Phương Vy chạm một chân tới đích ‘gặp mặt ca sỹ’

Tuần 8 của chương trình “Sảng khoái trúng lớn” chứng kiến bước tăng tốc vượt bậc của Phương Vy ở cuộc bầu chọn “Gặp mặt ca sĩ”.


Các sự kiện khác cũng đã bước vào giai đoạn nước rút và vì thế, càng hấp dẫn hơn bao giờ hết. Liệu các bất ngờ có xuất hiện và làm đảo lộn các bảng xếp hạng trong những ngày cuối cùng này?

Tuần qua đã có 12.672 lượt đăng kí vào web, số lượng truy cập vẫn được giữ ổn định. Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc sảng khoái” tiếp tục thu hút 283 user tham gia với tổng cộng 803 bức ảnh mới được đăng tải. Bạn “rongkon2312” với bức ảnh “Cảm xúc khó tả” đã trở thành người chiến thắng với 40 like và 95 votes.

Phương Vy chạm một chân tới đích 'gặp mặt ca sỹ'

User rongkon2312 chủ nhân của cặp vé xem phim tuần 8

Trong khi đó, ở trò chơi “Bubble game” số điểm 53.400 tiếp tục vinh danh vị “Thần năng lượng” là user “manhs2ly03091993”. Đây là chiến thắng nhờ bạn đã gửi điểm sớm nhất, trong khi có rất nhiều game thủ khác cùng số điểm cạnh tranh dữ dội cho danh hiệu này.

Phương Vy chạm một chân tới đích 'gặp mặt ca sỹ'

Thời gian vẫn còn cho các gamer khát khao chinh phục “PS3” sành điệu

Ở hai cuộc thi này, các giải thưởng hấp dẫn nhất “Tung bước sảng khoái” và “Tay chơi cự phách” đã ở rất gần với các user. Chiếc máy ảnh Canon IXUS sành điệu và máy chơi game PS3 hấp dẫn chỉ còn cách tầm tay các bạn một ít thời gian nữa. Và cơ hội vẫn chia đều cho tất cả các bạn, hãy nắm lấy nó bằng cách tiếp tục gửi ảnh dự thi và chơi game sảng khoái trong thời gian còn lại của cuộc thi.

Phương Vy đã tạo ra một cuộc “bứt tốp” ngoạn mục khi bỏ xa Văn Mai Hương và La Thăng trong chương trình “Gặp mặt ca sĩ”. Các fan đã dành cho Idol này đến 1.028 votes, nhiều gấp đôi so với tuần trước, vì thế đã tạo khoảnh cách đáng kể với Văn Mai Hương chỉ 788 votes. Nhóm La Thăng chỉ tiến được bước ngắn ngủi với 399 votes, và chỉ có điều kì diệu mới có thể giúp 5 chàng trai chiến thắng.

Phương Vy chạm một chân tới đích 'gặp mặt ca sỹ'

Phương Vy đã thừa thắng xông lên với 1,029 lượt vote

Mọi thứ đã ngã ngũ với chiến thắng dành cho Phương Vy? Hay vẫn còn đó “cơn sóng ngầm” Văn Mai Hương sẽ vùng lên ở tuần cuối cùng? Câu trả lời nằm trong tay các fan và tình yêu họ dành cho thần tượng. Cơ hội để thần tượng xuất hiện cùng Taio trong nhạc phẩm “High” phụ thuộc vào các fan, hãy nhanh tay bình chọn nào. Thời gian đang trôi về những giây phút cuối cùng.

Hãy đăng nhập và đồng hành với “Sảng khoái trúng lớn” bằng cách truy cập vào Website: http://coca-cola.brand.zing.vn/BackToSchool/trang-chu và hòa mình vào những sự kiện sôi động, hấp dẫn và sảng khoái.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.