Wink Top C375 – ‘dế’ QWERTY 2 SIM hấp dẫn của LG

Cùng với Cookie 2, LG tiếp tục làm mới dòng điện thoại phổ thông của hãng tại Việt Nam bằng model Wink Top C375, được thiết kế năng động, khỏe khoắn với bàn phím QWERTY đầy đủ nhưng vẫn rất trẻ trung.


Wink Top C375 - 'dế' QWERTY 2 SIM hấp dẫn của LG

Chứng tỏ thế mạnh trong phân khúc điện thoại phổ thông, ngoài các tính năng cơ bản, LG còn trang bị cho Wink Top C375 nhiều tính năng đáng giá như hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online, kết nối Wi-Fi, tích hợp nhiều tính năng giải trí. So với các đối thủ QWERTY hiện có như Nokia C3 Wi-Fi hay Samsung Chat 222, 335, model tới từ LG có ưu thế lớn về cả giá lẫn tính năng.

Thành viên mới nhất trong họ nhà Wink của LG, C375, được thiết kế dạng thanh với kiểu dáng trung bình, trọng lượng nhẹ 80,5 gram nên có thể cầm chắc chắn trong tay. Mặt trước của máy tạo điểm nhấn lớn với bàn phím QWERTY đầy đủ, các phím lớn tách biệt được thiết kế theo hình chữ V giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác, nhắn tin hay chat. Ngay phía trên là màn hình màu kích thước 2,3 inch được đặt ngang, đạt độ phân giải 320 x 240 pixel nên cho hình ảnh chi tiết và sắc nét.

Wink Top C375 - 'dế' QWERTY 2 SIM hấp dẫn của LG

Làm phong phú thêm khả năng kết nối của Wink Top C375, ngoài việc hỗ trợ kết nối Internet đạt chuẩn EDGE, model còn có sẵn Wi-Fi tích hợp. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy lướt web, truy cập Internet với kết nối không dây Wi-Fi cho tốc độ nhanh và ổn định. Người dùng có thể thoải mái lướt web với trình duyệt, truy cập các mạng xã hội Facebook, Twitter hay soạn và nhận e-mail bằng nhiều tiện ích được cài đặt sẵn.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu công việc, model mới của LG cũng có thể giúp người dùng thư giãn với đủ các tính năng giải trí, từ nghe nhạc, xem video, nghe radio FM mà không cần cắm tai nghe cho tới chơi game. Hỗ trợ Java nên Wink Top có thể dễ dàng cài đặt thêm ứng dụng và trò chơi từ thẻ nhớ microSD vào máy. Camera 2 megapixel giúp lưu lại các khoảnh khắc đặc biệt của người dùng ở trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Wink Top C375 - 'dế' QWERTY 2 SIM hấp dẫn của LG

Bên cạnh đó, so với những đối thủ hiện có tới từ Samsung và Nokia, điểm mạnh ở Wink Top C375 còn nằm ở những tiện ích mở rộng được LG trang bị sẵn. Tất cả đều là những tính năng cần thiết với người dùng, mà đôi khi ở những dòng máy khác người dùng có thể không có hoặc buộc phải cài đặt thêm ở bên ngoài. Tính năng “theo dấu điện thoại” trên model của LG cho phép cài đặt chế độ bảo vệ khi điện thoại bị mất hay thay SIM khác, máy sẽ tự động nhắn tin thông báo số điện thoại đang sử dụng về số điện thoại đã thiết lập trước đó, trong khi thiết lập “rung thông minh” báo cho người dùng biết đầu bên kia đã kết nối khi thực hiện cuộc gọi…

LG Wink Top C375 hiện đã chính thức có mặt trên thị trường với giá bán chưa đến 2 triệu đồng.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.