Ngoại ngữ không còn là nỗi lo

Biết thêm một ngoại ngữ là mở ra thêm một chân trời mới và rất nhiều cơ hội mới.

Đạo diễn phim người Ý Federico Fellini từng nói: “Mỗi một ngôn ngữ khác nhau đưa lại cho chúng ta một tầm nhìn khác nhau về cuộc sống”. Trong thời buổi hội nhập hiện nay, ngoài năng lực và các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc thì ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh, là một phương tiện quan trọng không thể thiếu đối với những người trẻ tuổi.
 
Làm quen ngoại ngữ không khó
 
Một thực tế dễ nhận thấy là phần lớn học sinh, sinh viên Việt Nam rất yếu ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng. Trong khi đó, đây lại là nhân tố có vai trò rất lớn trong việc quyết định việc các bạn trẻ có thể học hỏi kinh nghiệm từ thế giới, hội nhập sân chơi chung trong bối cảnh “thế giới phẳng” hay không?
 
Vậy vấn đề ở đây là gì? Khó khăn mà đa số người Việt gặp phải khi tiếp xúc với ngoại ngữ là việc phát âm, nghe và hiểu đúng nghĩa từ mới còn nhiều hạn chế. Khó khăn này thường dẫn tới việc các từ học được thường bị phát âm sai, không thể nghe và hiểu được ngoại ngữ, tạo nên cảm giác ngại và chán nản khi tiếp xúc với ngoại ngữ, nhất là đối với những người đã đi làm, người lớn tuổi.

Để khắc phục những vấn đề trên, Siêu từ điển – Smart Dict S800 công nghệ cao theo tiêu chuẩn châu Âu của Công ty CP Giáo dục và Công nghệ Thế Giới Thông Minh với tính năng vượt trội, nhiều tiện ích và tích hợp sử dụng đa ngôn ngữ trong nhiều lĩnh vực đang là sự lựa chọn của đông đảo không chỉ các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên mà còn dành cho những nhân viên chuyên nghệp, người lớn tuổi khi du lịch, doanh nhân… Sản phẩm được thiết kế tinh tế với thân máy bằng kim loại siêu nhẹ cùng bộ nhớ trong cực đại 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8 GB, âm thanh hi-fi, sử dụng pin sạc lithion tiết kiệm, màn hình màu cảm ứng 3.2 inch có hỗ trợ viết tay, bàn phím Qwerty tiện lợi và thao tác đơn giản.
 
Giải pháp hoàn hảo
 
Tích hợp 30 cuốn từ điển thường dùng của nhiều ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, cùng các từ điển chuyên ngành thuộc nhiều lĩnh vực như tài chính, pháp luật, y học, kế toán, xây dựng… và 100% do người bản ngữ ghi âm, siêu từ điển giúp hỗ trợ tra cứu ngay lập tức ngữ nghĩa và cách phát âm của mỗi từ.
 
Đặc biệt, Siêu từ điển – Smart Dict là sản phẩm từ điển điện tử độc đáo với khả năng dịch câu đàm thoại và giao tiếp được 5 ngôn ngữ gồm Việt, Anh, Trung, Hàn và Nhật. Người dùng có thể lựa chọn 2 ngôn ngữ bất kỳ trong 5 ngôn ngữ này để hỗ trợ phiên dịch, riêng tiếng Anh và tiếng Trung còn có hỗ trợ phát âm. Kỹ thuật phiên dịch thông minh của siêu từ điển giúp giải quyết mọi khó khăn, trở ngại về ngôn ngữ, giúp việc giao tiếp và làm việc với người nước ngoài dễ dàng hơn. Do vậy, khi xuất ngoại du lịch hoặc công tác, kinh doanh, cùng với chức năng thu âm, chức năng PAD như sổ ghi chú, siêu từ điển sẽ trở thành phiên dịch viên, trợ lý đắc lực cho người sử dụng.

Đồng thời, với giọng Mỹ chuẩn, siêu từ điển chính là người thầy dạy tiếng Anh hiệu quả, luôn bên cạnh để biến ước mơ du học và nâng cao khả năng ngoại ngữ, tiếng Anh của nhiều học sinh, sinh viên trở thành hiện thực, những kỳ thi TOEFL, IELTS, TOEIC hay các bài kiểm tra, bài tập Anh văn trên trường không còn là nỗi lo nữa.
 
Bên cạnh những tính năng hỗ trợ học thuật, giao tiếp và công việc, siêu từ điển còn được sử dụng như một chiếc máy nghe nhạc, xem phim, chơi game giúp giảm căng thẳng, là quyển album ảnh điện tử để xem lại những khoảnh khắc hình ảnh đáng nhớ.
 

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà sách trên toàn quốc, đặc biệt ở hệ thống nhà sách Nhân Văn, Fahasa, Phương Nam, Nguyễn Văn Cừ, Văn Lang, Việt Văn, Thăng Long, Minh Khai… Để tham khảo thông tin tại website: www.nhanvan.vn hoặc www.smartworld.vn. Số điện thoại tư vấn: 0902 26 26 26, 1900 558 850, 08.22 106969.
 
Phân Phối và bảo hành:
 
Hà Nội: 27 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại: 04-8585 3935 – 0942 67 86 86.
 
Đà Nẵng: Công ty TNHH An Thiên Phú, số 34 Trần Phú – Đà Nẵng. ĐT: 0511. 322 2324.
 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.