Đàm Vĩnh Hưng: ‘Có ai xăm tên kẻ thù lên thân mình?’

“Việc tôi vẽ tên anh Lê Hoàng trên tay là một sự chọc phá dí dỏm chứ không như suy nghĩ hẹp hòi nói rằng thiếu tôn trọng anh ấy”, Mr Đàm trả lời trong cuộc phỏng vấn trực tuyến sáng 1/12 cùng Ngọc Ngoan – Ngọc Anh, Đoan Trang – Trấn Thành.


Ngọc Ngoan – Ngọc Anh

Chào chị Ngọc Anh và anh Ngoan! Nói thật là qua 2 vòng thi đầu tiên em không có ấn tượng lắm với cặp đôi “Song Ngọc”, nhưng từ khi nghe “Besame Mucho” do anh chị thể hiện, em đã thành fan ruột của Song Ngọc rồi. Có khi nào anh chị cảm thấy rung động trước bạn thi của mình chưa? Anh chị làm thế nào để thoát khỏi dư vị quá ngọt ngào của nụ hôn đậm chất “ciné” đó? (Nguyễn Thùy Linh, 21 Tuổi, quận Tây Hồ, Hà Nội)

– Chào em! Anh là Ngọc Ngoan. Anh rất may mắn vì được kết hợp cùng Ngọc Anh song hành trong Cặp đôi hoàn hảo vì Ngọc Anh là một ca sĩ hát rất hay. Cô ấy đã giúp Ngọc Ngoan biết nhiều hơn về kiến thức âm nhạc, về cách xử lý bài hát, cách nhấn nhá… Trong quá trình tập luyện, Ngọc Anh giống như một cô giáo thanh nhạc, chỉ dạy cho Ngoan nhiều. Chính vì thế, giữa Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đã có hiểu nhau từ cách chọn bài, cách thể hiện trên sân khấu, cách cảm bài hát mình đã chọn và đồng nhất với nhau những ý tưởng đưa ra trong bài hát. Giữa chúng tôi có sự rung động trong nghệ thuật.

Về phần nụ hôn ngọt ngào trong bài Besame Mucho, đó có thể coi là một gia vị trong nghệ thuật. Đó là tất cả những gì về cảm giác. Cảm xúc của Ngọc Ngoan và Ngọc Anh cháy hết mình với nhau trong giai điệu của ca khúc.

os

Em có câu hỏi muốn cặp Song Ngọc. Em đã xem anh chị biểu diễn từ đầu tới giờ và thích nhất là phần trình diễn ca khúc “Đêm cô đơn”. Có thể thấy 2 anh chị khá đồng đều về giọng hát. Nhưng trên sân khấu, “chiêu trò” rất quan trọng. Vậy anh chị đã chuẩn bị chiêu trò gì cho đêm chung kết? Ngoài ra, em nhận thấy 2 anh chị tuần vừa rồi biểu diễn “cảm xúc” không thể hiện nhiều như những tuần trước. Phải chăng có nguyên nhân gì xảy ra giữa 2 người? (Nguyễn Thị Thanh Tuyền, 21 Tuổi, Q.Thủ Đức-,TPHCM)

– Tiêu chí của Ngoan trong đêm chung kết là cháy hết mình cùng với tất cả quý vị khán giả khi xem chương trình, muốn cống hiến cho tất cả mọi người những gì cảm xúc nhất, nghệ thuật nhất trong đêm chung kết này. Vì Ngọc Ngoan và Ngọc Anh muốn trong đêm thi chung kết hai đứa không phải là thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo mà là hai ca sĩ thực thụ, hát hết mình bằng tất cả những gì feeling nhất dành cho quý vị khán giả.

Thực ra trong tuần rồi, Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đều bận với công việc riêng của mỗi người, và trong tuần rồi, sức khỏe của Ngoan không thật sự tốt lắm. Và thời gian cả hai tập chung với nhau cũng không thật sự nhiều, chủ yếu là tập qua điện thoại nên kết quả như bạn thấy đấy. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để thể hiện trọn vẹn phần thi của mình được tốt nhất gửi đến cho các bạn.

– Trên mạng người ta nói là kết quả đã có sự dàn xếp. Khi đọc những tin này anh chị cảm thấy như thế nào? Anh Ngọc Ngoan & Ngọc Anh rất đẹp đôi – nếu không muốn nói là cặp đôi đẹp nhất. Anh chị hát cũng tốt. Chúc các anh chị có buổi phỏng vấn thành công. (Đinh Bảo Nhật Linh, 23 Tuổi, 62/10 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Quận 1,HCM)

Ngọc Anh: Chào em! Chị nghĩ là một cuộc chơi chỉ có luật chơi chứ không có chuyện dàn xếp. Ai thực hiện tốt luật chơi thì người đó chiến thắng thôi bạn à. Cảm giác của chị là bình thường thôi.

Ngọc Ngoan: Có lẽ đó là một sự hiểu lầm của mọi người. Ngoan cũng nghĩ như Ngọc Anh là không có sự dàn xếp ở đây.

– Đây là một chương trình giải trí – và rõ ràng, đây không phải là Sao mai điểm hẹn. Tại sao anh chị lại không chú trọng vào khía cạnh giải trí, và chỉ tập trung vào giọng hát? Liệu điều này có an toàn không khi anh chị tiến vào vòng trong? Hơn nữa, rất nhiều lần em thấy anh chị lấy lý do là bận công việc, hay không có thời gian tập luyện, hoặc lý do sức khoẻ… Điều khán giả như bọn em quan tâm là kết quả, chứ không phải là lý do. Anh chị có thấy điều đó sẽ làm khán giả thấy 2 anh chị không nghiêm túc trong cuộc thi này? (Nguyễn Tuấn Anh, 21 Tuổi, Hà Nội)

Ngọc Anh: Chắc em nhầm, chưa bao giờ bọn chị đưa ra lý do gì và chị nghi ngờ độ tập trung theo dõi chương trình của em không được cao lắm. Chị nghĩ nếu bọn chị không dành hết thời gian cũng như tất cả những điều gì tốt nhất cho chương trình chắc bọn chị không vào được top 3 đâu. Nói như em nghe chừng mọi thứ có vẻ đơn giản, nhưng đây là sân chơi của những người thành danh, những ca sĩ chuyên nghiệp, thậm chí là những ca sĩ ngôi sao, cho nên mọi thứ không đơn giản như em nghĩ. Bất cứ sân chơi nào cũng cần có tài năng thật sự, không đơn thuần “mua vui cũng được một vài trống canh” như em nghĩ. Thân.

– Cặp Song Ngọc rất đẹp và hát hay thể hiện ca khúc sôi động cũng rất tốt. Sao anh chị qua 6 live show vẫn không sáng tạo hoạt cảnh cho bài hát hay thể hiện các ca khúc nhạc dance vui vẻ sẽ tạo thiện cảm cho khán giả hơn? (Diệp Trinh, 24 Tuổi, Tp Cần Thơ)

Ngọc Anh: Dance và rock nằm trong phần thi bắt buộc nhưng được lựa chọn giữa hai thể loại nên bọn chị cảm thấy hợp với rock hơn, do chất giọng cũng như cách thể hiện của anh Ngoan hợp hơn em à. Chị chọn phương án tốt nhất là rock. Bọn chị đã thể hiện ca khúc rock Ngọn lửa cao nguyên bằng một style rất lạ, rừng rú (cười lớn).

– Anh Ngọc Ngoan có định sau chương trình này sẽ kết hợp với chị Ngọc Anh ra album không? (Lê Thành, 19 Tuổi, TP HCM)

– Dự kiến chúng tôi sẽ cùng ra một single. Mong được các bạn đón nhận.

