Những cô nàng cá tính trong Showbiz Việt

Là những cô nàng xinh xắn, đáng yêu và cá tính của Showbiz Việt, ngoài công việc nghệ thuật, 2 ca sĩ trẻ Hải Băng, Tiêu Châu Như Quỳnh và diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh đều có những sở thích khá đặc biệt, thể hiện tính cách của riêng họ.


Hải Băng – Xả tress bằng game và phim… kinh dị!

– Là một cô ca sĩ xinh đẹp, lại lấn sân sang điện ảnh, Băng có phải là người “tham công tiếc việc”? Lịch làm việc của “Út heo” dạo này như thế nào?

– Băng vừa kết thúc bộ phim Hạnh phúc quanh đây của đạo diễn Nguyễn Tranh. Bây giờ gần Tết nên show diễn cũng nhiều, Băng chạy “sô” ở cả thành phố TP.HCM và các tỉnh miền Tây, miền Trung, nên cũng khá bận. Nếu mọi việc trôi chảy, Băng sẽ cố gắng ra mắt album mới của mình vào tháng 11 năm nay.

Hiện tại, áp lực công việc là khá nặng, Băng lại thấy nóng hơn vì nhiều điều không suôn sẻ lắm, Băng phải lo việc đĩa ra mắt làm sao, thu âm cho tốt, quay clip thế nào để đạt chất lượng tốt nhất, để khán giả dành tình cảm cho mình nhiều nhất.

– Áp lực nặng nề như vậy, Băng làm thế nào để có thể vượt qua, có “phương pháp đặc biệt” nào không?

– Đúng là làm việc nhiều mà đôi lúc không được phép nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý nên Băng hay bị nhiệt, mệt mỏi uể oải trong người. Nhưng bạn cứ an tâm! Khi đó Băng sẽ không làm việc tiếp đâu và tìm cách giải nhiệt tinh thần một cách rất… nam tính như chơi game, xem phim kinh dị chẳng hạn. Băng thấy những loại hình giải trí này không chỉ thư giãn tốt mà còn giúp Băng thêm mạnh mẽ hơn.

Nói vậy chứ Băng cũng con gái lắm, thích tận hưởng không gian mát mẻ của Đà Lạt hoặc đi dạo một mình trên biển vào đêm. Nhưng dù gì đi nữa, đó chỉ là liệu pháp tinh thần. Về thể chất, Băng luôn tích cực “nạp” cho mình những loại thức uống có tác dụng giải nhiệt tốt như trà hoa cúc C2 Cool. Nhờ được chế biến và đóng chai trong ngày nên trà này rất tinh khiết, lại còn nhỏ, gọn, trông rất năng động, hợp để Băng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, trà hoa cúc C2 Cool không chỉ thanh nhiệt mà còn giúp Băng chăm sóc cá tính nữa!

Những cô nàng cá tính trong Showbiz Việt

– Xem ra Băng là người rất quan tâm đến sức khỏe?

– Đúng là Băng rất chăm chút cho sức khỏe. Nhưng chăm sóc kỹ càng vậy chứ Băng bệnh vặt không à, nhiều khi đi xa, thay đổi thời tiết thì bị ho, sổ mũi, chứ không bị gì nặng cả. Khi nào thấy cơ thể không được bình thường thì Băng sẽ đi spa, mát-xa cho cân bằng trở lại. Chăm chỉ tập thể dục, Gym, và ăn uống điều độ, chính là cách Băng chọn để giữ gìn sức khỏe của mình.

– Hình mẫu lý tưởng nào mà Băng đang vươn tới trong tương lai? Có phải là một ca sĩ – diễn viên “đa zi năng” thành công?

– Không đâu, đóng phim là một sở thích của Băng, nhưng niềm đam mê lớn nhất từ bé đến giờ vẫn là ca hát. Để hoàn thành một vai diễn tốt, Băng cần phải trau dồi thêm nhiều yếu tố khác nữa. Nhưng đó là vấn đề lâu dài. Trước mắt, Băng sẽ tập trung tốt nhất cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Ngân Khánh: Dịu dàng vào bếp!

