Nhân viên trong siêu thị hành hung khách

Đang chơi game trên tầng 3 siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng thì máy bị hỏng, hành khách yêu cầu nhân viên tới kiểm tra lại bị anh này túm cổ áo đọa đánh.

Chiều 23/12, tại khu vui chơi tầng 3, đặt trong tòa nhà siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng đã xảy ra xô xát giữa nhân viên bowling̣ và hành khách. Anh Đỗ Xuân Nghĩa (Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết: “Đang chơi trò bắn súng thì máy bị hỏng, tôi liền gọi nhân viên đến xem máy hư thế nào thì bất ngờ anh ta túm cổ áo và dọa đánh tôi”.

Quá bất ngờ trước cách hành xử của nhân viên, anh Nghĩa đòi gặp lãnh đạo để làm rõ sự việc. Thay vì đưa anh Nghĩa vào phòng làm việc, nhân viên này liền túm cổ áo và dẫn anh Nghĩa đi xuống tầng 1 siêu thị trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

“Tôi không ngờ một nhân viên mà hành xử vô văn hóa như vậy. Khi lôi tôi xuống tầng 1, rồi lên tầng 2, anh ta còn định kéo tôi vào toilet để đánh thì tôi giật cổ áo và chạy thoát”, anh Nghĩa kể.

Anh Nghĩa (người đầu tiên bên trái) đang trình bày với cơ quan chức năng sự việc. Còn nam nhân viên hành hung anh Nghĩa đứng ngoài cùng bên phải. Ảnh: Minh Nhật

Sau đó, anh Nghĩa đã gặp lãnh đạo siêu thị để tố cáo đồng thời báo lực lượng chức năng. Công an Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường và lập biên bản sự việc.

Nhân viên này tên Trần Anh Nam (21 tuổi, quê Quảng Trị) mới vào làm việc gần 2 tháng cho trung tâm trò chơi thuê lại tầng 3 của siêu thị Co.op Mart. Ông Phạm Bá Hiền, quản lý trung tâm này, cho biết đã xác nhận sự việc và qua điều tra thì đúng là Nam có hành động không hay với khách hàng.

“Chúng tôi rất tiếc về vụ việc, đồng thời buộc nhân viên Nam xin lỗi khách hàng và sẽ có hình thức xử lý thích đáng”, ông Hiền nói.

Có mặt giải quyết vụ việc, ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Công ty TNHH TMDV Siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng cho biết trong sáng 24/12 sẽ tổ chức cuộc họp công ty và đưa ra hình thức xử lý.

“Nếu Nam vi phạm nặng chắc chắn chúng tôi sẽ xử lý nghiêm để răn đe các nhân viên khác”, ông Anh nói.

Theo ông Phạm Bá Hiền, trước đây cũng tại siêu thị này có một bảo vệ có hành động không đẹp với khách hàng và nhân viên này sau đó đã bị sa thải.

Minh Nhật

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.