Philips W715 trình làng với nhiều tính năng ‘khủng’

Hướng đến những người dùng năng động và thường xuyên di chuyển, Philips W715 có thiết kế dạng thanh chắc chắn và thời lượng pin “khủng” cùng khả năng 2 sim 2 sóng, kết hợp 3G tiện lợi.


Mẫu điện thoại Philips W715 mà Thành Công Mobile vừa phân phối tại thị trường Việt Nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố bền bỉ, tiết kiệm với tính tiện dụng và sự sang trọng, giúp mang đến những trải nghiệm mới cho thị trường điện thoại di động phân khúc tầm trung trong mùa cuối năm.

Xenium – Công nghệ xanh cho pin “khủng”

Công nghệ Xeninum cho thời gian sử dụng pin lâu đáng kinh ngạc là điểm mấu chốt làm nên thương hiệu Philips (một thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan) trên thị trường điện thoại di động hiện nay. Đây được xem là công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm pin ưu việt của nhà sản xuất đến từ châu Âu này. Kế thừa ưu điểm về công nghệ, Philips W715 cho phép người dùng đàm thoại thoải mái lên đến 20 giờ và thời gian chờ lâu đến 550 giờ. Chip Xenium sử dụng trong điện thoại Philips W715 giúp tiêu thụ điện năng cực thấp, không làm nóng máy khi đàm thoại lâu và bảo vệ sức khỏe người dùng. Đây thực sự là tính năng đặc biệt nổi trội không dễ tìm thấy ở các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Philips W715 trình làng với nhiều tính năng 'khủng'

Sản phẩm mới Philips W715

2 sim 2 sóng kết hợp 3G tiện lợi

Với tiêu chí phát triển các dòng sản phẩm gắn liền với nhu cầu thực tế của người dùng, Philips là một trong những thương hiệu danh giá trên thị trường, tiên phong đưa công nghệ 2 sim 2 sóng tiện lợi vào những chiếc điện thoại của mình. Trong xu hướng tiêu dùng thông minh của người trẻ hiện đại, việc Philips W715 cho phép người dùng online cùng lúc 2 sim thuộc 2 băng tần của 2 nhà mạng khác nhau, giúp tận dụng các gói cước khuyến mãi, tiết kiệm chi phí.

Không dừng lại ở sự tiết kiệm, W715 còn ứng dụng công nghệ 3G tiện lợi. Đây là phương thức kết nối tốt nhất hiện tại trên thế giới dành cho các thiết bị di động. Người dùng có thể Internet một cách chóng ngay bằng chiếc điện thoại di động của mình nhằm cập nhật tin tức, nhận và trả lời email, làm việc… mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế chắc chắn và tinh tế

Như các dòng điện thoại Philips chính hãng được sản xuất theo các quy chế chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, Philips W715 tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ khi sử dụng. Với gam màu tối chủ đạo được thiết kế theo kiểu thanh trần (Candy Bar) phổ biến, Philips W715 mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế mà không hề đơn điệu. Đồng thời, chú dế này cũng rất vừa tay với kích thước khá nhỏ gọn: 113,5 x 49,6 x 16,5 mm cùng phần phím bấm được làm gọn. Kiểu thiết kế của máy vừa giúp tạo sự thuận tiện trong lúc gọi – nghe – nhắn tin, vừa đủ để nổi bật và thanh lịch khi bỏ túi trong những chuyến công tác xa của chủ nhân. Đặc biệt, các nhà thiết kế của Philips đã đưa các phím bấm chìm dưới lớp nhựa cứng trong suốt giúp tránh bị trầy sướt hoặc mờ theo thời gian như những dòng máy khác.

Nhiều tiện ích giải trí và văn phòng

Có thể nói Philips W715 là chú dế hữu dụng trong cuộc sống của người dùng, từ công việc đến giải trí. Máy còn có thể ghi âm, quay phim (WVGA@15fps), xem phim (H.263, MP4), nghe nhạc (AAC, MP3, WAV), trang bị đài FM tích hợp với RDS, ứng dụng Java và nhiều trò chơi cài đặt sẵn trong máy, thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. Ngoài ra, với việc hỗ trợ Bluetooth chuẩn 2.0 kết hợp tính năng A2DP cho phép người dùng thực hiện thoại và nghe nhạc rảnh tay, thoải mái với âm thanh chuẩn stereo. Chú dế này cũng cho phép chụp và ghi hình sắc nét và tiện lợi bằng chiếc camera có độ phân giải 3.15 Mp được trang bị trên máy. Nhưng có lẽ Philips W715 thực sự “ghi điểm” với người dùng là hỗ trợ thẻ nhớ đến 32GB cho phép lưu trữ thoải mái và bảo đảm tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng.

Nhân dịp Xuân về, Thành Công Mobile triển khai chương trình dành tặng áo thun thời trang khi mua các dòng sản phẩm điện thoại Philips (trừ dòng Philips X100), từ ngày 01/12/2011 đến khi hết quà và tham gia chương trình rút thăm may mắn trên website thanhcongmobile.com

Philips W715 trình làng với nhiều tính năng 'khủng'

Sản phẩm khuyến mãi (áo thun thời trang)

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần ĐTDĐ Thành Công

Địa chỉ: 199 Phan Đình Phùng P.17, Quận Phú Nhuận

Website: www.thanhcongmobile.com

Hotline:090.99999.73 hoặc 090.99999.24

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.