Acer ra mắt sản phẩm mới

Acer vừa ra mắt dòng netbook thế hệ mới Acer Aspire One 722 với một mức giá ưu đãi và những quà tặng nhân dịp Giáng sinh.

Sản phẩm này có “ngoại hình” thu hút với biểu tượng những đường tròn đồng tâm trên bề mặt của máy. Màu sắc đa dạng với 4 lựa chọn: xanh trang nhã, đen huyền bí, đỏ rượu sang trọng và trắng thanh thoát, dòng netbook này đáp ứng mọi cá tính và phong cách của người dùng.

Kích thước của Acer Aspire One 722 có độ dày 25,4 mm và nặng chỉ 1,46 kg. Các phích cắm của bộ sạc được thu nhỏ, có thể tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dễ dàng bỏ chúng vào ba lô hoặc túi xách nhỏ.

Aspire One 722 sở hữu màn hình LED-backlit TFT tiết kiệm điện năng với độ rộng lên đến 11,6 inch. Với độ phân giải 1.366 x 768 pixel, cho chất lượng hình ảnh hiển thị trung thực và sắc nét, cùng với góc nhìn rộng của màn hình, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu giải trí chơi game và thưởng thức phim ảnh của người dùng.

Bên cạnh đó, webcam cho chất lượng hình ảnh sáng và rõ ràng, hỗ trợ tốt cho việc trò chuyện trực tiếp video trên các ứng dụng giao tiếp như Yahoo Messeger hay Skype.

Sản phẩm này không chỉ sở hữu vi xử lý lõi kép mới AMD APU C60 có tốc độ 1 GHz mà còn trang bị thêm sức mạnh của card đồ họa ATI Radeon HD 6250 GPU với bộ nhớ 256 MB, 2 GB RAM và ổ cứng 320 GB, cho phép xử lý tốt những công việc như soạn thảo văn bản, bảng tính, duyệt web, xem phim… Ngoài ra, chúng được còn hỗ trợ DirectX 11 khi chơi game một cách mượt mà, ngay cả đối với việc xử lý nội dung truyền thông đa phương tiện.

Bàn phím rộng mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng khi thao tác. Thêm vào đó, touchpad cảm ứng đa điểm bên dưới khá lớn, hỗ trợ tích cực người dùng linh hoạt hơn trong việc điều khiển máy mà không cần phải gắn thêm chuột bên ngoài.

Ưu điểm đáng chú ý ở dòng netbook này là tuy sở hữu một cấu hình khá mạnh nhưng pin 6 cell của Acer Aspire One 722 lại cho phép người dùng thưởng thức các nội dung video streaming với thời lượng lên đến hơn 5 giờ.

Khi mua Acer Aspire One 722 bạn sẽ nhận được: SIM 3GB của MobiFone trị giá 500.000 đồng (tài khoản chính 50.000 đồng, tài khoản phụ 65.000 đồng, mỗi tháng tặng 500 MB liên tục trong vòng 12 tháng) và túi chống sốc cao cấp.

Giá tham khảo: 8.490.000 đồng (đã bao gồm VAT).

(Nguồn: Acer)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.