Thêm ứng dụng ‘hot’ cho điện thoại di động

Nếu bạn sử dụng điện thoại có chức năng truy cập internet (GPRS, Wifi, 3G) bạn có thể tải ứng dụng Long Tinh Truyền Thuyết – một ứng dụng này đang thu hút hàng chục ngàn lượt tải dùng thử vào ngày ra mắt.


Ứng dụng Long Tinh Truyền Thuyết thuộc dạng ứng dụng trò chơi, chạy trên nhiều dòng điện thoại di động có hỗ trợ Java và cả dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Ứng dụng này có tên tiếng Anh là Mirror Wonderland là một trong những sản phẩm trên di động nổi tiếng tại Trung Quốc và thu hút hàng triệu người sử dụng. Được giới thiệu cộng đồng mạng tại Việt Nam vào ngày 15/12 vừa qua, Long Tinh Truyền Thuyết đã thu hút hàng ngàn lượt tải về dùng thử.

Thêm ứng dụng 'hot' cho điện thoại di động

Ứng dụng Long Tinh thu hút hàng ngàn lượt tải khi mới ra mắt tại Việt Nam.

Tại website của ứng dụng giới thiệu, Long Tinh Truyền Thuyết là ứng dụng trò chơi có cốt truyện mô phỏng về thế giới Rồng. Câu chuyện xoay quanh việc cạnh tranh quyền lực, địa vị là lãnh thổ của 2 người con trong họ tộc Rồng – một người đại diện cho ánh sáng (hay còn gọi là Long tộc) người kia đại diện cho bóng tối (ma tộc). Cuộc cạnh tranh kết thúc khi Ngọc đế tạo ra con người ở một vùng đất mới nhằm giải quyết các bất động trong mối quan hệ của họ tộc Rồng. Người dùng sẽ nhập vai vào nhân vật và tham gia vào thế giới huyền bí trong Long Tinh Truyền Thuyết.

Thêm ứng dụng 'hot' cho điện thoại di động

Long Tinh thu hút hàng triệu người sử dụng tại Trung Quốc

Ứng dụng mô phỏng thế giới đầy màu sắc với đồ họa đẹp mắt. Người sử dụng không chỉ trải nghiệm với các nhiệm vụ mà còn có thể thưởng ngoạn cảnh sắc trong Long Trinh Truyền Thuyết. Ứng dụng khuyến khích người tham gia học hỏi, hỗ trợ, kết bạn cũng như tinh thần đồng đội…

Thêm ứng dụng 'hot' cho điện thoại di động

Bạn cũng có thể soạn tin nhắn LONGTINH gửi 8040 (500 đồng) để tải trực tiếp ứng dụng.

Long Tinh Truyền Thuyết cũng thông báo việc tặng thưởng nhiều điện thoại Nokia X3 cho người sử dụng khi tham gia vào ứng dụng này. Người chơi cũng có thể tải ứng dụng bằng cách soạn tin nhắn LONGTINH gửi 8040 (500 đồng).

Ngày nay khi điện thoại trở thành vật bất ly thân thì những ứng dụng trên di động càng trở nên thân thiết với người dùng hơn. Các ứng dụng giải trí là một phần không thể thiếu trên một chiếc điện thoại di động. Hy vọng ứng dụng Long Tinh Truyền Thuyết sẽ trở thành ứng dụng giải trí thân thuộc với nhiều bạn trẻ.

PV

Theo Infonet


Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.