Đa sắc màu cho máy tính Samsung 300V4Z

Thiết kế nhỏ gọn, vuông vức các góc cạnh của khung màn hình, Samsung 300V4Z gây ấn tượng nhờ thiết kế lớp vỏ ánh kim sang trọng với nhiều màu sắc sống động cho người dùng lựa chọn.

Lớp vỏ của 300V4Z sử dụng công nghệ gia công DuraCase giúp bảo vệ máy an toàn trước những va chạm, trầy xước trong quá trình sử dụng hay di chuyển, đồng thời còn hạn chế lưu dấu vân tay.

DuraCase giúp máy bền chắc và mới lâu hơn
DuraCase giúp máy bền chắc và mới lâu hơn.

Màn hình của Samsung 300V4Z được “vát” mỏng viền chỉ còn 9,9 mm, giảm hơn 40% so với chuẩn thông thường. Như vậy, giao diện màn hình được mở rộng hơn trong khi kích thước và trọng lượng của máy không thay đổi. Người dùng sở hữu laptop có màn hình lên đến 14 inch với kích thước bằng máy 13 inch thông thường khác.

Màn hình LED HD 14 inch có độ phân giải 1366 x 768 pixel của 300V4Z giúp bạn có thể xem những bộ phim chất lượng HD với hình ảnh trung thực của từng gam màu ở mức cao. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng chống lóa.

Mặc dù nằm trong phân khúc phổ thông nhưng máy có cấu hình mạnh mẽ và đa dạng. 300V4Z trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 hoặc core i5 thế hệ thứ hai. Người tiêu dùng cho đến nâng cấp RAM từ 2 GB lên 4 GB, dung lượng ổ cứng khá lớn 640 GB cho phép lưu trữ dữ liệu, phim ảnh hay trò chơi yêu thích. Samsung 300V4Z còn được hỗ trợ thêm card đồ họa rời GeForce GT 520MX Graphics 1 GB giúp bạn có những giây phút trải nghiệm những bộ phim bom tấn chuẩn HD, hay giải trí với game yêu cầu cao về đồ họa. Công nghệ Optimus mới nhất của Samsung cũng cho phép chuyển đổi qua lại với card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 3000 nhằm tiết kiệm pin khi không cần thiết.

Viền khung màn hình chỉ 9,9 mm.

Máy được trang bị đầy đủ các chuẩn kết nối từ cơ bản như cổng LAN RJ45, cổng VGA, USB 2.0, đầu đọc đĩa Multi Dual Layer DVD, đầu đọc thẻ nhớ 4 trong một cho đến các chuẩn cao cấp như cổng HDMI, camera HD phục vụ cho nhu cầu chat. Giắc tai nghe HD kể cả kết nối không dây Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 3.0.

Samsung 300V4Z còn được hỗ trợ các công nghệ như công nghệ sạc pin PowerPlus giúp kéo dài tuổi thọ pin lên gấp 3 lần tuổi thọ pin thông thường, công nghệ khởi động nhanh chỉ mất vài giây Fast Start… Samsung 300V4Z đã có mặt trên thị trường với mức giá từ 12.490.000 đồng đến 15.900.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Cấu hình tham khảo xem tại đây.

(Nguồn: Samsung)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.