Theo chân những “sư tử trẻ” tranh tài

Những ngày cuối tuần 11,12, 13/11/2011 vừa qua, khu du lịch Bình Quới 2 đã trở nên sôi động hơn với sự có mặt của các thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2012.

Năm nay, 15 đội “sư tử trẻ” tranh tài ở 3 thể loại: Quảng cáo báo chí, phim quảng cáo và chiến lược truyền thông.

 
 

Sáng ngày 11/11/2011, các thí sinh di chuyển đến đia điểm thi với tinh thần sảng khoái

 
 

Tại đây, BTC giúp các bạn làm thủ tục đăng ký. Các thí sinh sẽ tạm thời bị tịch thu các thiết bị điện tử để đảm bảo tính công bằng của cuộc thi.

 
 

Sau khi đăng ký nhận phòng, các “sư tử” cùng chơi những trò chơi tập thể để xích lại gần nhau hơn.

 
 

Chiều ngày 11/11, hai giám khảo chấm thi chia sẻ với các thí sinh những kinh nghiệm khi thực hiện một mẫu quảng cáo hoặc một chiến dịch truyền thông.

 
 

Ông David Smail, Giám đốc Sáng tạo Công ty BBDO nhận xét chất lượng bài thi của các đội vào chung kết của thể loại phim quảng cáo và quảng cáo báo chí tốt hơn năm ngoái và có một khoản cách lớn giữa các đội được chọn và không được chọn.

 
 

Đề thi năm nay là “Nạn mua bán tình dục trẻ em”, các thí sinh cho rằng đề này khá khó và có tính thử thách cao.

 
 

Các sư tử trẻ của thể loại phim quảng cáo chọn những nơi có khung cảnh hoang sơ, nghèo khổ làm bối cảnh quay cho phù hợp với đề bài.

 
 

Còn các bạn thi quảng cáo báo chí và chiến lược truyền thông “vò đầu bứt tóc” trong 24 giờ để lên được ý tưởng hay.

 
 

Nộp bài xong, ai cũng thở phào nhẹ nhõm

 

 

Danh sách các đội chiến thắng sẽ được công bố vào đêm Gala Vietnam Young Lions 2012, ngày 9/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TPHCM.

 

Các đội thắng cuộc thể loại Quảng cáo Báo chí và Phim Quảng cáo sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi tại Liên hoan quảng cáo quốc tế (Cannes Lions 2012) tại Cannes, Pháp. Đội thắng cuộc thể loại chiến lược truyền thông sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Liên hoan quảng cáo châu Á (Spikes 2012) ở Singapore.

 

Ngoài ra đội giải nhất chiến lược truyền thông sẽ được tặng 2 điện thoại iPhone 4, 2 điện thoại Nokia E63 dành cho đội giải nhất Phim Quảng cáo và 2 điện thoại Samsung Galaxy Mini cho đội giải nhất Quảng cáo Báo chí.   

 

PV

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.