– Song Ngọc đã làm cho tôi và mọi người rất bất ngờ. Tôi thấy các bạn hơn hẳn đôi Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư, nhưng các bạn đã không được sự ủng hộ của BGK bằng họ. Vậy tối chung kết sắp tới các bạn sẽ làm như thế nào để thuyết phục được Ban giám khảo đây? Chúc các bạn thành công! (Nguyễn Ngoc Hà, 34 Tuổi, Tp Bắc Ninh- Bắc Ninh)

Ngọc Anh: Chúng tôi sẽ thuyết phục bằng trái tim, tình cảm thật sự vì điều gì đi từ trái tim đến trái tim sẽ dễ hơn. Nghệ thuật là sợi dây tình cảm giữa người nghệ sĩ và khán giả nên Ngọc Anh và Ngọc Ngoan tin rằng những điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến với khán giả nhanh nhất.

– Chào Ngọc Ngoan. Chị biết em nhiều hơn qua cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” nhưng chị rất ấn tượng về giọng hát của em. Chị thấy em hát tốt hơn là đóng phim. Em nghĩ thế nào? (Minh Châu 37 tuổi 163 Hải phòng Đà Nẵng)

– Thật ra lĩnh vực điện ảnh và ca hát đều là những công việc trong nghệ thuật, nhưng cũng phải tùy vào cái duyên của mỗi người đến với mỗi lĩnh vực. Khi Ngoan đến với nghệ thuật, điện ảnh là cái duyên đầu tiên và điện ảnh cũng là niềm đam mê lớn đối với Ngoan. Ca hát với Ngoan cũng rất là thích nhưng điện ảnh vẫn là con đường Ngoan phải phấn đấu cả cuộc đời. Chị hãy ủng hộ Ngoan nhé.

– Anh Ngọc Ngoan ơi, em có thể hỏi 1 câu hỏi không tế nhị cho lắm là năm nay anh bao nhiêu tuổi không ạ? Em rất thích cặp đôi của anh và chị Ngọc Anh trong “Cặp đôi hoàn hảo”. Dù là diễn viên, nhưng giọng hát của anh rất hay, và đặc biệt rất nam tính. Ngoài đời anh có phải là người đàn ông đa tình không? (Đặng Anh, 22 Tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội)

– Năm nay anh 26 tuổi. Anh là người đàn ông đa tình nhưng đa tình trong nghệ thuật, đa tình với gia đình, người thân. (Đa tình là nhiều tình cảm nhé em – cười).

os

– Chào anh Ngoan, còn 3 ngày nữa là chung kết rồi chắc anh và chị Ngọc Anh bận lắm nhỉ. Anh chị có lo sợ gì khi đối thủ của mình đáng gờm như vậy không? (Tran Van Bao, 20 tuổi, TP Huế)

Ngọc Anh: Cũng bận nhưng chị thấy thoải mái ghê gớm (cười).

Ngọc Ngoan: Anh không sợ đối thủ đáng gờm mà chỉ sợ Ngoan và Ngọc Anh không đáp lại cảm tình của tất cả quý vị khán giả yêu mến thôi.

– Chào Ngọc Ngoan! Chị xem chương trình và rất thích nét phong trần, lịch lãm của em. Có lẽ vì vậy mà bạn diễn Ngọc Anh lại gợi tình lả lơi và quyến rũ quá! Không biết tình cảm 2 người ngoài đời thật sự thế nào, liệu tình yêu có thể xảy ra không? (Trần Ngọc Bích, 33 Tuổi, Long An)

Ngọc Ngoan: Đối với nghệ thuật, chúng tôi là những người làm việc bằng cả trái tim, sự nghiêm túc. Nên khi chúng tôi thể hiện với nhau trên sân khấu qua mỗi ca khúc, chúng tôi kết hợp bằng sự hiểu và ăn ý với nhau nên có lẽ vì điều đó khiến cho tất cả mọi người hiểu lầm.

Ngọc Anh: Vui quá! Như vậy là Ngọc Anh và Ngọc Ngoan đã rất thành công rồi. Chúc chị vui nha.

– Em chào anh Ngọc Ngoan. Sau chương trình này anh Ngoan có ý định off FC ở Sài Gòn hoặc Hà Nội không ạ? Em chúc anh chị thi tốt đêm chung kết ạ (phuong huy, 24 Tuổi, Ha Noi)

– Có chứ em! Thời gian vừa rồi Ngọc Anh và Ngọc Ngoan nhận được nhiều tình cảm từ các bạn fan. Nhân đây cũng cảm ơn các bạn và ngày 8/12, Ngọc Anh và Ngọc Ngoan sẽ tổ chức offline tại phòng trà We như một lời cảm ơn gửi đến các bạn ở phía SG, còn Ngoan hứa lúc nào có điều kiện ra HN tham gia chương trình chắc chắn sẽ offline cho FC rồi. Các bạn chờ nhé!

– Xin chào Song Ngọc. Anh chị có suy nghĩ gì khi một số khán giả cho rằng, trong đêm chung kết này hạng 1 là Mr Đàm – Kim Thư, hạng 2 Trấn Thành – Đoan Trang và hạng 3 là cặp đôi của anh chị? Anh chị có khó khăn gì trong quá trình luyện tập cũng như đối đầu với hai cặp đôi này? (Võ Anh Minh, 24 Tuổi, Q10-Thành phố Hồ Chí Minh)

Ngọc Anh + Ngọc Ngoan: Đến giờ phút này ai được giải đối với Ngọc Anh cũng không quan trọng nữa. Quan trọng là tình cảm của khán giả dành cho mình như thế nào. Đây quả thật là một áp lực rất lớn. đối với Ngọc Anh. Giải thưởng cũng có rất nhiều rồi nhưng trong quá trình làm nghệ thuật Ngọc Anh thấy điều quan trọng nhất không phải là giải thưởng mà là tình cảm của khán giả dành cho mình như thế nào, điều đó sẽ theo suốt cuộc đời làm nghệ thuật của người nghệ sĩ. Khó khăn nhất đối với Ngọc Anh và Ngọc Ngoan trong quá trình luyện tập là thời gian và sự hòa hợp. Cũng may, về suy nghĩ nghệ thuật trùng nhau nên rất dễ để tập với nhau.

– Câu hỏi của tôi dành cho cặp đôi Ngọc Anh – Ngọc Ngoan. Tuần vừa qua chắc hẳn có ý nghĩa với anh chị, không những hồi hộp để biết kết quả từ BGK để được lọt vào ba cặp đôi xuất sắc nhất thì anh chị cảm thấy thế nào khi cặp đôi còn lại bị loại? (Phạm Quang Dũng, 25 Tuổi, Vũ Ninh – TP.Bắc Ninh)

Ngọc Anh: Về phía bản thân, Ngọc Anh và Ngọc Ngoan rất tự hào vì công sức của mình đã được công sức của mình đã được công nhận một cách xứng đáng. Đã là luật chơi sẽ phải có người ra đi. Rất tiếc nhưng phải chấp nhận. Đến giờ phút này Ngọc Anh nghĩ cặp nào vào chung kết cũng xứng đáng cả vì mọi người đã hết tâm sức cho cuộc chơi.

