‘Đại tiệc’ ca nhạc cho sinh viên Sài Gòn

Nhằm mục đích tri ân và tạo sân chơi lành mạnh cho khách hàng, vừa qua Trung tâm MobiFone Khu vực II tổ chức chuỗi biểu diễn ca nhạc “Kết nối tri thức – Mở lối thành công” dành cho sinh viên TP.HCM.


Chương trình được tổ chức tại 4 trường: Đại học Lao động Xã hội, Đại học Bách khoa, Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Đại học Quốc gia, thu hút sự tham gia của hàng ngàn sinh viên đang theo học tại các trường nơi tổ chức chương trình và cả sinh viên từ các trường khác trong thành phố.

'Đại tiệc' ca nhạc cho sinh viên Sài Gòn
'Đại tiệc' ca nhạc cho sinh viên Sài Gòn
'Đại tiệc' ca nhạc cho sinh viên Sài Gòn

Chương trình ca nhạc có sự tham gia góp mặt của nhiều ca sỹ trẻ và nhóm nhạc nổi tiếng như: Lam Trường, Cao Thái Sơn, Thanh Ngọc, The Men, Ngô Kiến Huy, Phương Anh Idol, Hồ Vĩnh Khoa..v..v..

Đến với đêm nhạc, các bạn sinh viên không những được xem các ca sĩ thần tượng của mình biểu diễn mà còn được tham gia giao lưu với các ca sĩ, chơi trò chơi, bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị từ nhà tổ chức MobiFone như: điện thoại Motorola EX119, điện thoại Samsung E1050, thẻ cào điện thoại…

'Đại tiệc' ca nhạc cho sinh viên Sài Gòn
'Đại tiệc' ca nhạc cho sinh viên Sài Gòn
'Đại tiệc' ca nhạc cho sinh viên Sài Gòn

Sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả dành cho “anh Hai” Lam Trường

Đồng hành cùng chương trình ca nhạc là các hoạt động tiếp thị tư vấn trực tiếp cho sinh viên về các chương trình khuyến mãi tiết kiệm chi phí như các gói Fast Connect và Mobile Internet không giới hạn, gói khuyến mãi VNPT gọi miễn phí 10 phút đầu…. Đặc biệt, khi mua Sim Fast Connect trả trước với giá 26.000 đồng/sim:

· Có ngay 115.000 đồng trong tài khoản (tương đương truy cập miễn phí gần 2GB)

· Sau đó, Đăng ký ngay gói Fast Connect dành cho học sinh, sinh viên sẽ được tặng miễn phí 500 MB/tháng đến khi đủ 22 tuổi .

· Ngoài ra, còn được tặng thêm 50% giá trị nạp tiền cho 10 lần nạp tiền tiếp theo.

Ngoài ra, MobiFone còn giảm giá đặc biệt cho các bạn sinh viên khi mua thiết bị USB 3G để gắn SIM vào truy cập internet:

· Giảm giá đặc biệt 15% chỉ còn 680.000 đồng 1 USB tốc độ 7.2Mbs – Mê-ga-bit-trên giây (giá gốc 799.000 đồng)

· Được miễn phí truy cập internet đến 1,5GB/tháng liên tục trong 8 tháng (tương đương 740.000 đồng)

· Ngoài ra còn được tặng thêm 50% giá trị nạp tiền cho 10 lần nạp tiền tiếp theo

Trong chương trình, đại diện của MobiFone cũng tiến hành trao các suất học bổng và tiền hỗ trợ cho quỹ sinh viên của các trường. MobiFone còn tổ chức các hoạt động giới thiệu và tư vấn cho sinh viên những gói cước ưu đãi đặc biệt như các gói Fast Connect và Mobile Internet không giới hạn, gói khuyến mãi VNPT gọi miễn phí 10 phút đầu…. đặc biệt là chương trình khuyến mãi sim và thiết bị Fast Connect siêu tiết kiệm cho giới sinh viên. Chương trình “Kết nối tri thức – Mở lối thành công” như một lời cam kết từ phía Mobifone đối với toàn thể khách hàng nói chung và đặc biệt là các bạn sinh viên nói riêng về việc góp phần mang đến thành công cho quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone.

'Đại tiệc' ca nhạc cho sinh viên Sài Gòn

Đại diện MobiFone Khu vực II trao học bổng cho sinh viên trường ĐH sư phạm Kỹ thuật

pv

Theo Infonet


Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.