Tham quan khu liên hợp thể thao Jakabaring

TTO – Một ngày sau khi đại quân đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) đổ bộ sang Palembang, sáng 10-11 hầu hết VĐV các môn thể thao đã có buổi tập thả lỏng, thư giãn để làm quen sân bãi tại khu liên hợp thể thao Jakabaring của thành phố Palembang, Indonesia.

SEA Games 26

Tham quan khu liên hợp thể thao Jakabaring

Lực lượng an ninh dày đặc ở khu vực cổng khu liên hợp thể thao Jakabaring tại Palembang – Ảnh T.P.

Ấn tượng đầu tiên với thành viên đoàn thể thao đến Indonesia dự SEA Games 26 là lực lượng an ninh dày đặc, nhiều tầng tại cổng vào khu liên hợp. Tuy nhiên việc kiểm tra an ninh lại diễn ra chóng vánh và khá dễ dàng.

Vừa vào cổng, các VĐV, quan chức và cả giới truyền thông đã được mời lên những chiếc xe bảy chỗ đậu san sát nhau. Đó là những chiếc xe do ban tổ chức bố trí chạy con thoi trong khu liên hợp để đưa rước khách miễn phí. Lên xe, chỉ cần nêu địa chỉ muốn đến là bạn sẽ được tài xế đưa đi với nụ cười thân thiện thường trực trên môi.

Nếu không thích đi loại xe này, du khách có thể ngồi xích lô hay tự đạp xe với những chiếc xe đạp được bố trí khắp nơi.

Trên sân điền kinh, các thành viên đội tuyển điền kinh Việt Nam đã có buổi tập nhẹ thả lỏng. Các VĐV như Vũ Văn Huyện, Trương Thanh Hằng, Vũ Thị Hương,.. chỉ thực hiện các động tác khởi động, chạy nhẹ nâng cao gối. Trong khi đó, trên sàn thể dục dụng cụ thì niềm hi vọng vàng của Việt Nam như Trương Minh Sang, Hà Thanh… cũng có buổi tập đầu tiên.

Từ 8g sáng, đội leo tường đã có mặt tại khu vực tập luyện trong khu liên hợp thể thao Jakabaring để làm quen. Đây là một trong số ít đội của Việt Nam tập với cường độ khá cao vì vẫn còn lạ lẫm với các nội dung thi đấu. Tại SEA Games 26, đội leo tường Việt Nam sẽ tham dự ở các nội dung Speed track, Speed relay, boulder,… Leo tường là môn thể thao mới tại Việt Nam và các tuyển thủ của chúng ta có có hai ngày tập luyện nội dung Speed track. Trong khi đó, ban tổ chức không sắp xếp cho VĐV các nước tập luyện nội dung boulder.

Sau đây là một số hình ảnh bên trong khu liên hợp thể thao Jakabaring và buổi tập đầu tiên của các VĐV Việt Nam.

Ban tổ chức bố trí rất nhiều xe bảy chỗ chạy con thoi trong khu liên hợp để đưa rước VĐV, quan chức, phóng viên… miễn phí – Ảnh T.P.

Xe đạp được bố trí khắp khu liên hợp để VĐV, quan chức, phóng viên… có thể di chuyển tiện lợi – Ảnh: T.P

Vũ Thị Hương (giữa) cũng đồng đội tập thả lỏng – Ảnh T.P.

Xe xích lô đưa rước khách miễn phí trong khu liên hợp Jakabaring – Ảnh T.P.

VĐV thể dục dụng cụ Trương Minh Sang tập luyện – Ảnh T.P.

VĐV leo tường Phan Thanh Nhiên tập luyện cật lực – Ảnh T.P.

TẤN PHÚC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.