Ngọc Ngoan: Thật ra đây là một cuộc chơi, nếu như được thì đừng nên để cặp nào bị loại cả, hãy để đêm thi cuối cùng sẽ công bố kết quả, thứ hạng từ cao đến thấp. Nhưng tiêu chí của BTC đặt ra là từ đêm thi thứ 3 cho đến vòng cuối là mỗi đêm sẽ loại một cặp và chỉ còn lại 3 cặp trong đêm chung kết xếp hạng nên đêm thi thứ 7 vừa rồi, Ngoan và Ngọc Anh may mắn được ở lại với cuộc chơi, là một điều Ngoan cảm thấy hết sức hạnh phúc và vui mừng.

os

– Chào Ngọc Anh và Ngọc Ngoan! Mình rất hâm mộ 2 bạn đó nha, trước hết xin chúc mừng 2 bạn vì đã lọt vào vòng trong. Không biết 2 bạn dự đoán ai sẽ là quán quân của cuộc thi “cặp đôi hoàn hảo”? Vừa rồi trên mạng có rất nhiều thông tin liên quan tới việc dàn xếp kết quả, không biết 2 bạn có cảm thấy buồn không? Riêng tôi thì tôi thấy 2 bạn rất xứng đáng trở thành một cặp đôi hoàn hảo 🙂 (Trần Kim Vân, 24 Tuổi, thienbao_303@yaoo.com.vn)

Ngọc Anh: Theo mình, quán quân chỉ là một cụm từ dùng để chỉ thứ hạng cho một cuộc thi thôi. Đây là sân chơi nên dùng là người nào nổi bật nhất, đúng luật nhất… Ai được quán quân cũng được, miễn là tạo được niềm vui, cảm hứng cho khán giả. Làm gì có chuyện dàn xếp kết quả. Bạn nên nhớ đây là một chương trình tương tác thực tế cho nên kết quả sẽ là 50 dành cho khán giả – 50 dành cho những kết quả cặp đôi thể hiện trên sân khấu. Nếu dàn xếp được chắc cuộc đời mình cũng dàn xếp được quá bạn à.

– Gửi Ngọc Anh. Chị có nghĩ hình ảnh của chị quá điệu, diễn nhiều quá? (Nguyễn Thanh Mai, 24 Tuổi, Nguyễn Văn Trỗi, Hà Nội)

– Chị vẫn thế mà em. Ngoài đời chị là người rất điệu đà, nữ tính, thích ăn mặc đẹp. Chị nghĩ người phụ nữ nào cũng thế. Trên sân khấu thì phải diễn em à. Sân khấu là thánh đường và không được phép mang những điều gì quá đời thường, đơn giản lên sân khấu. Ngoài đời, chị hơi khó tính nhưng sống cũng rất đơn giản.

– Em muốn hỏi cặp anh chị Song Ngọc. Hai anh chị có 1 nụ hôn rất tuyệt vời! Vì sao anh chị lại quyết định hôn nhau mà không ngại ngùng? Nụ hôn đó có ý nghĩa gì không? phải chăng anh chị muốn xây dựng một cặp đôi hoàn hảo thực sự đúng nghĩa trên sân khấu? (Nguyễn Hữu Duy, 20 Tuổi, Hồ Chí Minh)

Ngọc Ngoan: Thật ra nụ hôn này là một phần trong ý tưởng và dàn dựng của bài hát Besame Mucho.

– Gửi cặp Song Ngọc. Em thấy anh chị rất đẹp đôi và ăn ý. Anh chị có ý định trở thành 1 “cặp đôi hoàn hảo” ở ngoài đời không? 🙂 (Trần Văn Sơn, 25 Tuổi, Hải Phòng)

Ngọc Anh + Ngọc Ngoan: Ngoài đời chúng tôi là những người bạn thân thiết với nhau. Chúng tôi có những quan điểm nghệ thuật tương đồng với nhau. Như vậy cũng được xem là hoàn hảo rồi đấy.

– Chào anh chị Song Ngọc, cho em hỏi sau Cặp đôi hoàn hảo, anh chị có kế hoạch gì cho công việc riêng? (tuan, 10 Tuổi, TP HCM)

Ngọc Anh: Sau CĐHH, Ngọc Anh có rất nhiều việc, nhất là trong dịp cuối năm. Ngọc Anh dự định ra single tặng cho khán giả. (Có nhờ Ngọc Ngoan đóng cùng).

Ngọc Ngoan: Ngoan đang tham gia 2 phim truyền hình cùng lúc, lịch quay của Ngoan dày đặc. Nếu không có gì thay đổi thì cuối năm nay Ngoan sẽ làm một phim điện ảnh. Quý vị chờ xem phim của Ngoan nhé!

os

– Anh Ngoan lúc trước học trường Hồ Thị Kỷ, nằm trong đội văn nghệ của trường phải không? (Võ Thành Tân, 23 Tuổi, Kiên Giang)

– Ngọc Ngoan: Đúng rồi em à! Hehe.

os

– Em thích Song Ngọc, nhưng chồng em lại mê quay cuồng anh Đàm, trong khi mẹ em lại chỉ khoái Đoan Trang – Trấn Thành. Chị Ngọc Anh anh Ngọc Ngoan ới ời, làm thế nào để dung hoà không khí trong gia đình cho đêm chung kết tới đây nhỉ? Em thích hò hét cổ vũ anh chị lắm nhưng em thương cái tivi đời cũ nhà em lắm hic hic! (Hoàng Yến, 27 Tuổi, Nam Định)

Trấn Thành: Em nên khuyên nhà em đưa 3 chiếc tivi vào 3 phòng riêng, và tắt cầu dao điện của gia đình!

Ngọc Anh: Nhà em là một gia đình hoàn hảo! Túm lại là bình chọn cho ai? Em nhớ bình chọn cho đôi chị nhé. Hehe

– Ngoc Anh: Trong tuần VMH-PVM bị loại. Phương Linh có nói chị là giả tạo. Chị suy nghĩ gì về điều đó? (Nguyễn Thanh Thảo, 22 Tuổi, Hà Nội)

– Phương Linh không nói vậy đâu em à, đó là mọi người suy luận ra như vậy. Một lần nữa chị muốn trả lời câu hỏi này rằng không có chuyện gì đáng nói ở đây. Tất cả đều do sự hiểu lầm và cố gắng giật tít của ai đó để lôi kéo người xem.

– Mình cũng là người từng sống và làm việc tại Quảng Ninh 7 năm. Hiện giờ đã chuyển vào TP.HCM làm việc. Mình rất thích những ca sĩ gốc Quảng Ninh, họ có chất giọng rất tốt. Phải nói thật Ngọc Anh có nét quyến rũ khiến cánh đàn ông chúng mình phải xuýt xoa mỗi khi xem CĐHH. Các bạn thực sự là cặp đôi hoàn hảo trên sân khấu cả về phong cách và giọng hát cũng như nhan sắc. Cho mình hỏi các bạn có ý định tiến xa hơn ngoài cuộc sống (là cặp đôi thực sự ngoài đời) vì mình thấy 2 bạn khá đẹp đôi?(Duy Minh, 28 Tuổi, TP.HCM)

Ngọc Anh: Anh nói làm em nhớ nhà quá. Sau đợt này chắc phải về Quảng Ninh ở một thời gian.

Ngọc Ngoan: Về chuyện tình tiến xa hơn như anh nói, bọn em sẽ tiến xa hơn nhưng là trong công việc thôi anh ạ. Chúng em sẽ có nhiều dự án kết hợp cùng nhau. Cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ bọn em.

