Sắm đồ chơi độc đáo

Mỗi ngày trôi qua, bạn sống với quá nhiều áp lực và stress, trong khi thời gian thì lại quá ít ỏi, thế tạo sao không chọn cho mình những cách giải trí đơn giản và hữu hiệu mà lại không lấy nhiều thời gian của bạn?


Ngoài ra còn có thể dùng những món đồ chơi “ngồ ngộ” này để làm căn phòng làm việc, học tập của mình trở nên sinh động đáng yêu.

Sắm đồ chơi độc đáo
Sắm đồ chơi độc đáo

Nếu bạn đã từng mê ly vì những kỹ xảo trong Harry Potter, thì Quả cầu ma thuật liên tục bắn ra những tia Plasma rực rỡ sẽ khiến bạn thích thú. Đặc biệt, những tia Plasma còn có thể bám vào tay của bạn khi chạm hờ vào mặt cầu, bạn sẽ tạo được một không gian vừa lạ lẫm, vừa bí ẩn. Quả cầu Plasma sẽ đem đến cho bạn một không gian bí ẩn trong căn phòng của mình…

Sắm đồ chơi độc đáo
Sắm đồ chơi độc đáo

Lướt qua thế giới bất ngờ, thú vị hơn với là bộ sưu tập Thú mắt lồi ngộ nghĩnh của Hula.vn, bạn dễ dàng tạo được sự “bất ngờ” đến “té ngửa” khi em thú đáng yêu bỗng dưng lồi ra cặp mắt đầy… gân máu. Căn phòng của bạn sẽ trở nên ngộ nghĩnh và kỳ lạ xen lẫn những bất ngờ.

Sắm đồ chơi độc đáo
Sắm đồ chơi độc đáo

Trong thời gian qua, giới trẻ tại TP.HCM liên tục săn lùng những chiếc đèn chiếu sao tình yêu lãng mạn đủ màu sắc, nắm rõ trào lưu hot đó, Hula.vn cung cấp rất nhiều mẫu đèn chiếu sao rực rỡ và đa dạng mẫu mã, bạn tha hồ đem về sự lãng mạn, lấp lánh xinh xinh cho căn phòng của mình nhé.

Nếu bạn nghĩ rằng không gian đang ở quá chật hẹp, khiến bạn không thể thỏa sức chơi những trò chơi “bay nhảy” thì giờ bạn phải nghĩ khác. Bộ sưu tập trực thăng điều khiển từ xa của Hula.vn đầy đủ những kích thước và màu sắc, còn có thể chọn lựa kênh bay đa dạng, bạn sẽ trở thành một phi công ấn tượng, dù đang trong phòng làm việc bé xíu của mình.

Sắm đồ chơi độc đáo

Bạn rất thích đi du lịch ở các địa danh và đam mê những kiến trúc vĩ đại, vậy sao lại không thử đem những kiến trúc ấy về và đặt chúng trên bàn làm việc của mình, từ tháp Eiffel của Pháp, đến nhà hát Opera của Úc, hay Tượng Nữ thần Tự Do của Mỹ,… và hàng trăm những bộ mô hình giấy 3D khác đang chờ bạn khám phá.

Sắm đồ chơi độc đáo

Ngoài ra, Hula.vn còn có rất nhiều những món quà, đồ chơi độc đáo, bạn có thể truy cập vào Hula.vn để thỏa sức đam mê và tạo nên một thế giới riêng của mình nhé. Cá nhân hóa để căn phòng trở nên độc đáo và tha hồ chơi đùa xóa tan áp lực cuối năm nhé…

Sắm đồ chơi độc đáo

Bật mí nhỏ nhé, 1.000 thẻ giảm giá đang chờ đợi bạn khi trở thành Friend của Hula trên ZingMe Page nhé. Nhanh tay lên, để trở thành chủ sở hữu của những sản phẩm độc đáo ngộ nghĩnh nhé.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.