Hotgirl Midu ‘khoe’ vẻ đẹp trong sáng

Vừa đóng máy vai nữ chính trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Midu lại tất bật không ngừng với các dự án sắp tới.

Trong dịp cuối năm này, hầu như thấy cô liên tục di chuyển, bận rộn với các show chụp hình và tham gia các sự kiện thời trang.

Mi Du có vẻ đẹp trong sáng và tự nhiên.
Mi Du có vẻ đẹp trong sáng và tự nhiên.
Hotgirl đã từng tham gia nhiều vai diễn, đáng kể nhất là vai nữ chính Hoa Xuân trong phim võ thuật cố trang Thiên mệnh anh hùng dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong dịp tết năm nay.
Hotgirl từng tham gia nhiều vai diễn, đáng kể nhất là vai nữ chính Hoa Xuân trong phim võ thuật cố trang Thiên mệnh anh hùng dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong dịp Tết năm nay.
Ngoài đóng phim, Mi Du còn tham gia kinh doanh thời trang, làm mẫu ảnh, mẫu clip...
Ngoài đóng phim, Midu còn tham gia kinh doanh thời trang, làm mẫu ảnh, mẫu clip…
Công việc đòi hỏi Mi Du phải di chuyển liên tục và chiếc điện thoại di động có sử dụng dịch vụ kết nối Mobile Internet chính là “một chìa khóa vạn năng bỏ túi” giúp cô giải quyết công việc và kết nối thường xuyên với mọi người.
Công việc đòi hỏi Midu phải di chuyển liên tục và chiếc điện thoại di động có sử dụng dịch vụ kết nối Mobile Internet chính là “một chìa khóa vạn năng bỏ túi”, giúp cô giải quyết công việc và kết nối thường xuyên với mọi người.
Ngoài ra Mi Du còn hòa mạng gói cước Fast Connect không giới hạn của MobiFone để dùng cho máy tính bảng để tranh thủ xem phim, chơi game hay chia sẻ hình ảnh trên Faceboook một cách nhanh chóng.
Ngoài ra Midu còn hòa mạng gói cước Fast Connect không giới hạn của MobiFone để dùng cho máy tính bảng để tranh thủ xem phim, chơi game hay chia sẻ hình ảnh trên Faceboook một cách nhanh chóng.
Tận dụng tối đa các ứng dụng thông minh trong công nghệ, mọi việc trở nên đơn giản và dễ dàng với hotgirl đa tài này! Chúc Mi Du thành công hơn nữa trong các dự án sắp tới của mình.
Tận dụng tối đa các ứng dụng thông minh trong công nghệ, mọi việc trở nên đơn giản và dễ dàng với hotgirl đa tài này. Chúc Midu thành công hơn nữa trong các dự án sắp tới của mình.

(Nguồn: MobiFone)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.