– Tham gia chương trình này chị Ngọc Anh có vất vả quá không, vì chị ở ngoài Hà Nội mà? Vì thích giọng hát của chị mà em cũng yêu quý cặp đôi của chị đó. Chúc Song Ngọc biểu diễn thành công trong đêm chung kết. (Ngọc Hà, 28 Tuổi, Hà Nội)

– Chị đi nhiều thành một thói quen nên sự vất vả đó như một niềm hạnh phúc của chị. Đi xa chị nhớ Hà Nội ghê gớm, ngoài đấy lạnh rồi đúng không em? Cảm ơn em, giọng anh Ngoan hay lắm chứ bộ, yêu cả giọng anh Ngoan nữa nhé. Nice day!

os

Đoan Trang – Trấn Thành

– Chào anh Trấn Thành và chị Đoan Trang! Em chỉ xem Cặp đôi hoàn hảo từ tuần thứ 3 nhưng lập tức em thấy rất ấn tượng với anh chị. Bất cứ phần trình diễn nào của anh chị em đều thấy rất nóng lòng muốn xem lần này sẽ có gì bất ngờ. Điều gì khiến anh chị diễn xuất ăn ý như vậy? Khi công bố các cặp đôi, mọi người đều cho rằng anh chị có nhiều điểm bất đồng nhưng anh chị đã thể hiện ngược lại điều đó, vậy liệu anh chị có cảm thấy giữa 2 người có nhiều điểm khác không ạ? (Trịnh Việt Hà, 18 Tuổi, Quận Ba Đình, Hà Nội)

– Chào em yêu, sau dặm trường xe cộ thì anh đã đến được đây và xin trả lời câu hỏi của em. Anh và Đoan Trang rất may là có tư duy âm nhạc giống nhau, đều thích mang đến những phần trình diễn vừa mang tính nghệ thuật, vừa đảm bảo tính giải trí và đặc biệt phải độc và lạ. Anh và Trang muốn mang đến cho khán giả một dòng nhạc thật văn minh và rất may là khán giả đã chấp nhận Trấn Thành và Đoan Trang trong suốt 7 tuần qua. Đã lỡ yêu rồi thì xin mọi người yêu luôn nốt tuần thứ 8 để anh và Trang được hưởng một tình yêu trọn vẹn từ khán giả.

os

– Đoan Trang và Trấn Thành thực sự gây ấn tượng với cả gia đinh tôi. Xin hỏi 2 bạn: có trở ngại gì về sự ưu ái của Ban giám khảo (trừ Lê Hoàng) và Nhà tổ chức dành cho cặp đôi của Đàm Vĩnh Hưng không? qua chương trình này tôi thấy các bạn là những người có tài năng thật sự. (Nguyễn Ngoc Hà, 34 Tuổi, Thành phố Bắc Ninh -Bắc Ninh)

– Trước tiên là xin cám ơn cả gia đình chị đã ủng hộ cho hai đứa, riêng chị nói BGK và BTC ưu ái cho cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng thì Thành không có ý kiến. Thường người ngoài cuộc luôn sáng suốt hơn người trong cuộc. Thành nghĩ khán giả sẽ có những cảm xúc và nhận định riêng của họ. Giải thưởng đối với Thành và Trang quan trọng nhưng quan trọng hơn là sau cuộc thi, Thành và Trang để lại được dấu ấn gì trong lòng khán giả. Giải thưởng chỉ là chất xúc tác để người ta làm việc tốt hơn, nhưng đối với Thành và Trang nhận giải thưởng mà không kèm theo sự đồng tình và ủng hộ của khán giả thì cũng bằng không.

Thành mong quý vị sẽ ủng hộ cho cả 3 cặp đôi. Riêng Thành và Trang cam kết sẽ dốc toàn lực để mang đến cho khán giả 3 tiết mục cuối cùng thật ấn tượng. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận.

– Chị Đoan Trang và anh Trấn Thành ơi, tiết mục mà 2 anh chị thể hiện trong đêm thi chung kết là tiết mục gì vậy ạ? (Giang Thị Hà Linh, 20 Tuổi, xóm án , xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội)

– Đêm cuối là một áp lực. Thành và Trang phải suy nghĩ nát óc để lời chào tạm biệt của mình sẽ được khán giả nhớ và nuối tiếc sau khi cặp đôi hoàn hảo kết thúc. Và cuối cùng, sau 3 ngày 3 đêm “không ăn nhưng có ngủ” chúng tôi đã lựa chọn bài hát như sau:

– Giai điệu vui: Bài Nữ thần – một sản phẩm mới nhất của Đoan Trang

– Giai điệu buồn: Bài Chỉ có đôi ta – một bài Trấn Thành và Đoan Trang đặt riêng của nhạc sĩ Quốc Bảo và nó là một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới xuất phát từ CĐHH.

– Bài ca đi cùng năm tháng: Vẫn là phong cách nối nhạc mà Thành và Trang đã sử dụng trong suốt cuộc thi. Và lần này là Đất nướcGiai điệu Tổ quốc.

– Tuần vừa rồi, cô Đoan Trang bị ốm, vậy chú Trấn Thành với cô Đoan Trang đã tập luyện như thế nào và chú Trấn Thành có chăm sóc cho cô không ạ? (Duy Khôi, 13 Tuổi, An Giang)

– Chú chào con. Con còn nhỏ mà cũng quan tâm đến cô chú nhỉ? Chú Thành gặp cô Trang 7 tuần, chú Thành đã “ăn dầm nằm dề” với cô Trang trong suốt thời gian đó nên khi cô Trang lâm bạo bệnh chú “mừng” lắm vì ít được gặp cô. Nói đùa con thôi, chú Thành vẫn dành nhiều thời gian để động viên và chăm sóc cho cô Trang mau hết bệnh. Cô mà ngã thì làm sao mà thành Cặp đôi hoàn hảo được, lúc đó chắc là cặp đôi khập khiễng quá. May mà trước đêm cuối Đoan Trang đã lâm bệnh, và sau khi hết bệnh thì đúng đêm chung kết nên bây giờ chắc Đoan Trang sẽ sung hơn bao giờ hết. Giống như câu người ta nói: Trước khi vồ mồi, hổ thường thu mình lại.

os

– Anh Trấn Thành có cảm thấy áp lực khi cặp đôi của Đàm Vĩnh Hưng liên tục được khán giả yêu thích bốn tuần liền không? (hoàng lê phương, 13 Tuổi, 300/44L)

– Thành và Trang chẳng áp lực gì cả, mà thêm vào đó càng có thêm động lực để phấn đấu có được kết quả tốt hơn. Trong một cuộc thi không hẳn tiết mục tốt nhất sẽ được mọi người yêu thích nhất. Vì vậy, khi mình chưa nhận được giải Khán giả yêu thích nhất (có thể vì nhiều lý do: khán giả chưa có cùng sở thích với mình, khán giả của mình là khán giả không thích nhắn tin, hay mình chưa gặp may mắn…) thì mình cũng đừng buồn. Chỉ cần làm tốt nhất cái mình có thể là được rồi, vì bên cạnh đó sẽ có những khán giả yêu thích sản phẩm của mình.

– Em xin hỏi cặp Trấn Thành – Đoan Trang: Khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, anh chị có rất nhiều khoảng thời gian gặp gỡ và làm việc cùng nhau. Vậy ngoài tình cảm bạn bè, đồng nghiệp ra, có khi nào 2 người có nảy sinh thứ tình cảm “đặc biệt” khác không ạ?(2 anh chị phải trả lời thật nhé. hihi) (Hoàng Thị Tuyết Nhung, 22 Tuổi, Tổ 32,Phú Thanh Tây,Yên Thanh,Uông Bi,Quảng Ninh)

– Đừng nghĩ vậy tội nghiệp “hai đứa”. Đoan Trang là một người chị mà Thành rất nể về mặt chuyên môn mà Thành có thói quen đã nể ai thì không yêu người đó. Và Thành nghĩ gu của Đoan Trang cũng là độc và lạ, mà Thành thì chỉ độc thôi chứ chưa lạ. Vì vậy hãy nhìn cặp đôi Trấn Thành – Đoan Trang với một tình cảm và một góc nhìn đặc biệt hơn nhé. Chúng mình không phải là CĐHH mà là “cặp đôi hoàn cảnh”.

