Ngô Trác Hy khốn khổ vì người tình scandal

Sáng sớm 7/12, trên trang Weibo của nam diễn viên TVB xuất hiện ảnh của một cô gái trẻ đang nằm trên giường. Trác Hy tuyên bố không biết gì về việc này, mà đó là do bạn gái của anh – Trương Hinh Dư – đăng ảnh “nhầm tài khoản”.> ‘Ngô Trác Hy đã có bạn gái’

Bức ảnh được đăng kèm theo dòng tâm trạng: “Mệt quá, quay phim xong chỉ muốn ngủ một giấc…”. Sau đó chưa đầy một tiếng đồng hồ, bức ảnh đã bị xóa đi, nhưng cũng đủ để các fan truyền nhau trên mạng. Ngô Trác Hy (Ron Ng) lại phải tìm đủ cách để phân bua với người hâm mộ và giới truyền thông.

Bức ảnh của Trương Hinh Dư đăng trên Weibo Ngô Trác Hy.
Bức ảnh của Trương Hinh Dư đăng trên Weibo Ngô Trác Hy.

Theo trang China Entertainment, tài tử 32 tuổi tuyên bố không hề viết dòng tâm trạng này trên trang Weibo của mình. Đêm hôm đó, anh tham dự hôn lễ của diễn viên Lương Tịnh Kỳ (Toby Leung), đến 4-5 giờ sáng mới về nhà. Tại hôn lễ còn có các diễn viên khác của TVB như Xa Thi Mạn, Huỳnh Tông Trạch.

Sau đó, ngôi sao của Sóng gió Hoàng Đình cho biết, Trương Hinh Dư (Viann Zhang) đã gọi điện xin lỗi anh, với lý do “đăng nhập nhầm tài khoản, đăng ảnh và tin nhầm chỗ”. Anh tiết lộ, ngoài quản lý và trợ lý, Hinh Dư cũng biết mật mã đăng nhập trang Weibo của anh. Ngoài ra, nam diễn viên này cho hay, hai người từng có thời gian yêu đương, nhưng không nói rõ tình trạng quan hệ hiện nay.

Diễn viên Hong Kong Ngô Trác Hy (trái) và người tình đầy tai tiếng Trương Hinh Dư của anh.

Trước đó, từng có tin đồn Ngô Trác Hy và Trương Hinh Dư hẹn hò với nhau, nhưng cả hai đều không thừa nhận. Hồi tháng 9, phóng viên chụp được ảnh hai người cùng đi ăn tại Bắc Kinh. Ngoài ra, còn rất nhiều bức ảnh chụp chung khi hai người cùng nhau ra ngoài, nắm tay nhau rất thân mật. Khi nghe phong thanh về mối quan hệ này, fan của Ngô Trác Hy bày tỏ sự phản đối vì Hinh Dư vốn mang nhiều tai tiếng, nhất là scandal ảnh phòng the với bạn trai cũ hồi cuối 2010. Ngô Trác Hy phải đứng ra kêu gọi người hâm mộ tôn trọng Trương Hinh Dư. Có người cho rằng đây là hành động công khai chính thức mối quan hệ của họ. Nhưng cũng nhiều fan phẫn nộ cho rằng tất cả chỉ là hành động ép bạn trai công bố quan hệ yêu đương để đánh bóng tên tuổi của nữ diễn viên họ Trương kia.

Ngô Trác Hy và Trương Hinh Dư
Ngô Trác Hy và Trương Hinh Dư bị bắt gặp đang hẹn hò.

Vụ việc lần này khiến không ít người cho rằng đây là “Vụ Lâm Phong thứ hai”. Tháng 3 năm nay, Lâm Phong (Lin Feng) và bạn gái Phan Sương Sương (Pan Shuang Shuang) cũng từng rò rỉ một bức ảnh phòng the. Vụ ầm ĩ này cũng ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của diễn viên tài năng của đài TVB. Nhưng Phan Sương Sương lại được dịp thăng tiến. Các báo cho rằng sự việc lần này của Ngô Trác Hy cũng đang có chiều hướng phát triển như vậy.

Ngô Trác Hy là diễn viên nổi tiếng của đài TVB. Trong Sóng gió Hoàng Đình – bộ phim truyền hình nhiều tập Hong Kong chiếu trên VTV3, Ngô Trác Hy vào vai Vương Khởi Kiệt – con trai thứ ba của ông chủ khách sạn.

Trương Hinh Dư là người mẫu game nổi tiếng với phong cách gợi cảm. Cô từng được mời tham gia bộ phim Phi thành vật nhiễu 2 của đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương.

Tố Linh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.