5 laptop có thiết kế ấn tượng năm 2011

Đây là những máy tính xách tay có kiểu dáng siêu mỏng và trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, chúng còn được trang bị cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng cao cấp.

Asus Zenbook 11,6 inch được đánh giá là gần đạt được đến độ hoàn hảo về thiết kế khi có điểm mỏng chỉ 3 mm và trọng lượng hơn 1 kg. Đây cũng là sản phẩm gọn nhẹ nhất trong các ultrabook ra mắt năm 2011. Zenbook UX21 tích hợp chip Core i5 thế hệ 2, RAM 4 GB và ổ SSD 128 GB. Giá của máy này ở Việt Nam là 27 triệu đồng.

Video trải nghiệm ultrabook Asus UX21.

Sony Vaio Z không thuộc dòng ultrabook những vẫn khiến cho nhiều sản phẩm khác phải ghen tị vì có độ mỏng 17 mm, trọng lượng 1,2 kg cùng cấu hình cao cấp nhất. Máy dùng chip lõi kép Core i7 thế hệ 2, màn hình 13,1 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel và RAM 8 GB. Với thỏi pin tăng cường, sản phẩm có thể chạy liên tục 13 giờ chỉ với một lần sạc.

Một điểm nổi bật nữa của Vaio Z là hỗ trợ dock ngoài, cung cấp thêm nhiều cổng kết nối và card đồ họa rời AMD Radeon HD 6650M 1GB VRAM cho khả năng chơi mượt các game mới nhất. Giá của Sony Vaio Z ở Việt Nam là 66 triệu đồng.

Video giới thiệu Sony Vaio Z.

Apple MacBook Air 2011 tiếp tục khiến các đối thủ khác phải hụt hơi chạy theo về độ mỏng và nhẹ. So với phiên bản cũ, sản phẩm được nâng cấp lên chip Sandy Bridge, bàn phím phát sáng và cổng Thunderbolt thời thượng cho tốc độ truyền tải dữ liệu siêu nhanh. MacBook Air đang được bán ở Viêt Nam với giá khởi điểm 21 triệu đồng.

Video mở hộp MacBook Air 2011.

Laptop dòng Series 9 được Samsung giới thiệu để cạnh tranh với Apple MacBook Air. Sản phẩm gây ấn tượng với vỏ ngoài làm bằng hợp kim Duralumin vốn thường sử dùng để chế tạo máy bay hoặc siêu xe. Chất liệu này sẽ tăng khả năng chịu va đập trong quá trình sử dụng. Series 9 dùng chip chip Intel Core i5 thế hệ 2, màn hình LED độ sáng 400 nit, thời lượng pin 6,5 giờ và có giá 34 triệu đồng.

Video giới thiệu Samsung Series 9.

Toshiba Portege Z830 là laptop 13 inch nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 1,12 kg. Máy mỏng 16 mm, sử dụng lớp vỏ đặc biệt cho khả năng chống xước cao và thỏi pin hoạt động liên tục trong 8 tiếng. Portégé Z830 vừa được phân phối ở Việt Nam vào giữa tháng 12 với giá trên 32 triệu đồng.

Video thực tế ultrabook của Toshiba.

Nguyễn Hùng

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.