– Chào Ngân Khánh, lúc nào cũng thấy Khánh bận tíu tít, công việc hiện tại của Khánh chắc rất vất vả?

– Đúng là dạo này Khánh phải lo rất nhiều chuyện. Ngoài lịch diễn dày đặc, Khánh còn phải chuẩn bị cho ngày ra mắt nhóm nhạc mới của mình, nhóm “Amigo G” cùng với Lan Trinh và Phương Trinh. Các dự án của nhóm được công ty Amigo thực hiện vào tháng 10/2011. Ngoài ra, Khánh cũng “bở hơi tai” vì sắp ra đĩa nhạc video clip 10 bài mới nhất của Khánh vào tháng 11.

– Là người của công chúng, Khánh có bao giờ thấy áp lực quá nặng nề không?

– Khánh nghĩ mình cũng bình thường như mọi người thôi, cũng cố gắng làm việc và gặp phải nhiều áp lực trong cuộc sống. Những lúc bị stress, Khánh thường tìm cảm giác bình yên ở những nơi yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào thường ngày. Khánh nghĩ đây là cách tốt nhất.

Những cô nàng cá tính trong Showbiz Việt

– Công việc của Khánh có phải tiếp xúc nhiều với “hơi men” không? Chế độ ăn uống của Khánh thế nào?

– Công việc của Khánh không phải “nhậu” nhiều lắm đâu (cười). Khánh có một chế độ ăn uống rất kĩ, vì với Khánh phải giữ gìn sức khỏe tốt thì tinh thần mới thoải mái để làm việc được.

Niềm vui tự tạo của Khánh là… nấu ăn đó. Nấu ăn là cách thư giãn rất tốt, rất là “con gái” nữa. Cảm giác tặng một bữa ăn ngon cho gia đình, bạn bè, hoặc dù chỉ bản thân thôi cũng rất là vui. Mà để vui thì Khánh toàn nấu món ngon không à, đó chủ yếu là những món để chiều khẩu vị nhiều người. Các món này tuy ngon thiệt nhưng cũng làm Khánh dễ bị nổi mụn lẫn… nổi cáu vì nóng trong người. Những lúc vậy Khánh thường dùng trà hoa cúc C2 Cool để giải nhiệt. Nhờ được chiết xuất từ hoa cúc thiên nhiên nên không chỉ giúp Khánh thanh nhiệt cơ thể hiệu quả mà còn giúp tinh thần được sảng khoái để làm việc hăng hơn.

– Thành công ngày hôm nay của Khánh là nhờ đâu?

– Khánh nghĩ muốn đạt được thành quả thì mình phải có đam mê, chịu khó học hỏi và tự thân vận động. Luôn say mê với công việc là điều rất quan trọng, ngoài ra còn phải nhẫn nại và nghiêm túc trong nghề nghiệp của mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh: Sáng tác mọi lúc mọi nơi

– Chào Quỳnh, nghe “đồn” là dạo này Quỳnh đang tham gia một bộ phim?

– Không phải “đồn” đâu mà là thiệt đó (cười). Hiện tại Quỳnh đang thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh. Lần đầu đi diễn còn nhiều bỡ ngỡ lắm nhưng rất vui, Quỳnh đang chú tâm để thể hiện thật tốt vai diễn này.

– Quỳnh đang tham gia bộ phim nào vậy?

– Xin lỗi vì Quỳnh không thể “bật mí” với khán giả được, vì quy định chung của đoàn. Chỉ có thể nói rằng đó là một bộ phim điện ảnh sẽ ra mắt trong dịp Tết này. Quỳnh nhận lời đóng phim vì nhận thấy vai diễn trong phim rất hợp với Quỳnh. Còn như thế nào thì khi phim ra rạp mọi người sẽ biết thôi.

– Quỳnh có gặp khó khăn gì khi từ ca sĩ chuyển sang diễn viên không?

