Acer ra mắt dòng sản phẩm mới

Hoạt động như một chiếc tablet thông minh với màn hình cảm ứng đa điểm siêu nhạy tạo hứng khởi trên đầu ngón tay, series Acer Iconia Tab gồm Iconia A500, A501, W500, W501, đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm.

Là dòng máy tính bảng đầu tiên sử dụng nền tảng Android 3.2 Honeycomb tại Việt Nam, 3G tùy chọn, Acer Iconia Tab A500/A501 nổi bật hơn so với các dòng máy tính bảng thông thường nhờ lớp vỏ hợp kim sang trọng, tôn vinh đẳng cấp người dùng. Với dung lượng bộ nhớ vượt trội lên đến 32 GB, sản phẩm này cho phép lưu trữ nhiều hình ảnh, nhạc, phim, mang đến những phút giây giải trí. Tốc độ truyền file nhanh gấp 10 lần thông thường cũng là ưu điểm đáng lưu ý của thế hệ máy tính bảng mới này.

Ứng dụng chạy trên Acer Iconia Tab A500/A501 khá phong phú, bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng hữu ích khác từ Android Market, hỗ trợ hầu hết ứng dụng của Google, mạng xã hội và dịch vụ sách điện tử. Dòng máy tính bảng Acer Iconia Tab hỗ trợ tốt chức năng duyệt flash, phát video trực tuyến. Ứng dụng clear.fi riêng của Acer cho phép truy xuất, chia sẻ, trình chiếu nội dung đa phương tiện giữa các máy tính trong mạng, góp phần hình thành một không gian giải trí số.

Một trong những cuộc cách mạng về công nghệ của Acer mang tên Iconia Tab W500/W501, dòng sản phẩm máy tính bảng tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Window 7 của Microsoft và có thể nâng cấp lên Window 8 khi phiên bản này được phổ biến, với hai phiên bản wifi và 3G tạo thêm sự lựa chọn phong phú cho người sử dụng.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy tính bảng, Acer Iconia Tab W500/501 còn được hỗ trợ thêm bàn phím rời, bổ sung nhiều kết nối như Wi-Fi, 2 cổng USB, HDMI, khe cắm thẻ nhớ MicroSD, cổng mạng Ethernet… Với màn hình cảm ứng đa điểm đèn nền LED nhạy, công nghệ CineCrystal và độ phân giải WXGA 1280 x 800… sản phẩm này có thể thay thế được laptop vì tính cơ động, linh hoạt và khả năng kết nối thông minh. Hơn thế nữa, chúng được trang bị card đồ họa AMD Radeon HD 6250, với tốc độ 275 MHz và dung lượng 384 MB nên máy có độ tương thích cao với hầu hết các phần mềm dành cho máy tính.

Kích thước nhỏ gọn của dòng máy tính bảng thông minh này cũng là một lợi thế cho phép bạn mang theo đến bất cứ nơi đâu. Với máy tính bảng Acer Iconia Tab, bạn có thể thưởng thức phim, đọc sách, xem ảnh, lướt net, chơi game hoặc nghe nhạc với hệ thống âm thanh đạt chuẩn Dolby Mobile hay kết nối với bạn bè một cách dễ dàng.

Nhân mùa Noel, Acer dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi và quà tặng khi mua loạt sản phẩm Iconia Tab AW 500 như sau:

– Tặng USB 3G + B/T KB khi mua Iconia Tab A500

– Tặng Sim 3G + Phiếu mua sắm trị giá 500.000 đồng khi mua Iconia Tab A501

– Tặng túi bảo vệ và USB 3GB khi mua Iconia Tab W500

– Tặng túi bảo vệ, sim 3GB và phiếu mua sắm 1.200.000 đồng khi mua Iconia Tab W501.

(Nguồn: Acer)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.