Sành điệu đến trường cùng netbook Samsung NC108

Khám phá netbook cực nhỏ gọn Samsung NC108, vừa đủ mạnh mẽ giúp teen học tập tốt, vừa hợp thời trang thể hiện phong cách sành điệu cho teen.


Thiết kế trẻ trung

Từ cái nhìn đầu tiên, NC108 dễ dàng gây ấn tượng nhờ kiểu dáng thời trang đầy cuốn hút của lớp vỏ đen bóng bên ngoài. Được gia công bằng công nghệ DuraCase tiên tiến nên lớp vỏ của NC108 rất chắc chắn, hoàn toàn có thể bảo vệ máy tránh khỏi những trầy xước và an toàn cho các linh kiện bên trong khi có va chạm ngoài ý muốn, đồng thời còn hạn chế lưu dấu vân tay, giúp máy luôn mới sau một khoảng thời gian sử dụng. Đây là một trong những yếu tố cần thiết đối với một thiết bị di động dành cho sinh viên. Ngoài ra, netbook NC108 còn góp phần mang lại nét trẻ trung và cá tính cho các bạn trẻ khi xuống phố nhờ thiết kế thời trang và tinh tế từ những đường cong trên thân máy.

Sành điệu đến trường cùng netbook Samsung NC108

Thiết kế kiểu dáng trẻ trung và thời trang của NC108

Màn hình và bàn phím

Một khác biệt của NC108 so với những chiếc netbook thông thường nằm ở chất lượng hình ảnh rất tốt, màu sắc hiển thị rõ nét và chính xác cho cả gam màu sáng và tối. Máy có màn hình 10.1 inch, được sử dụng công nghệ đèn nền LED nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi bạn sử dụng máy trong thời gian dài. Ngoài ra màn hình của NC108 còn được tích hợp tính năng chống chói, nhờ vậy mà bạn không còn phải lo lắng về khả năng hiển thị hình ảnh có sắc nét hay không trong những buổi học nhóm ngoài trời cùng bạn bè.

Sành điệu đến trường cùng netbook Samsung NC108

Thỏa sức học tập, giải trí cả ngày với màn hình 10.1 inch LED hiện đại

Bàn phím của Samsung NC108 cũng mang đầy đủ các phím bấm như bàn phím notebook thông thường, touchpad rộng, độ nảy của các phím bấm vừa phải giúp bạn thoải mái trong việc soạn thảo văn bản. Ngoài ra việc thiết kế màn hình và bàn phím bấm gần như liền kề với nhau giúp cho việc điều chỉnh góc độ của màn hình sao cho phù hợp với người dùng được dễ dàng hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Nếu đem so sánh với những chiếc netbook kích thước 10” khác trong cùng phân khúc thì cấu hình của máy không hề có sự thua kém. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel® Atom™ N455 1.66 GHz và bộ nhớ 2GB DDR3, card đồ họa tích hợp Intel GMA3150 giúp máy có thể chạy tốt các ứng dụng văn phòng cũng như những nhu cầu phổ thông như nghe nhạc, lướt web, xem phim và giải trí bằng những trò chơi cấu hình thấp. Thêm vào đó, ổ cứng dung lượng lên đến 320GB, cho phép bạn thoải mái lưu trữ những dữ liệu cần thiết, những bộ phim chất lượng HD và những bài nhạc mà mình yêu thích.

Kết nối thông minh

Ngoài các chuẩn kết nối vật lý thông thường như: cổng mạng LAN RJ45, cổng VGA, 3 cổng USB 2.0,… máy còn được hỗ trợ chuẩn kết nối không dây mới nhất hiện nay Wi-Fi 802.11b/g/n. Thời lượng sử dụng pin cũng được xem là một trong những tính năng hữu ích và giúp cho Samsung NC108 nổi bật hơn so với những dòng máy khác đang có mặt trên thị trường. Với 8.5 giờ sử dụng, bạn sẽ có thể làm được nhiều việc hơn, trò chuyện cùng bạn bè lâu hơn mà không hề lo ngại đến tình trạng hết pin. Cấu hình khá, kiểu dáng đẹp, thời gian sử dụng pin lâu, tin rằng mức giá 7.100.000 đồng (đã bao gồm VAT) là hoàn toàn hợp lý để teen sở hữu thiết bị này.

Sành điệu đến trường cùng netbook Samsung NC108
Sành điệu đến trường cùng netbook Samsung NC108

Cấu hình netbook Samsung NC108

Bộ vi xử lý

Intel® Atom™ N455 1.66 GHz

Đồ họa

Đồ họa tích hợp Intel GMA3150

Màn hình

LED 10.1″ độ phân giải 1024 x 600, chống phản quang

Trọng lượng

1.18 Kg

Bộ nhớ RAM

2GB DDR3

Ổ cứng

320 GB

Kết nối

LAN, Wifi 802.11b/g/n, Bluetooth V3.0 High Speed, USB, Card Reader 4.1,

Đa phương tiện

Âm Thanh HD với công nghệ SRS 3D Sound Effect, loa Stereo 3 watt (hai loa 1.5 watt), webcam tích hợp, Mic-in, Headphone out, Internal Mic

Pin

6 cell thời lượng 8.5 giờ

PV

Theo Infonet


Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.