Hấp dẫn vào đêm thứ 7

TTO – Do giữa tuần sau Champions League sẽ thi đấu nên tất cả trận đấu có các ông lớn của Giải ngoại hạng Anh đều tập trung vào tối thứ bảy 3-12.

Cá ảo thắng thật:

Hấp dẫn vào đêm thứ 7

Vì thế, ban tổ chức chương trình Cá ảo thắng thật ngoại hạng Anh chọn hai trận đấu: Newcastle – Chelsea lúc 19g45 ngày 3-12 và Man City – Norwich lúc 22g ngày 3-12 để người chơi đặt cược tỉ số.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể vào địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx đặt cược hoặc đăng ký mới để tham gia trò chơi.

Đây là tuần thứ ba liên tiếp ban tổ chức chương trình chọn một trận đấu có Newcastle thi đấu. Lịch thi đấu của “Chích chòe” đang rất nặng. Hai tuần trước họ đã phải lần lượt đến làm khách gặp Man City (thua 1-3) và M.U. (hòa 1-1).

Còn tuần này Newcastle được thi đấu trên sân nhà, gặp một Chelsea đang mất phong độ sau hai trận thua liên tiếp trước Liverpool. Cả Newcastle và Chelsea đều đang cần một trận thắng để vực dậy tinh thần. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu quyết liệt và do đó tỉ số rất khó dự đoán.

Trong khi đó đội đầu bảng Man City được thi đấu trên sân nhà, chỉ phải gặp Norwich – đội đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của Man City, nhưng vấn đề “Man Xanh” sẽ thắng bao nhiêu bàn?

Bạn đọc hãy trổ tài dự đoán của mình để rinh giải thưởng. Chương trình đang đi về 1/3 cuối chặng đường. Dù phía trước không còn nhiều trận đấu nhưng hứa hẹn rất nhiều bất ngờ trên bảng xếp hạng Cá ảo thắng thật do các người chơi đều đang suýt soát điểm của nhau.

Hiện nay chương trình đã thu hút được hơn 15.000 tài khoản tham gia dự đoán. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.