Cô ba của “Những nàng công chúa nổi tiếng” lộ thân hình gầy gò

(Dân trí) – Nữ diễn viên xứ Hàn Choi Jung Won, từng góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Những nàng công chúa nổi tiếng, khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với thân hình gầy gò trong buổi họp mặt giới thiệu bộ phim mới Perfect Game. >>  Tiết lộ về cô em thứ ba của “Những nàng công chúa nổi tiếng”

Hôm nay 12/12, Choi Jung Won có mặt tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới của cô mang tên Perfect Game. Xuất hiện trong trong chiếc váy quây màu đen, cô ba của Những nàng công chúa nổi tiếng lộ thân hình gầy gò, đôi chân xương xẩu, khác hẳn hình ảnh mũm mĩm và đầy đặn trong một số bộ phim trước.

 

Việc sút cân của nữ diễn viên 30 tuổi cũng khiến gương mặt của cô xương xẩu và lộ rõ các nếp nhăn. Choi Jung Won gia nhập làng giải trí từ năm 2001. Nhưng phải đợi tới năm 2005 khi tham gia bộ phim truyền hình dài tập Những nàng công chúa nổi tiếng, Choi Jung Won mới nổi tiếng và gây được ấn tượng với khán giả hâm mộ. Nhờ vai diễn này, Choi Jung Won đã được khán giả bầu chọn là Nữ diễn viên xuất sắc và Ngôi sao được khán giả yêu thích trong năm của đài truyền hình KBS năm 2006.

 

Hai năm sau, cô tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim truyền hình cổ trang The Kingdom of Winds, cùng bạn diễn Song II Kook. Nhờ gương mặt đẹp và những vai diễn nội tâm sâu sắc trên truyền hình, Choi Jung Won còn được so sánh với “đàn chị” Lee Young Ae. Tại các nước như Đài Loan, Trung Quốc đại lục, và Hồng Kông, nữ diễn viên Choi Jung Woo rất được yêu thích.
 
Nữ diễn viên Choi Jung Won xuất hiện tại buổi họp báo, hôm 11/12.

Choi Jung Won lộ đầu gối xương xẩu.
 

Gương mặt của Choi Jung Won cũng lộ những nếp nhăn vì sút cân.

Choi Jung Won giảm cân đáng kể và khác xa với hình ảnh đáng yêu, mũm mĩm khi tham gia bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng.

 

Thủy Vy

Theo NS

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.