Buffet đặc biệt mừng Giáng Sinh và Năm Mới tại khách sạn Equatotial

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí Giáng Sinh rộn rã cùng những bữa tiệc tưng bừng với hàng trăm món ăn và rượu vang đặc sắc, hãy đến với nhà hàng Chit Chat và Orientica tại tầng trệt và tầng 2 khách sạn Equatorial.

Bạn sẽ được thưởng thức tài nghệ của nhóm bếp xuất sắc vừa đoạt Cup Best of the Hotel 2011 và chương trình buffet Giáng Sinh và Năm Mới. Món ăn ngon, thực đơn phong phú, phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo chuẩn 5 sao, giá cả hợp lí sẽ làm gia đình và bạn bè của bạn hài lòng.

Từ các món Giáng Sinh truyền thống như cá hồi Na Uy, Gà Tây, Thịt xông khói, Đùi heo kim cương… đến các món ngon như Gan ngỗng, Tôm càng nướng, Tôm Hùm nhiều món, cá sanma,… hay tiệc buffet hải sản với hàng chục loại tươi ngon như cua, tôm hùm, tôm càng, hào sống, cá mú, quầy sushi và sashimi…kết hợp với các loại rượu vang đặc trưng sẽ cho bạn một bữa tiệc hoàn hảo.

Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các loại tráng miệng chỉ có trong mùa Giáng Sinh như bánh bạc hà, bánh gừng, các loại bánh nướng, quầy bánh kẹp, Yultide log cake và nhiều nhiều nữa….Bạn có thể đặt bàn 2 người trong khu vực riêng để có bữa tối lãng mạn bên người mình yêu thương. Đặc biệt sau bữa tiệc Đêm Giao thừa, bạn sẽ được tặng vé mời trị giá VND 300,000 tham gia Party Countdown tổ chức ngay tại khuôn viên hồ bơi ngoài trời.

Cocktail Party Countdown 2012 năm nay được tổ chức hoành tráng với chủ đề Cướp biển Vùng Ca-ri-bê. Hãy chuẩn bị trang phục thật lộng lẫy để tỏa sáng và giành giải thưởng Trang phục đẹp nhất trong đêm tiệc. Thả mình vào âm nhạc theo những giai điệu sôi động của DJ, hóa trang thành cướp biển và chụp hình miễn phí, khám phá hòm châu báu và các trò chơi vui nhộn, hay cùng bạn bè nâng cốc chúc tụng và khiêu vũ suốt đêm sẽ là những giây phút đáng nhớ trong thời khắc cuối cùng của năm. Giá vé 300,000 đồng bao gồm nước.
 
Ngoài ra trong tháng 12, đến với quầy bánh Etc ngay tầng trệt bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng chục loại goodies Giáng Sinh như bánh bạc hà, bánh gừng, bánh ngôi sao, bánh khúc cây… hoặc chọn những hamper có sẵn để tặng gia đình và bạn bè. Đặc biệt trẻ em sẽ rất thích thú với ông già Noel làm bằng chocolate cao tới 50cm. Nếu muốn có một bữa tiệc ấm cúng tại nhà mà không mất thời gian nấu nướng, bạn có thể đặt mua những món đặc trưng cho tiệc Giáng sinh như gà tây, thịt xông khói…với mùi vị ngon tuyệt. Giá Hamper từ 890,000 đồng, Gà tây khoảng 400,000 đồng/kg.

Đến khách sạn Equatorial vào dịp Giáng Sinh và Năm Mới, bạn sẽ trầm trồ thích thú với cây thông Giáng Sinh thật đến từ Canada được trang hoàng lộng lẫy ngay tại sảnh khách sạn. Dưới cây thông, đội đồng ca sẽ trình diễn các bài carol Giáng Sinh tươi vui rộn rã mỗi đêm. Đây sẽ là điều bất ngờ thú vị cho những vị khách đến đây trong thời gian từ 20-23 tháng 12.

Hãy đặt chỗ và có một mùa Giáng Sinh thật đáng nhớ bên những người thân yêu tại khách sạn Equatorial.
 
Vui lòng liên hệ: 08.3839 7777 ext 8000 (Chit Chat, ETC) 8333 (Orientica) 8555 (Equinox)
 
Khách sạn Equatorial Thành phố Hồ Chí Minh, 242 Trần Bình Trọng, Quận 5.
 
Buffet Giáng Sinh: Tối 24/12 và trưa 25/12 từ 830,000++/người lớn, 495,000++/trẻ em
 
Buffet Năm Mới: Tối 31/12 và trưa 1/1 từ 790,000++/người lớn, 395,000++/trẻ em
 
Miễn phí bia và nước ngọt. Miễn phí thêm champagne cho buffet đêm Giao Thừa.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.