Trần Quán Hy thừa nhận tình yêu mới

(Dân trí) – Ngay sau khi loạt ảnh tình tứ và riêng tư của Trần Quán Hy cùng cô bạn gái 16 tuổi bị phát tán trên mạng và đăng tải trên một loạt các tạp chí Hồng Kông, trung tâm của cơn bão ảnh “nóng” năm 2008 đã thừa nhận, anh đang yêu và thấy hạnh phúc. >>  Trần Quán Hy lộ ảnh nhạy cảm với bạn gái tuổi teen

Hôm qua 1/11, một số bức hình riêng tư của Trần Quán Hy và một cô gái đã được một tạp chí của Hồng Kông đăng tải và nhanh chóng được nhiều trang báo mạng lấy lại. Trong loạt ảnh này, Trần Quán Hy và cô gái, có tên là Cammi mới 16 tuổi trông rất tình cảm.

 

Hình ảnh hạnh phúc của Trần Quán Hy và Cammi khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi chỉ mới tháng 9 vừa rồi, nam diễn viên này vẫn than thở với bạn bè những nuối tiếc và nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với người yêu cũ Vincy Yang, cháu gái của ông chủ tập đoàn EEG. Bạn bè của cặp đôi này cho hay, Vincy Yang quyết định chia tay với Trần Quán Hy sau 4 năm gắn bó vì không chịu được tính trăng hoa của anh chàng.
 
Trần Quán Hy thừa nhận, cô gái 16 tuổi trong ảnh đang là bạn gái hiện tại của anh.

 

Bạn gái mới của Trần Quán Hy là thành viên của một nhóm nhạc chưa tên tuổi và là một người mẫu game. Cammi có một trang web riêng, trên đó cô đăng tải khá nhiều bức hình gợi cảm của mình. Dù mới 16 tuổi nhưng Cammi đã có không ít những cuộc tình ngắn ngủi trong quá khứ.

 

Ngày hôm qua 1/11, Trần Quán Hy đã thú nhận với giới truyền thông rằng, anh và người yêu cũ đã chia tay nhau được 6 tháng. Trong thời gian này, anh mới gặp gỡ và hò hẹn với Cammi. Nam diễn viên 31 tuổi tiết lộ, anh và bạn gái tuổi teen đã gặp tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp gỡ.

 

Trần Quán Hy cũng gửi thư tới tất cả các phương tiện truyền thông để bảo vệ bạn gái mới: “Cảm xúc của tôi 6 tháng trước khi tôi quyết định chia tay với Vincy rất phức tạp. Tôi cảm thấy mình mất đi một cái gì đó rất đáng quý và to lớn. Nhưng khi gặp cô gái này (Cammi), tôi đã lại tìm thấy tình yêu trong cuộc sống. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu tìm hiểu. Hiện tại, tôi chỉ có thế nói thế với các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm”.
 
Trần Quán Hy cho biết, anh và bạn gái mới đang trong giai đoạn đầu tìm hiểu.

Trang cá nhân của Cammi – bạn gái hiện tại của Trần Quán Hy tràn ngập những lời yêu thương dành cho bạn trai.

Những hình ảnh đời thường của cô bạn gái 16 tuổi Cammi của Trần Quán Hy.

Cammi cũng rất thích chụp hình gợi cảm và đưa lên trang cá nhân.
 

 

Mi Vân

Theo News

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.