Teen Việt ‘bồ kết’ smartphone Galaxy Y – Zing Phone

Tuy thời gian ra mắt chưa lâu nhưng người dùng đã dành rất nhiều sự quan tâm cũng như phản hồi tích cực về Galaxy Y – Zing Phone, smartphone được thiết kế dành riêng cho giới trẻ.


Là sản phẩm thuộc dòng Galaxy, Samsung Galaxy Y – Zing Phone được đánh giá là smartphone giá tốt với đầy đủ những chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông minh. Đa phần các bạn trẻ, đối tượng khách hàng chính của dòng điện thọai này, đều có những đánh giá khá tốt về sản phẩm.

Bạn Lê Đức Trung (tân sinh viên trường Ngọai thương – TP.HCM) đã vui vẻ chia sẻ cảm xúc sau gần hai tháng sử dụng: “Mình thật sự bất ngờ về tốc độ tải dữ liệu khá nhanh khi truy cập Wi-Fi bằng Galaxy Y – Zing Phone. Khả năng truyền các file qua Bluetooth cũng cho tốc độ không kém. Mình chỉ hơi tiếc là màn hình hơi bé so với các bạn nam có tay to như mình. Ước gì tay mình nhỏ đi một chút!”

Teen Việt 'bồ kết' smartphone Galaxy Y - Zing Phone

Galaxy Y – Zing Phone được lòng đông đảo giới trẻ.

Tuy nhiên, những điểm trừ về màn hình cũng không làm các “thượng đế” trẻ phật lòng với Galaxy Y – Zing Phone. Đặc biệt, có khá nhiều bạn tiết lộ lý do chọn mua điện thoại này cũng bởi sức hấp dẫn của bộ ứng dụng của Zing đã được tích hợp sẵn.

“Là một tín đồ của công nghệ, mình cực thích Galaxy Y – Zing Phone ở góc nhìn khá rộng, đặc biệt khi tăng độ sáng lên hết mức, màn hình vẫn hiển thị tốt dưới trời nắng. Quan trọng là, mình “bồ kết” chú smartphone này bởi các ứng dụng của Zing đã được cài sẵn. Với các ứng dụng giải trí phổ biến như Zing Me, MP3 và các trò chơi cực thú vị như Kim Cương Trái Cây, Nông Trại Vui Vẻ giúp mình xả “xì-trét” thật hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, mình thích trò chơi Kim Cương với phiên bản Trái Cây, nhìn thật đẹp và rất bắt mắt”, bạn Nguyễn Văn Cường (25 tuổi, nhân viên IT) vui vẻ giới thiệu chú “dế iu” với những người bạn khác.

Teen Việt 'bồ kết' smartphone Galaxy Y - Zing Phone
Bộ 6 ứng dụng Zing tích hợp sẵn trên Galaxy Y – Zing Phone mang lại cho người dùng nhiều tiện ích.

Cũng đồng quan điểm đó, bạn Trần Nam Phương (sinh viên trường Kinh Tế – TP.HCM) cũng đưa ra nhận xét: “Được biết các ứng dụng của Zing đã được cài sẵn trên Galaxy Y – Zing Phone, mình và nhỏ bạn thân cùng tậu 2 chiếc. Mình nghĩ rằng, với một mức giá mềm như vậy mà lại có thể thỏa thích xài các ứng dụng của Zing, mình cảm thấy không còn gì phải phàn nàn. Bây giờ, chụp được tấm ảnh nào hay hay là mình đăng ngay lên Zing Me để chia sẻ với bạn bè liền à. Hay tranh thủ những lúc giải lao giữa các tiết học, mình thường lướt web với Zing Browser hoặc cập nhật thông tin xã hội với Zing News. Thật sự, cuộc sống mình trở nên thú vị hơn với chiếc điện thoại mới này”.

Quả thật, mỗi người sử dụng sẽ có những ý kiến đánh giá riêng của chính mình. Nhưng thông qua một số chia sẻ trên, chúng ta cũng có thể hiểu được vì sao Galaxy Y – Zing Phone lại có sức hút lớn như vậy đối với giới trẻ. Nếu tiêu chí của bạn là sự đơn giản, tiện dụng và bạn cần một chiếc điện thoại thông minh, trang bị đầy đủ các ứng dụng giải trí được ưa chuộng nhất với mức giá phải chăng thì Galaxy Y – Zing Phone có lẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Cách đây không lâu, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Y – Zing Phone phiên bản màu hồng, hứa hẹn thu hút nhiều hơn nữa sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt đối với người dùng thuộc phái nữ.

Teen Việt 'bồ kết' smartphone Galaxy Y - Zing Phone
Phiên bản màu hồng của Galaxy Y – Zing Phone.
Teen Việt 'bồ kết' smartphone Galaxy Y - Zing Phone
Ngắm phiên bản mới của Galaxy Y – Zing Phone từ phía sau.
Teen Việt 'bồ kết' smartphone Galaxy Y - Zing Phone
Galaxy Y – Zing Phone màu hồng và màu xám.

P.V

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.