Nghịch với màn hình cảm ứng điện thoại giải trí Mobiistar

Không chỉ cho phép xem phim 3D, điện thoại Mobiistar T700 và T900 còn mang tới hàng loạt các hiệu ứng, cũng như các trò chơi giống như điện thoại thông minh.

T700 và T900 đều hỗ trợ đầy đủ các định dạng video phổ biến, thực tế thử nghiệm cho thấy, phim 3D trên máy cho màu sắc khá tươi, các lớp hình nổi và cho cảm giác lạ hơn khi xem trên màn hình 2D.

T700 và T900 đều hỗ trợ đầy đủ các định dạng video phổ biến.

Ngoài ra, hai trò chơi Angry Birds và Fruit Ninja cũng được cài đặt sẵn trên T700 và T900. Với Angry Birds, người dùng chỉ cần chạm vào icon, mở các màn chơi và dùng tay, chạm vào các con chim trên nạng dây, vuốt ra phía sau và thả nhẹ. Các bức tường sẽ tự động đổ theo lực mà người dùng tác động khi thả tay. Trong khi đó, Fruit Ninja hay còn gọi là game chém trái cây cũng là ứng dụng phổ biến trên các nền tảng như Android, iOS, Symbian. Với T700, T800 và T900, người dùng chỉ cần vuốt tay khi các trái cây bay lên, tránh bom để phát nổ và đạt các kỷ lục khác nhau về điểm số.

Hiệu ứng làm vỡ màn hình như thật, làm máy như đang vỡ gương.

Một trong những trò chơi độc đáo trên di động 3D của Mobiistar là game bắn máy bay. Thay vì dùng tay di chuyển, sản phẩm có thể nhận biết giọng nói bằng các tiếng “bùm, bùm”, đạn sẽ bay ra bắn vào máy bay. Ứng dụng dựa trên sự tương tác về âm thanh qua loa ngoài này xuất hiện khá mới.

Một hiệu ứng khác là làm vỡ màn hình. Người dùng chỉ cần chạm vào icon, sau đó, lấy tay gõ nhẹ vào màn hình, hình ảnh minh họa như thật làm máy như đang vỡ gương. Ứng dụng này kết hợp với âm thanh, tạo cảm giác chính chiếc điện thoại bị vỡ ra.

Máy cũng mang tới một hồ cá động, trên đó, người dùng có thể chăm sóc cho chiếc ao của mình thêm sinh động bằng cách thêm cá, hoa sen.

Để thay đổi vị trí các biểu tượng trên T700 và T900 người dùng có thể ấn giữ và di chuyển. Máy cũng mang tới một hồ cá động, trên đó, người dùng có thể chăm sóc cho chiếc ao của mình thêm sinh động bằng cách thêm cá, hoa sen. Đặc biệt, người dùng có thể chọn giao diện tuyết rơi, các bông tuyết sẽ tự bám vào các vật thể trên màn hình cho mùa Noel này.

Sản phẩm hỗ trợ một số hiệu ứng của mùa Noel này.

Cả hai model mới đều là những sản phẩm điện thoại di động cho phép xem phim nổi 3D bằng kính có giá chỉ từ hơn 1 triệu đến 1,4 triệu đồng. Máy có thiết kế đẹp với đường bo viền kim loại chắc, màu sắc thời trang. Trong bộ bán kèm, Mobiistar tặng kèm kính, theo đó, người dùng có thể copy các đoạn video 3 chiều vào thẻ nhớ, bật lên để xem đơn giản.

(Nguồn: MobiiStar)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.