Hãng thương mại trực tuyến khẳng định tablet đầu tiên của họ đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong 2 tháng qua và cũng ăn khách nhất trong lễ hội mua sắm Black Friday trên Amazon.com.>Cảm nhận trái chiều về Kindle Fire / Fire ‘thổi lửa’ vào cuộc đua tablet

Hãng này không tiết lộ thông tin cụ thể nhưng tuyên bố bán được “hàng triệu” máy Kindle và Kindle Fire, riêng trong ngày mua sắm giá rẻ đạt doanh số gấp bốn lần so với Black Friday năm 2010. Thành công này khiến nhiều chuyên gia công nghệ vui mừng khi Fire đang chứng tỏ nó đúng là đối thủ đáng gờm của iPad.

Kindle Fire đang là hàng 'hot' trên Amazon.
Kindle Fire đang là hàng ‘hot’ của Amazon.

“Gia đình” Kindle mới được nâng cấp vào tháng 9, trong đó sách điện tử Kindle có giá 80 USD, Kindle Touch màn hình cảm ứng là 100 USD, Kindle Touch 3G là 150 USD và máy tính bảng Kindle Fire 200 USD.

Fire đã vượt qua hàng loạt sản phẩm khác trên website thương mại lớn nhất thế giới để trở thành mặt hàng bán chạy nhất từ khi được cho đặt mua trước vào 28/9.

Thiết bị chạy hệ điều hành Google Android, màn hình 7 inch, trình duyệt web Silk và kho nội dung từ phim, chương trình truyền hình, nhạc, sách, game phong phú.

Châu An

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.