Những màn ‘khởi động’ khiến chàng mê mệt

Để trở thành một người bạn tình lý tưởng trong đêm tân hôn, không chỉ các chàng mà các nàng cũng cần nắm được một số kĩ thuật “yêu” mà đối phương mong đợi.


Những chia sẻ đến từ những người đã có kinh nghiệm trong “chuyện chăn gối” dưới đây hy vọng sẽ mang lại cho chị em những bất ngờ lí thú.

Nghịch ngợm trong túi quần của chàng

Hãy làm điều đó một cách thật tự nhiên, và không được cho chàng biết dụng ý của bạn. Thọc sâu vào túi quần chàng giả vờ như bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó, rồi bắt đầu lục lọi và chạm nhẹ tay vào “cậu nhỏ” của chàng thông qua lớp vải quần. Khi thấy cậu nhỏ có dấu hiệu cương cứng, bạn hãy rút tay ra và bất ngờ kết thúc trò chơi tìm kiếm. Đảm bảo chàng sẽ không để bạn yên thêm một giây nào nữa.

“Dụ” chàng vào bồn tắm

Có rất ý kiến trái chiều về việc “yêu” trong bồn tắm – một số người cho rằng nó thật sự rất thoải mái và lãng mạn, trong khi những người khác lại bày tỏ phòng tắm không phải môi trường thích hợp để yêu.

Tuy nhiên, với thời tiết mùa đông, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng với dầu thơm quả thật là một trong những cách thư giãn và kích thích tuyệt vời nhất. Nếu bạn không ngại, hãy thử vận dụng cách yêu này ngay cho đêm đầu tiên.

Những màn ‘khởi động’ khiến chàng mê mệt

Nghịch ngợm với chiếc quần của chàng sẽ khiến chàng “tan chảy”

Dùng cơ thể bạn để đùa nghịch với “cậu nhỏ”

Hãy để “thằng nhỏ” của chàng có cơ hội được khám phá khắp các bộ phận trên cơ thể bạn, nhất là những khu vực nhạy cảm nhất như đùi, cặp gò bồng đảo và đôi môi. Đây là một trong những màn khởi động khá lí thú cho các cặp đôi, đòi hỏi người phụ nữ phải tận dụng sự khéo léo và tinh tế của mình.

Mát xa cho chàng mà không cần dùng tay

Bình thường, chỉ cần bạn dùng tay để mát xa khắp người là chàng đã “nóng” lên rất nhanh rồi. Nếu bạn dùng chính cơ thể mình để mát xa thì đảm bảo chàng sẽ “phát điên” lên vì bạn. Hãy trói tay bạn ở phía sau lưng, sau đó bắt đầu dùng tóc, má và ngực để “tấn công” chàng (nhưng nhớ không được chạm vào “cậu nhỏ”).

Dạo đầu bằng một bữa tối lãng mạn

Nếu bạn có cơ hội được chuẩn bị một bữa tối chỉ dành riêng cho hai người, hãy gợi ý chàng ăn tối mà không cần đến những dụng cụ như thìa hay đũa. Hai bạn có thể dùng tay và miệng để bón cho nhau ăn, rất lãng mạn và gợi cảm.

Ăn mặc và trang điểm thật quyến rũ

Đỏ và đen được cho là hai gam màu quyến rũ nhất, vì thế bạn đừng bỏ qua hai gam màu này khi chọn đồ ngủ mặc trong đêm đầu tiên. Hãy chọn những bộ đồ ngủ làm từ chất liệu ren hoặc vải trong suốt, sau đó thêm son môi và đánh móng tay màu đỏ thẫm.

Nụ hôn đam mê

Ban đầu bạn có thể dùng đôi môi để lướt khắp cơ thể chàng, nhưng cuối cùng đừng quên đặt một nụ hôn thật sâu lên môi anh ấy. Nụ hôn của bạn không cần phải kéo dài quá lâu (chỉ 10 giây là đủ) nhưng phải thật nồng cháy và đam mê. Còn sau đó, bạn không phải làm gì khác ngoài việc chờ đợi phản ứng tiếp theo của chàng.

Những màn ‘khởi động’ khiến chàng mê mệt

Để màn khởi động thành công không thể thiếu một nụ hôn đam mê

Kích thích điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng

Một trong những dây thần kinh nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng nằm ở phía trên của má đùi phía trong. Hãy bắt đầu bằng việc làm ướt ngón tay của bạn, sau đó lấy chính ngón tay ấy để di một đường từ phần giữa đùi lên trên (di càng chậm và nhẹ càng tốt). Nếu chưa đủ để “hâm nóng” chàng, hãy tiếp tục dùng lưỡi để thực hiện lại động tác đó.

Mở mắt trong khi “yêu”

Rất nhiều bạn gái hay tỏ ra ngại ngùng và thường nhắm nghiền mắt lại trong khi âu yếm chàng. Tại sao bạn không thử mở mắt một lần để theo dõi “nhất của nhất động” của chàng và để cảm nhận dư vị ngọt ngào của tình yêu theo một cách khác nhỉ? Thậm chí bạn có thể mở mắt ngay cả trong lúc hai người đã hoàn toàn “hòa tan” vào nhau.

“Làm chủ” cuộc yêu

Bạn có thể khẳng định sức mạnh và thể hiện nghệ thuật yêu của mình theo những gợi ý dưới đây: Ra lệnh cho chàng nằm xuống giường, sau đó bạn có thể dùng chính chiếc cà vạt quen thuộc của chàng để buộc hai tay của chàng lại với nhau. Khi ở trong thế bị động như thế này, chàng sẽ không thể đụng chạm vào cơ thể bạn (dù đang rất muốn). Lúc này, bạn hãy sử dụng “sức mạnh” của đôi môi để hạ gục chàng, cho đến khi chàng không thể kiềm chế cảm xúc được nữa thì mới tháo còng tay ra và hai bạn sẽ trải qua một đêm đáng nhớ.

N.M

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.