– Anh Thành ơi! Em hâm mộ anh lâu lắm rồi vì anh hài hước, em rất thích. Vậy anh có thể chia sẽ được cho chúng em biết để trở thành 1 người có tính hài hước có khó không? Chúc anh luôn mạnh khỏe. (Lê Công Hậu, 15 Tuổi, S19-20 Bình Hưng Bình Chánh)

– Cám ơn em. Với câu hỏi này thì em là người hài hước rồi đó. Bởi vì người hài hước là người có thể làm cho người khác cười, anh cũng đã cười khi đọc câu hỏi của em. Thật sự ra để có tính hài hước không khó nếu bạn là người hài hước. Và nó sẽ cực kỳ khó nếu bạn không phải là người hài hước. Vậy thì câu trả lời là gì đó là bản chất trời sinh em ạ.

– Chào anh Trấn Thành và chị Đoan Trang. Trên các trang web bình luận về CĐHH thì 80% đều nghĩ anh (chị) sẽ là CĐHH. Nhưng mà 4 tuần liên tiếp cặp ĐVH-KT đều có phiếu bầu cao nhất,anh (chị) có bị áp lực về điều này không? Và có tự tin rằng đêm chung kết anh (chị) sẽ vươt qua đối thủ nặng ký đó không? Em xin chúc anh (chị) thành công trong đêm chung kết (Pé_Heo, 18 Tuổi, 105 Cao Ốc A ,Ngô Gia Tự,Phường 3,Quận 10)

– Chào bạn, thực sự sau mỗi tuần thi ai cũng muốn mình nhận được giải Khán giả yêu thích nhất thế nhưng sau 4 tuần Thành và Trang đều không nhận được giải thưởng này. Trước tiên thì cũng có một chút buồn nhưng sau đó thấy bình thường. Thành nghĩ nếu như trên mạng Thành và Trang được bình chọn đến 80% như bạn nói thì đó cũng là một giải thưởng rồi. Chỉ có điều là giải thưởng này không được trao trên sân khấu thôi. Và nếu nói một cách dí dỏm thì cặp đôi Đàm và Thư nhận được giải Khán giả thích nhắn tin yêu thích nhất còn Thành và Trang nhận được giải Khán giả thích nhấp chuột yêu thích nhất, haha. Như vậy là huề.

– Trải qua nhiểu vòng thi với nhau, anh chị có nhận xét gì về người bạn diễn với mình? Anh chị có nghĩ rằng mình sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo? (Trầm Thị Thảo Uyên, 22 Tuổi, 41f mậu thân-an hòa-ninh kiều-thành phố cần thơ)

Trấn Thành: Đoan Trang là một người thông minh, những ý tưởng mà Trấn Thành đưa ra thì đều nắm bắt rất nhanh rồi phát triển nó ra. Thành tung Đoan Trang sẽ hứng. Thành cứng Đoan Trang sẽ mềm, Thành thêm Đoan Trang sẽ bớt, Thành rớt Đoan Trang sẽ đỡ lên. Nói chung hai người rất biết cách bù trừ và cộng hưởng với nhau. Thật là may mắn khi có một người bạn diễn như Đoan Trang.

Đoan Trang: Chỉ có hai từ để nói về Trấn Thành: độc và lạ.

os

– Chào chị Trang , anh Trấn Thành – cặp đôi hoàn hảo nhất, dự đoán kết quả cặp đôi của anh chị hơn 70% rồi đấy , cảm xúc của chị như thế nào? Nhỡ đêm chung kết là một cặp đôi khác anh chi có punk không? hihi, em luôn ủng hộ anh chị, my love. (Trần Văn Bảo, 20 Tuổi, thành phố huế)

– Trong các cuộc thi thường có những điều bất ngờ xảy ra và không có chuyện gì là không thể xảy ra. Biết đâu hay không bằng hên thì sao? Thành và Trang không bao giờ tự đắc mà chỉ tự tin với tình cảm khán giả dành cho mình thời gian qua. Trong những tuần qua, số điểm của Thành và Trang cũng khá cao nên chúng tôi rất hy vọng về giải quán quân.

Phần còn lại chỉ còn mong đợi vào sự chấp nhận ủng hộ của khán giả trong đêm cuối thôi. Nếu như quý vị đã yêu thương thì Thành chỉ xin một điều: Ở đêm CK xin quý vị hãy quy lòng thành của mình bằng tin nhắn. Chỉ đúng một đêm đó thôi sau đó yêu bằng cách nhấp chuột cũng được (Cười).

– Em chào chị Đoan Trang, em rất thích những chiêu trò của anh chị. Em thấy chị tham gia rất nhiều vào chương trình truyền hình. Vậy nó có ảnh hưởng gì đến công việc của chị không (nguyễn thu huyền, 24 Tuổi, Hà Nội)

– Rất cám ơn em và quý vị khán giả đã yêu mên và ủng hộ cho những ý tưởng của Đoan Trang khi tham gia vào bất cứ chương trình truyền hình nào… Là một nghệ sĩ thì bất cứ một hoạt động âm nhạc nào cũng là để phục vụ cho khán giả. Vì thế những show truyền hình như thế này có khi lại còn quan trọng hơn nếu như mình tham gia mà không tạo được ấn tượng cho khán giả.

os

– Gửi Đoan Trang và Trấn Thành: em thực sự thích cách anh chị thể hiện trên chương trình. Rất bản lĩnh và đầy sáng tạo, mỗi tiết mục đều toát lên tình yêu với nghệ thuật. Rất tuyệt vời. Có lẽ em không có câu hỏi nào cho anh chị, nhưng em có 1 yêu cầu dành cho anh chị là hãy thể hiện trong đêm cuối cùng 1 điều tuyệt diệu nhất. Cố gắng lên, em tin anh chị sẽ làm được kì tích, và giành giải nhất 1 cách ngoạn mục. Trong cuộc chơi, luôn phải có người thắng kẻ thua, anh chị không được làm kẻ thua cuộc, hãy luôn biết mình là ai, phấn đấu để vươn lên trên, nhưng khi kết thúc thì thằng không kiêu, bại không nản. Em tin anh chị là những người như vậy. Cố lên anh chị nhé (Lê Vĩnh Quốc, 22 Tuổi, Hà Nội)

– Xin cám Quốc rất nhiều, Đoan Trang và Trấn Thành sẽ cố gắng hết sức mình để không làm phụ lòng các bạn. Hãy chờ đợi và ủng hộ tụi Trang trong đêm CK nhé.

– Tôi rất thích cặp đôi Đoan Trang – Trấn Thành, các bạn thực sự đã làm hài lòng khán giả chúng tôi. Tôi, từ một người không biết nhiều về các bạn nhưng qua từng chương trình các bạn đã chứng tỏ mình chính là cặp đôi hoàn hảo nhất, không như một số cặp đôi cứ thẳng tiến vù vù dù năng lực thì… trẻ con xem cũng nhận ra, chỉ có một số người “cố tình không hiểu” mà thôi. Xin phép được hỏi Đoan Trang, Trấn Thành nếu được giải nhất, các bạn sẽ tiếp tục cộng tác lâu dài chứ? Xin cảm ơn và chúc hai bạn khỏe. (Vũ Huy Phong, 32 Tuổi, N04-B2, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.)

