Rủ nhau đọc sách mừng năm mới

Không cần phải chen chúc trong các khu trung tâm đông đúc hay quán xá mà bạn vẫn có một ngày cuối năm thật vui và ý nghĩa, đảm bảo không đụng hàng với các năm trước.


Bạn thông minh và năng động? Bạn rất mê đọc sách và bạn thích gặp gỡ những người bạn thú vị? Vậy thì bạn hãy tận dụng ngày cuối năm của mình để thỏa thuê thưởng thức những quyển sách hay và giao lưu với những người cùng sở thích nhé!

Bật mí nè, các cư dân mạng đang “loa loa” nhau một điểm hẹn hấp dẫn cho ngày cuối cùng của năm 2011: Ngày hội đọc sách Readathon “Trao một quyển sách, tạo một tương lai” sẽ diễn ra từ 9h30 – 20h ngày 31/12/2011 tại Trung tâm thương mại Crescent (đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q.7).

Rủ nhau đọc sách mừng năm mới

Ngày hội đọc sách mở cửa tự do cho tất cả mọi người với thật nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Tham gia ngày hội, bạn sẽ được đọc thật nhiều sách tại các gian hàng của những nhà xuất bản nổi tiếng. Bạn còn có cơ hội “khám phá” và “đo lường” khả năng đọc của mình và bạn bè bè, người thận qua những trò chơi vui nhộn như: Đọc nhanh – Nhớ nhanh, Đọc siêu tốc, Đọc tiếp sức, Đọc diễn cảm, Hỏi gì đáp nấy… Không những vậy, bạn còn có dịp giao lưu và nhận chữ ký tặng với những tác giả, diễn giả nổi tiếng Việt Nam để cùng chia sẻ niềm vui cũng như cách đọc sách của mình.

Đặc biệt, tham gia ngày hội đọc sách Readathon “Trao một quyển sách, tạo một tương lai”, bạn còn có cơ hội “cá kiếm” những quyển sách thật hay với giá siêu ưu đãi. Đặc biệt, mỗi khi mượn đọc tại chổ hoặc mua một quyển sách, bạn sẽ đóng góp vào nguồn sách trao tặng cho “Thư viện thông minh” tại các THCS vùng ven trên 4 khu vực trong cả nước, thuộc dự án trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng do Samsung thực hiện giai đoạn II vào năm 2012.

pv

Theo Infonet


Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.