– Có chứ, thực ra là… hơi bị nhiều khó khăn (cười). Dù vai của Quỳnh chỉ là thứ chính thôi, nhưng cũng phải quay rất nhiều. Có những ngày phải “lăn lộn” ở phim trường từ sáng đến tối, lần đầu nên chưa biết diễn nữa, còn không quen được với nhịp phim chung của cả đoàn. Nhưng dần dần Quỳnh cũng quen được, giờ thì ổn rồi. Đóng phim mang lại cho Quỳnh rất nhiều kinh nghiệm và niềm vui.

– Quay nhiều như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của Quỳnh?

– Mới đầu thì mệt lắm, nhưng cũng nhờ sức khỏe Quỳnh tốt nên đã vượt qua được giai đoạn đó. Quỳnh thì không có chế độ ăn uống gì đặc biệt cả, chỉ cố gắng ăn đủ chất, vừa sức, những lúc nóng trong người do điều kiện ăn uống ở trường quay không có rau quả và phải quay dưới nắng trong thời gian dài, Quỳnh hay dùng trà hoa cúc C2 Cool để giải nhiệt. Không chỉ có hoa cúc giải nhiệt tốt, Quỳnh còn kết trà này nhờ có hương chanh và mật ong nên rất dễ uống, vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe nên Quỳnh hay chọn trà để đồng hành trên mọi bước đi của Quỳnh. Quỳnh nghĩ mình còn trẻ nên sức khỏe vẫn có thể đảm bảo, chỉ cần chú ý một chút là sẽ ổn thôi.

– Là một ca sĩ trẻ, lại có người thân là những người nổi tiếng trong nghề, chắc có lúc Quỳnh cảm thấy áp lực?

– Thực ra không riêng gì Quỳnh, bất cứ ca sĩ trẻ nào, bất cứ nghề nghiệp nào cũng sẽ có những áp lực. Quan trọng là mình phải tìm ra cách để vượt qua những giờ phút nặng nề đó. Mới đầu thì Quỳnh còn xoay sở không kịp, lâu dần thì thành quen.

Những lúc gặp áp lực Quỳnh thường ra ngoài, chạy xe vòng vòng ngoài đường cho tỉnh táo. Rồi chọn một góc khuất nào đó để nghe nhạc, thường là nhạc Rock hoặc những bài hát mình yêu thích. Buồn quá thì sẽ đi xem phim, Quỳnh rất thích xem các phim khoa học viễn tưởng, phim hoạt hình hay phim hài. Còn buồn hơn nữa thì tìm đến mẹ để tâm sự, hoặc các bạn trong ekip của Quỳnh. Đó là những người bạn đồng lứa mà Quỳnh rất tin tưởng.

– Ngoài âm nhạc, điện ảnh, Quỳnh còn sở thích nào khác không?

– Quỳnh thích những gì liên quan đến nghệ thuật và mang lại cảm xúc, như nhiếp ảnh chẳng hạn. Nhưng có ý nghĩa nhất với Quỳnh thì vẫn là ca hát. Dù hiện tại đi diễn, nhưng con đường Quỳnh chọn và tin tưởng là ca hát. Quỳnh rất thích sáng tác nhạc. Khi vui Quỳnh sáng tác, khi buồn Quỳnh cũng sáng tác. Đó là niềm đam mê của Quỳnh. Sắp tới Quỳnh sẽ cho ra mắt album mới theo thể loại Pop Ballad, trong đó có khoảng 8 ca khúc do Quỳnh sáng tác. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các khán giả.

Trà hoa cúc C2 Cool được chiết xuất từ hoa cúc thiên nhiên với tính năng làm mát giúp đánh tan nhiệt trong cơ thể nhanh chóng, hiệu quả nhất. Mật ong và hương chanh mang lại hương vị tươi mát và sảng khoái. Ngoài ra, nhờ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, trà hoa cúc C2 Cool được chế biến và đóng chai ngay trong ngày nhằm giữ được độ tinh khiết của trà giúp cơ thể hấp thu được một cách tốt nhất tinh chất của trà, phát huy tác dụng giải nhiệt tối đa, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hình thức đóng chai nhỏ gọn với dung tích 350ml sẽ dễ dàng cho các bạn trẻ mang theo trà hoa cúc C2 Cool bên mình để giải nhiệt mọi lúc, mọi nơi.

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.