Samsung sắp ra tablet 11 inch màn hình Retina

Máy tính bảng mới của Samsung có thể sẽ ra mắt tại Mobile World Congress diễn ra vào tháng 1/2012, chạy hệ điều hành Android 4.0, màn hình 11,6 inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel.


Samsung sắp ra tablet 11 inch màn hình Retina

Dẫn lời một nguồn tin thân cận với Samsung, trang công nghệ BGR khẳng định “ông trùm” điện tử Hàn Quốc chuẩn bị cho ra một dòng máy tính bảng 11,6 inch mới, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich vào tháng 1/2012 tại hội nghị Mobile World Congress.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý hơn cả là dòng máy tính bảng mới này sẽ được trang bị màn hình siêu nét với độ phân giải 2.560 x 1.200 pixel, với tỉ lệ 16:10. Cũng theo nguồn tin này, máy tính bảng của Samsung cũng sẽ sở hữu chip Exynos 5250, tốc độ đồng hồ 2GHz, dòng chip có thiết kế khá giống với chip A6 mới của Apple.

Ngoài ra, máy tính bảng 11,6 inch của Samsung cũng sẽ lần đầu tiên được trang bị công nghệ Android Beam, giúp người dùng dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu với chiếc Galaxy Nexus và một bộ dock không dây để chơi game hoặc xem TV HD. Công nghệ này hứa hẹn sẽ giúp các sản phẩm của Samsung cạnh tranh sòng phẳng với AirPlay và Apple TV.

Thanh Duy

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.