Xôn xao HK 4 đắt hàng đến giờ chót

Mặc dù SaigonHKphone đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng vẫn không tránh được tình trạng cháy hàng xảy ra liên tục trong những giờ vàng.


Càng gần đến ngày hết chương trình khuyến mãi , nhiều khách hàng tỏ ra lo lắng vì sản phẩm được khuyến mãi luôn trong tình trạng cháy hàng thì làm cách nào để có thể tậu cho mình một cái đây?

Đặc biệt là những khách hàng ở các tỉnh xa không có điều kiện mua trong giờ khuyến mãi và do lượng hàng không đáp ứng đủ trong những giờ vàng. Nên Saigonhkphone quyết định kéo dài chương trình khuyến mãi thêm 2 ngày nữa thay vì kết thúc vào ngày 28/11 thì chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11/2011.

Trong suốt thời gian khuyến mãi (19/11 – 30/11, vào lúc 14h-18h mỗi ngày) đến thời điểm này, HK 4 luôn trong tình trạng cháy hàng do lượng khách hàng đến mua quá lớn. Cứ một người mua lại giới thiệu cho rất nhiều người thân bạn bè đến chính là lý do lớn nhất dẫn đến hiện tượng này, càng lúc càng nóng lên, và nóng hơn bao giờ hết khi cận kề ngày kết thúc khuyến mãi. Bởi lẽ, HK 4 có thiết kế giống 1/1 với người đàn anh khổng lồ iPhone 4, sử dụng main chính hãng 7 lớp, cảm ứng đa điểm, màn hình 3,5 inch hoàn hảo với độ phân giải 320 x 480 pixel, 16 triệu màu cho chất lượng hình ảnh đẹp và vuốt chạm tuyệt vời không chê vào đâu được, nhưng chỉ có giá 2,7 triệu đồng, và giá trị khuyến mại lên đến 720.000 đồng.

Xôn xao HK 4 đắt hàng đến giờ chót
Xôn xao HK 4 đắt hàng đến giờ chót
Xôn xao HK 4 đắt hàng đến giờ chót

HK 4i dùng cảm ứng đa điểm cho chất lượng chạm rất tuyệt vời , đặc biệt độ nhạy cảm ứng còn được thể hiện thông qua các game đòi hỏi tốc độ như Angry Birds, Plants and Zombies, Fruit Ninja…

Xôn xao HK 4 đắt hàng đến giờ chót
Xôn xao HK 4 đắt hàng đến giờ chót

Sản phẩm sử dụng chip MTK 6235 cho tốc độ xử lý nhanh, cộng với màn hình cảm ứng đa điểm 3,5 inch với độ phân giải 320 x 480 pixel, 16 triệu màu cho chất lượng hình ảnh đẹp. Việc cài đặt wifi dễ dàng giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu khi vào trình duyệt web thông qua trình duyệt obera mini 4.2 thật đơn giản.

Xôn xao HK 4 đắt hàng đến giờ chót

Khẳng định đẳng cấp qua các game đình đám của iphone 4, lướt mạng tốc độ nhanh và chế độ hiển thị tin nhắn thông minh.

Xôn xao HK 4 đắt hàng đến giờ chót

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: www.saigonhkphone.com

ĐC: 694, Hậu Giang, P.12, Q.6, TP.HCM.

Hotline: 08.2242.0878 – 0919.68.45.39 Gặp A.Phùng

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại hệ thống showroom của www.saigonhkphone.com

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.