Thứ sáu của bạn (11/11)

Nhiệt huyết và cảm hứng của Bảo Bình dường như mạnh mẽ tới nỗi nó không chỉ khiến bạn đặc biệt phấn khích mà còn “lây nhiễm” sang mọi người xung quanh đấy.


Thứ sáu của bạn (11/11)

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ có một ngày bận rộn với vai trò lãnh đạo nhóm của mình khi bạn vừa phải tập trung làm tốt công việc cá nhân vừa có trách nhiệm phải khuyến khích và truyền lửa cho tất cả mọi người trong nhóm. Hẳn bạn vẫn chưa hết ngạc nhiên rằng bạn có đầy đủ tố chất của một người dẫn đầu tài năng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể Kim Ngưu sẽ phải đau đầu và bối rối khi cứ phải chứng kiến những thái độ hay hành vi lỳ lạ xung quanh, nhưng tin tốt là chuyện này chẳng kéo dài lâu. Bởi vì người ấy cố tình thể hiện như thế chỉ mong nhận được sự chú ý của bạn, và bạn có thể cũng nên cho họ điều đó chứ nhỉ?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những biến động đang càn quét thế giới của Song Tử và đặt ra nhiều thách thức lớn lao cho bạn cùng những người thân thiết. Phản kháng là vô ích, vì thế, bạn nên tìm ra cách để đoàn kết mọi người để cùng nhau tiến về phía trước nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù mọi chuyện ngày hôm nay có điên rồ và lạ lùng tới mức nào, Cự Giải cũng nên suy nghĩ cẩn thận và cân nhắc phản ứng của mình. Nếu sự giận dữ là cần thiết, bạn hãy thể hiện nó bằng tất cả những gì bạn có, nhưng hãy chắc chắn rằng hành động của bạn cũng sẽ có tác động tới thái độ của những người còn lại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xung quanh Sư Tử dường như đang diễn ra một trò chơi quyền lực gay cấn, nên nếu bình thường bạn sẽ nhảy ngay vào và dành chiến thắng, còn hôm nay bạn lại quyết định ‘tọa sơn quan hổ đấu’, thì chẳng có gì là khác thường cả. Bạn nên hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một tâm hồn rộng mở là điều Xử Nữ cần để đạt tới thành công lúc này. Vì thế, đừng nói ‘không’ với bất cứ một ý tưởng hay kế hoạch mới hay ho nào cho tới khi bạn hoàn toàn chắc chắn nó vô dụng. Những trải nghiệm cần thiết để làm bạn trưởng thành, bạn biết ‘thất bại là mẹ thành công’ mà.

Thứ sáu của bạn (11/11)

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn nên làm mới nguồn năng lượng trong mình bằng cách trải nghiệm những điều mới mẻ thứ sáu này. Trở thành tình nguyện viên cho một dự án cộng đồng, gặp gỡ và kết bạn với những người mới quen hoặc nếm một vài món ăn lạ miệng cũng sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn và tràn đầy sinh lực trong mắt mọi người.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống gia đình của Bò Cạp cần có một vài tác động lúc này và những sự kiện diễn ra hôm nay phần đa sẽ không làm bạn hài lòng như mong đợi. Nhưng về lâu dài, nó sẽ mang tới cho bạn điều thực sự cần để có một mái nhà vững chắc và một mái ấm bền lâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ tạo ấn tượng tốt với thế giới mà chẳng mất chút công sức nào lại dễ dàng như ăn bánh vậy. Bạn hướng dẫn và tư vấn bạn bè, người thân trong những rắc rối của họ. Tất cả các bạn đang đến rất gần thành công rồi đấy. Chuẩn bị sức khỏe và tinh thần cho một ngày bận rộn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù có vài rắc rối nhỏ trong công việc lúc này, nhưng Ma Kết đừng quá lo lắng mà nên nghĩ tới tương lai xa hơn. Năng lượng của bạn đặc biệt phù hợp với việc đề xuất một bản kế hoạch dài hơi trong mười năm hoặc lâu hơn nữa. Đừng khiêm tốn với hoài bão và ước mơ của mình, bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiệt huyết và cảm hứng của Bảo Bình dường như mạnh mẽ tới nỗi nó không chỉ khiến bạn đặc biệt phấn khích mà còn ‘lây nhiễm’ sang mọi người xung quanh. Bạn sẽ ngạc nhiên lắm đấy khi thấy bạn bè mình linh hoạt và năng động hẳn lên, dù trước đó họ có thể chưa từng thể hiện như vậy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đoàn kết là sức mạnh đưa các bạn tới thành công hôm nay đấy Song Ngư. Việc các bạn làm việc chung và cùng nhau giải quyết những trở ngại là điều đặc biệt cần thiết thời điểm này. Bạn cũng có thể làm việc một mình nhưng vẫn sẽ cần tới một vài hỗ trợ vào cuối ngày.

ĐỖ QUYÊN

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.