Nhommua trao giải chương trình “Khuyến mại vàng – Đón thu sang”

Tối ngày 05/11, NhomMua.com đã tổ chức trao giải chương trình: “Khuyến mại vàng – Đón thu sang” tại tầng 1, văn phòng Công ty TNHH Nhóm Mua – CN Hà Nội – Số 50 Nguyễn Khuyến, Ba Đình, Hà Nội.

Tới tham dự buổi lễ trao giải có sự hiện diện của hơn 200 khách mời là các đối tác, khách hàng và các bạn trẻ cùng toàn thể các thành viên, nhân viên của Nhóm Mua.

 

Buổi lễ trao giải đã diễn ra thành công với sự góp mặt của đông đảo mọi người

 

Bà Võ Gia Giao – Giám đốc chi nhánh Nhóm Mua đã trao Giải nhất là “01 chuyến du lịch Thái Lan 06 ngày 05 đêm” cho các thành viên may mắn nhất của chương trình.

 

Những chủ nhân của chuyến du lịch trọn gói Thái Lan chụp hình cùng đại diện với công ty nhómMua.com

 

Giải nhì là “01 chỉ vàng SJC 9999”  đã được Ông Trần Đức Diện – trưởng phòng kinh doanh của Nhóm Mua Hà Nội  trao cho các khách hàng may mắn.

 

Những chủ nhân nhận giải thưởng 01 chỉ JSC vàng 9999

 

Bên cạnh đó, trong đêm trao giải,  nhiều bạn trẻ đã may mắn nhận được những phần quà đặc biệt và có giá trị như một chuyến du lịch trọn gói “Hà Nội – Sa Pa 02 ngày 03 đêm”.

 

“Quý ông lịch lãm”, “Quý cô Thanh lịch”đã nhận được giải thưởng một chuyến du lịch Hà Nội – Sa Pa 02 ngày 03 đêm

 

“Vị khách trí tuệ” nhí này cũng đã được trao giải thưởng là một chuyến du lịch “Hà Nội – Sa Pa 02 ngày 03 đêm”

 

Ngoài ra còn rất nhiều bạn trẻ nhận được giải thưởng là các voucher ăn uống tại các nhà hàng sang trọng khi tham gia các trò chơi thú vị tại buổi lễ.

 

Bạn trẻ được nhận giải thưởng “ Khách hàng trung thành của Nhóm mua”

 

“Khuyến  mại vàng – Đón thu sang”  là một trong những chương trình khuyến mại (miễn phí 100%) nằm trong các hoạt động thường niên của Nhóm Mua nhằm tri ân và mang lại những phần quà may mắn, hấp dẫn cho tất cả các thành viên đã, đang và sẽ gắn bó với NhomMua.com trên địa bàn Hà Nội.

 

Trong thời gian tới Nhóm Mua còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn khác và mong nhận được sự quan tâm sâu sắc của tất cả các bạn những khách hàng thân thuộc và trung thành của Nhóm Mua.com. Nhóm Mua cũng sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành tin cậy, mang đến cho các bạn  những dịch vụ , sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường Groupon hiện nay

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.