– Xin chào anh Phong, xin cảm ơn tình cảm của anh đã dành cho Đoan Trang – Trấn Thành. Chắc chắn là Trang và Thành sẽ không dừng lại sau cuộc thi mà hy vọng rằng tụi Trang sẽ vẫn luôn có cơ hội để tiếp tục cộng tác và mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị hơn nữa sau này.

Chúc anh luôn vui nhé, nhớ bình chọn cho tụi Trang nhé!

– Em chào anh Trấn Thành và chị Đoan Trang. Em có xem 1 vài lần phát sóng của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” do em không có nhiều thời gian, nhưng em đã rất ấn tượng với cách trình diễn của 2 anh chị, và em thấy quý vị khán giả cũng rất ủng hộ anh chị. Nhưng bên cạnh đó thì có “đối thủ nặng ký” là anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Kim Thư, liệu anh Thành và chị Trang có tự tin vượt qua “đối thủ nặng ký ” này không ạ? Và cuối cùng em xin chúc 2 anh chị sẽ đạt giải cao nhất trong cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” và anh chị cũng ráng giữ sức khoẻ để có thể đạt thành quả tốt nhất trong cuộc thi nhé anh chị^^ (Phạm Trâm Anh, 18 Tuổi, 175 Quang Trung,F.10,Q.gò vấp, TPHCM)

– Chào Trâm Anh! Những gì Đoan Trang và Trấn Thành làm bây giờ là chỉ biết tập luyện và cố gắng hết sức mình… Quan trọng là có may mắn không nữa. Các bạn nhớ nhắn tin bình chọn cho tụi Trang nhiều nha. Chúc bạn luôn vui.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Có ai xăm tên kẻ thù lên thân mình?'

– Đoan Trang – Trấn Thành là cặp đôi duy nhất mình cảm thấy hài lòng kể từ khi bắt đầu xem chương trình CĐHH. Có thể nói là suất sắc. Để dành được thiện cảm rất nhiều từ phía khán giả cũng như sự công tâm duy nhất mà người xem tìm được ở BGK hẳn là anh chị đã nỗ lực rất nhiều. Với Đoan Trang sắc sảo + Trấn Thành nhiệt tình, anh chị đã có những sự chuẩn bị như thế nào cho đêm trung kết? (Nguyễn Thu Thủy, 25 Tuổi, Quốc Oai – Hà Nội)

– Xin chào Thu Thủy, cám ơn vì rất nhiều đã quan tâm đến Trang và Thành. Hiện tại, Trang đang rất lo về cổ họng của mình và hy vọng sẽ gặp sẽ gặp may mắn trong đêm chung kết. Tuy nhiên sự thành công có đến được với tụi Trang hay không là cũng phải nhờ vào sự yêu mến và ủng hộ hết lòng của các bạn. Nhớ nhắn tin cho Trang và Thành nha.

– Chị Đoan Trang và anh Trấn Thành ơi, anh chị cảm thấy như thế nào nếu được là quán quân trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo? (Trần Thúy Hằng, 15 Tuổi, Tổ 53 khu vực 10, Phường Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định)

– Nếu được may mắn trở thành quán quân trong chương trình CĐHH thì không còn gì vui sướng bằng rồi đúng không em? Tuy nhiên, mọi việc vẫn còn đang ở phía trước tụi chị đang cố gắng hết sức mình để đêm CK diễn ra tốt đẹp nhất. Em nhớ xem nhé và bình chọn cho anh chị nha. Cảm ơn em!

– Chị Đoan Trang ơi, em nhận thấy rằng trong bất kỳ cuộc thi nào chị đều luôn cố gắng hết mình và hoàn thành tiết mục 1 cách xuất sắc. Đêm thi cuối cùng này mỗi cặp phải thi tới 4 bài lận. Chị có cảm thấy bị đuối sức và mất tự tin ko? vì thời gian quá gấp?? (TRANG LE, 22 Tuổi, 37/21 Bùi thế mỹ p10 q tân bình)

– Chào em. Chắc là đã trải qua nhiều chị cũng hơi “lỳ đòn” em ạ. Mặc dù sức khỏe vẫn chưa thực sự hồi phục nhưng với tính cảm yêu mến của mọi người dành cho tụi chị quá lớn như thế đã giúp cho Đoan Trang cảm thấy yên tâm rất nhiều để dốc sức vào tập luyện mặc dù thời gian quá ngắn. Thôi thì hãy cầu nguyện cho tụi chị em nhé.

Do giới hạn về thời gian, trong đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo” tối chủ nhật 4/11, ba cặp Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư, Trấn Thành – Đoan Trang và Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan sẽ không hát 4 bài như thông tin ban đầu mà chỉ dự thi 3 bài hát, trong đó có 1 bài có nhịp điệu nhanh, 1 bài có nhịp điệu chậm và 1 ca khúc đi cùng năm tháng.

– Chị Trang ơi, em biết chị không chỉ là ca sĩ chuyên nghiệp mà chị còn là nữ hoàng nhạc Latin nữa. Chị có thể cho em biết đêm chung kết chị có màn vũ đạo nào đẹp mắt không vì em rất thích những bước nhảy của chị. (Bùi Nhật Thăng, 20 Tuổi, Đông Anh, Hà Nội)

– Chào Thăng. Cám ơn em đã quan tâm và yêu mến chị Trang nha. Ca và hát là niềm đam mê cháy bỏng trong chị nên chị sẽ luôn tập luyện để trau dồi thêm cho giọng hát cũng như bước nhảy của mình. Còn đêm chung kết có điều gì đặc biệt thì em cứ nín thở chờ xem nhé. hihi. Chúc Thăng luôn vui nha và đừng quên bình chọn cho chị và anh Thành nha.

– Chào Đoan Trang – Trấn Thành. Mọi người đã đặt câu hỏi cho 2 bạn nhiều rồi nên mình không hỏi nữa. Mình chỉ mong 2 bạn luôn giữ được phong độ từ đầu chương trình tới giờ trong đêm thi chung kết sắp tới để giành được ngôi vị cao nhất. Đó là mong muốn của mình cũng như tất cả những ai đã hâm mộ và ủng hộ 2 bạn suốt chặng đường Cặp đôi hoàn hảo. Với mình, 2 bạn là những người xứng đáng nhất cho vị trí quán quân. Đừng phụ lòng của các fan hâm mộ nhé. Cố lên. Hãy biến cuộc thi thành một sân chơi đẹp. (Ruby, 26 Tuổi, Đà Nẵng)

– Ruby ơi! Hiện tại Đoan Trang và Trấn Thành quá hạnh phúc vì hầu hết khán giả ủng hộ cho tụi mình. Tụi mình đang dốc hết sức lực để tập luyện với một tiêu chí lớn nhất là đem lại những bài biểu diễn hay, để không làm phụ lòng tất cả mọi người. Hãy tin vào tụi mình nhé!

– Em rất yêu thích cặp đôi Trấn Thành – Đoan Trang. Em rất tò mò không biết tiết mục biểu diễn của hai anh chị trong đêm chung kết sẽ như thế nào? Có tiếp tục tạo sự đột phá mới mẻ hay tổng hợp lại những gì đã sẵn có? (Lê Khắc Xuyên, 20 Tuổi, 944/16 Trần Hưng Đạo – Long Xuyên – An Giang)

– Đêm CK sẽ là một đêm cực kỳ hấp dẫn sẽ có nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Riêng đối với cặp của Đoan Trang – Trấn Thành thì mỗi ca khúc chọn biểu diễn trong đêm CK sẽ là điều bất ngờ. Bài ca đi cùng năm tháng sẽ là một ca khúc mà bất cứ người Việt Nam nào cũng có thể thuộc ngầm lòng. Ca khúc ở thể loại nhanh sẽ là một bài hát mới tinh của Đoan Trang sắp phát hành. còn ca khúc thể loại nhạc chậm sẽ là một món quà lớn nhất mà Trang và Thành dành tặng cho cả chương trình CĐHH. Em nhớ đón xem nhé!

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã yêu mến và ủng hộ cho Đoan Trang và Trấn Thành. Tụi Trang sẽ cố gắng hết sức có thể để mang lại những phần biểu diễn tốt nhất để đáp lại những tình cảm yêu thương mà quý vị đã dành cho Trang và Thành. Hãy nhớ bình chọn cho Trang và Thành nha quý vị. Hẹn gặp lại quý vị vào đêm CK vào ngày 4/12 nhé.

– Em xin hỏi anh Thành – chị Trang: Sao em hỏi lâu rồi mà mãi rồi không thấy anh chị trả lời, hu hu… Câu hỏi của em khó trả lời lắm ư? (Hoài Thu, 25 Tuổi, Phú Lãm – Hà Đông – Hà Nội)

– Chào Hoài Thu, bé ơi có quá nhiều câu hỏi nên anh chị không nhìn thấy câu hỏi của em. Thôi em đừng giận nhé! Anh chị mong em luôn vui và chủ nhật tuần này nhớ đón xem và bình chọn cho anh chị nhé. Hihi!

os

Đàm Vĩnh Hưng

– Anh Hưng ơi, có khi nào anh cảm thấy hối hận vì đã tham gia cuộc thi này chưa ạ? Vì em thấy so với các đôi khác thì cặp của anh chuẩn bị cho các tiết mục rất công phu, nhiều đạo cụ; bởi vậy em nghĩ việc tham gia cuộc thi này đã lấy đi rất nhiều thời gian của anh. Hơn nữa, em cảm thấy đáng lẽ anh Hưng phải làm giám khảo chứ ko phải làm thí sinh. (Linh, 21 Tuổi, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội)

– Cảm ơn em rất nhiều. Anh không có gì để gọi là hối hận cả. Anh biết khán giả và các fan rất quan tâm và lo ngại cho anh rất nhiều. Anh luôn trân trọng tất cả những sự quan tâm đó. Sắp tới, anh sẽ vào vị trí của một game rất hot trên thế giới hiện nay, sẽ diễn ra tại Việt Nam.

os

– Chào anh Hưng, em là fan hâm mộ của anh đã lâu lắm rồi, em rất thích xem và nghe anh hát đặc biệt là trong chương trình cặp đôi hoàn hảo lần này. Anh đã tạo nên sức lan tỏa thật lớn cho khán giả. Cho em hỏi anh một câu là anh có tự tin là anh và chị Kim Thư sẽ chiến thắng trong cuộc thi lần này không trong khi anh vẫn thường bị “đì” với điểm 8? Chúc anh luôn vui và thành công!Em luôn ủng hộ anh! (Nguyễn Thị Thúy Anh, 20 Tuổi, quận 7 TP HCM)

– Cám ơn sự hâm mộ của em. Vào đến chung kết đã là chiến thắng vẻ vang của tụi anh rồi, nhất là đối với Kim Thư. Anh tự biết mình và biết người, nên vị trí hạng nhất sẽ không bao giờ thuộc về cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư. Nhận giải thưởng nào để mọi người xem đó là danh giá, công tâm thì mình sẽ không bị nhục, ít nhất là với bản thân mình. Hơn nữa, đây chỉ là một cuộc chơi rất vui, nó không phải là bằng cấp, chưng nhận chuyên môn của người làm nghề chuyên nghiệp như anh.

Về nhận định điểm 8 của em, anh nghĩ đó không phải là bị “đì”.Có thể đó là sự công tâm của anh Lê Hoàng thì sao? Khán giả và các fan lúc nào cũng mong muốn cho thần tượng của mình được tốt đẹp, cũng giống như tình cảm của những người thân trong gia đình mà thôi.

– Chào anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Kim Thư. Có nhiều ý kiến nói rằng nếu không phải là anh Đàm Vĩnh Hưng mà là 1 bạn diễn khác thì chị Kim Thư khó lòng mà lọt được vào top 3. Anh chị nghĩ gì về ý kiến này ạ? (Phạm tuệ minh, 20 Tuổi, Thái bình)

– Hiện nay, có cả tỷ ý kiến khen chê, nhận định, bình luận rất thoải mái trên tất cả các diễn đàn. Đó là quyền tự do lựa chọn của mỗi người. Tuy nhiên, người nào chọn cách thể hiện như thế nào thì sẽ nói lên trình độ, tư cách và văn hóa của người đó. Kim Thư cũng rất ý thức về việc đã trở thành “gánh nặng” của Đàm Vĩnh Hưng, về phía anh lúc nào cũng động viên cô ấy bằng câu nói “Chơi vui thôi mà em, đừng quan trọng”. Nếu có nhiều ý kiến như thế, thì có bao giờ mọi người đã đặt vấn đề ngược lại là Đàm Vĩnh Hưng đã phải làm gì để kéo được “gánh nặng” đó vào tận những vòng trong? Hoặc nếu giao một người khá hơn Kim Thư cho Hưng thì liệu giải nhất sẽ thuộc về ai? Nói chung, cuộc chơi nào cũng có những niềm vui và nỗi buồn mà chỉ có những người trong cuộc mới hiểu. Điều hay nhất mà chúng ta vẫn chưa làm được đó là biết cách đặt mình vào vị trí của người khác.

os

– Với 1 lượng fan khổng lồ như Mr Đàm đang có, liệu anh có tự tin chiến thắng trận này không? (Nguyễn Hoàng Nhi, 18 Tuổi, 170 Hai Bà Trưng, tp Pleiku, tỉnh Gia Lai)

– Ngay từ đầu, tất cả những thể lệ của cuộc chơi đã được thông báo rõ ràng với tất cả các thí sinh, cũng như khách mời tham dự. Nếu bất kỳ ai cảm thấy không ổn, không đủ tự tin về khoản bình chọn từ các fan thì họ có quyền từ chối tham gia cuộc chơi. Với lượng fan khắp nơi mà anh đang có, anh chỉ thấy vui khi mình nhận được thật nhiều tình cảm, sự yêu thương, sự lo lắng của mọi người dành cho mình. Rất khó nói trước được điều gì. Bản thân anh thật sự không mê giải nhất của cuộc chơi này, anh cảm thấy thật sự vui vì đã được tung hoành các “chiêu trò” tại mảnh đất Cặp đôi hoàn hảo này, mà ở các chương trình khác khó lòng tìm kiếm được.

– Mr Đàm: Anh có ngạc nhiên và buồn nếu như quán quân thuộc về Đoan Trang và á quân thuộc về Ngọc Anh không? (Nguyễn Hà Thu, 25 Tuổi, Phòng Văn hoá và Thông tin UBND huyện Mê Linh)

– Không những không ngạc nhiên, mà anh còn tiên đoán trước là giải quán quân không thuộc về mình. Nhìn chung, cặp đôi Đoan Trang và Trấn Thành xứng đáng được mọi người kỳ vọng nhất, tuy nhiên Trấn Thành nên chú ý kỹ hơn về cao độ nữa là ổn. Cặp Song Ngọc cũng đẹp về hình ảnh và khá về chuyên môn, nhưng hơi ít “trò” để bùng nổ. Khi anh đã nói thế này cũng đồng nghĩa với gửi cho họ một vài lời góp ý chân thành để họ thật sự trọn vẹn hơn.

– Trước tiên em xin chúc mừng cặp đôi anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Kim Thư. Em nhận thấy trong 2 tuần gần đây anh chị rất khéo léo trong các phần thi của mình. Luôn tạo lợi thế rât thuận lơi bằng chính sở trường của anh chị. Nhưng có lẽ đã có quá nhiều những comment phản ứng trước các phần thi của anh chị. Anh chị có cảm xúc thế nào trước những comment đó và liệu có bỏ cuộc thi không, nhất là với tính hơi nóng của Mr Đàm? Em không mong điều đó chút nào. Nhưng em cũng chờ đợi sự thay đổi của anh chị nhiều hơn nữa để đập tan các lời commnent. Good luck anh chị. (Phan Ngọc Long, 23 Tuổi, Tôn Thất Hiệp P13- Quận 11)

– Em có biết là tụi anh rất vui và cảm thấy ấm lòng mỗi khi nhận được niềm yêu thương, quan tâm lo lắng từ khán giả của mình không? Cảm ơn em đã hiểu về tính cách có phần hơi nóng của anh. Chắc chắn anh sẽ không bỏ thi, vì đó là hành động trẻ con, vô trách nhiệm. Đối với những comment phản cảm, thì anh thấy mình nên bình tĩnh trước những “chất kích thích” không có giá trị này. Thật không khó để nhận ra họ là ai.

– Anh Đàm ơi, chồng em khoái anh đến nỗi ban đêm đi mò mẫm điện thoại của em, bố chồng em, chị chồng em và 1 mớ sim khuyến mại của em để nhắn tin cho anh đấy. Điện thoại em hết tiền rùi nè. Theo anh phải xử lý thế nào đây nhỉ? (Hoàng Yến, 27 Tuổi, Nam Định)

– Thật là vui sướng và hạnh phúc. Em biết không, có những khán giả đã mất ngủ, thậm chí đau tim khi anh nằm trong top nguy hiểm, mặc dù họ là những người rất thành đạt và có vị trí trong xã hội. Điều này đã chứng tỏ tình yêu thương của mọi người dành cho anh quá lớn. Điện thoại em hết tiền thì cách xử lý duy nhất là bắt chồng em nạp tiền vào cho em ngay lập tức. Cho anh gửi lời cám ơn ông xã em thật nhiều. Love you my fan!!!

– Sao em thấy nhac sĩ Lê Hoàng luôn không cho anh và Kim thư điểm khá thấp dù hai anh chị đã rất cố gắng rất nhiều? Có phải anh Đàm có thù với đạo diễn này không? (nguyễn phúc hậu, 18 Tuổi, Cần Thơ)

– Không biết anh Lê Hoàng có thù gì hay không chứ riêng Kim Thư lúc nào cũng yêu quý và kính trọng anh. Những biểu hiện của cuộc chơi không làm giảm đi tình cảm và sự trân trọng đó. Ngay cả việc tôi vẽ tên anh Lê Hoàng trên tay cũng là một sự chọc phá dí dỏm yêu thích với anh ấy chứ không như một vài suy nghĩ hẹp hòi nói rằng thiếu tôn trọng anh Lê Hoàng. Bạn có thấy ai xăm tên kẻ thù lên trên cơ thể mình chưa? Hay là chỉ xăm những gì mình yêu thương trân trọng nhất.

– Anh Hưng ơi, anh có còn yêu chị Mỹ Tâm không anh? Em là fan trung thành của chị Tâm và em rất mong anh chị là một cặp đôi hoàn hảo! (Thu Trầm, 19 Tuổi, Đông Anh, Hà Nội)

– Cám ơn tình cảm của em. Dù không đạt được điều mình mong muốn trong tình cảm riêng tư, anh và Mỹ Tâm vẫn xem nhau như bạn thân. Đến giờ, chúng tôi quyết định sẽ xem mối quan hệ như là best-friend thôi. Đây là sự ưu ái mà không phải ai cũng được Mỹ Tâm dành cho. Hy vọng năm sau cô ấy sẽ tham gia “Cặp đôi hoàn hảo” và tôi sẽ ủng hộ cô ấy hết mình.

– Thân gửi anh Đàm Vĩnh Hưng! Xin được chúc mừng anh và chị Kim Thư đã vào đêm chung kết CĐHH. Thật thú vị khi được giao lưu cùng anh (thần tượng âm nhạc của cả gia đình em) nên em sẽ không hỏi về kế hoạch của trong đêm thi tới vì em biết đối với anh mọi thứ phải trong tầm bí mật. Em cũng không hỏi về những lùm xùm, đồn đại xung quanh cuộc thi này vì em hiểu BGK, anh và cả các thí sinh khác nữa đang phải sống trong cảnh “làm dâu trăm họ”. Thông qua buổi giao lưu này em chỉ gửi đến anh một mong muốn là khi nào anh mới đem những show diễn của mình đến các tỉnh lẻ như Thái Nguyên chẳng hạn chứ không phải chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng như thời gian qua. Em thấy ghen tị với những fan ở đó quá. Anh có thể chia sẻ với em về cảm nghĩ của anh khi chương trình sẽ diễn ra đêm cuối cùng? (Thanh Tâm, 26 Tuổi, Thai Nguyên)

– Em làm anh bất ngờ vì suy nghĩ chín chắn của một người 26 tuổi, khi có những nhận định rất sạch về thí sinh, BGK cũng như chương trình. Tới giờ phút này, thật sự đã có rất nhiều những suy nghĩ trong anh:

– Anh thấy khán giả truyền hình đã được quá nhiều: những cống hiến của những người thực hiện game show này, được quyền khen, chê, sỉ vả, mạt sát những điều mà họ chưa hài lòng. Anh tự hỏi có bao giờ họ nhận ra điều đó nó đến từ văn hóa mà họ đã nhận được hay không, nhất là những comment chỉ thích chửi bới người khác?

– Mỗi một tuần, chúng tôi phải mất ăn mất ngủ để nghĩ ra chiêu trò chỉ dành cho phần trình diễn 2 phút 45 giây, đầu tư về thời gian, tài chính, công sức nhưng điều đó làm sao họ thấy được.

– Tôi muốn làm một phép thử giao cho họ vị trí của những người đang trong cuộc chơi để xem họ làm được trò trống gì. Ngay cả nhà sản xuất cũng phải rất đau đầu về tất cả mọi diễn biến xảy ra, lên sóng truyền hình phải là ca khúc như thế nào, trang phục ra sao, thời lượng, ý nghĩa, ngôn từ và sức lao động của hơn 100 con người khác nữa chỉ để mang đến cho khán giả một đêm giải trí. Thế mà, những người xấu tính chỉ biết ngồi đó mà phán xét. Tôi thấy đơn giản lắm mà họ không chịu làm, đó là không thích thì cứ bấm sang kênh khác. Tại sao phải tự chuốc lấy điều khó chịu rồi sản sinh ra những điều khó chịu, để họ phản ứng đến mức thái quá. Tôi biết trong kinh Phật họ gọi đó là sân si. Mà sân si cũng đã là người chưa tốt.

os

Zing

Ảnh: Đình Vinh

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.