Tuần của bạn (19/12-25/12)

Bảo Bình đừng đánh giá một người bạn gặp lần đầu tiên trong tuần này qua vẻ bề ngoài, mà hãy nhìn nhận bằng cảm nhận thực sự của bạn.


Tuần của bạn (19/12-25/12)

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Hãy để ý nhiều hơn đến các công việc mà bạn đã bỏ quên quá lâu, trong khi chúng cần sự quan tâm sát sao của bạn. Sau này, Dương Cưu sẽ cảm thấy hối tiếc nếu không ghi nhớ điều này. Nếu có ý định chơi trò đỏ đen trong tuần này, bạn nên từ bỏ ý định đó. Bạn sẽ không có cơ hội để thắng bất kỳ một trò chơi nào. Dương Cưu không phải lúc nào cũng may mắn trong chuyện tiền bạc. Nếu nhất quyết thực hiện theo ý mình bất chấp mọi lời khuyên, bạn cũng cần cẩn thận và kiểm soát túi tiền của mình. Ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu của Dương Cưu là vào thứ Sáu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thỉnh thoảng may mắn không đứng về phía Kim Ngưu và tuần này là một trong những thời gian bạn phải đón nhận điều đó. Tuy nhiên, đó cũng chính là điều tạo thành một tuần thú vị với bạn, thậm chí thời tiết không dễ chịu trong vài ngày tới. Bạn đang cảm thấy không thoải mái vì thiếu thốn về tài chính. Kim Ngưu không phải là người biết liệu cơm gắp mắm, vì vậy bạn sẽ càng gặp khó khăn trong vài ngày tới. Bạn muốn sống thoải mái như những người xung quanh bạn, hàng xóm và bạn bè. Điều đó sẽ khiến bạn gặp rắc rối sau này. Sau đó, Kim Ngưu có thể tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. Trong tháng 2 năm sau, bạn nhận được một phần thưởng giúp giảm bớt vài căng thẳng về tài chính.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy để ý mọi thứ xung quanh bạn vài ngày tới và cố gắng nhìn chúng theo hướng mới mẻ như thể lần đầu tiên bạn gặp, cho dù trong phương diện công việc, gia đình, người thân hay bạn bè. Từ đó, Song Tử sẽ nhận thấy mình “giàu có” như thế nào. Ví dụ như bạn sẽ phát hiện ra mình nhận được rất nhiều bức thư từ năm ngoái và nhận thấy những thứ đó có giá trị dường nào. Song Tử sau đó cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc với thế giới hiện tại của mình. Trong tuần này, bạn sẽ gặp một người đàn ông hay phụ nữ hài hước. Cuộc gặp này có thể không dẫn tới một mối tình mới, nhưng là một mối quan hệ thú vị.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên hoàn thành những công việc còn dang dở trong vài ngày tới, cả trong chuyện riêng tư và công việc. Bạn sau đó sẽ thấy rằng, việc hoàn thành việc này không những mang lại cảm giác hài lòng cho chính Cự Giải, mà còn khiến cho một người nữa rất hạnh phúc. Từ đó, bạn cảm thấy thảnh thơi và có nhiều thời gian để nghỉ ngơi tuần này. Nhờ nỗ lực của bạn, mọi thứ sau đó sẽ trở nên ngăn nắp và diễn ra suôn sẻ. Cuối tuần này là thời gian hoàn hảo để bạn mở rộng những mối quan hệ mới. Ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu của Cự Giải là vào Chủ nhật.

Tuần của bạn (19/12-25/12)

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, Sư Tử có thể tranh cãi với một Bảo Bình, nhưng tâm trạng bạn vẫn rất thoải mái. Tuy nhiên, tốt hơn bạn vẫn nên dàn xếp ổn thỏa với người này. Sư Tử đừng ăn quá nhiều tuần này, vì điều đó có lợi cho sức khỏe của bạn. Dường như cân nặng của bạn đang tăng quá mức và cơ thể xuất hiện vài triệu chứng không tốt. Bên cạnh đó trong công việc, Sư Tử nên tin tưởng phương pháp làm việc theo nhóm với đồng nghiệp. Không phải tất cả mọi người đều có kỹ năng và khả năng của Sư Tử, vì thế bạn sẽ hỗ trợ họ khi làm việc trong tập thể. Một chút xốn xang với một Kim Ngưu hay Ma Kết trong vài ngày tới sẽ khiến cuộc sống của bạn thú vị hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là tuần thích hợp để vui chơi cùng bạn bè và ra khỏi nhà đi dạo vài lần. Điều đó sẽ giúp cho tinh thần của bạn phấn chấn và thoải mái hơn. Cùng với đó, việc đi dạo sẽ khiến tâm trạng bạn trở nên vui vẻ hơn. Mọi thứ trông rất sáng sủa và tươi đẹp vào thời điểm này, vì thế có lẽ bạn nên bắt đầu thực hiện những kế hoạch mới. Dường như có ai đó đang châm chọc bạn và hãy để họ cười sau lưng Xử Nữ nếu họ muốn. Người đời có câu “cười người hôm trước hôm sau người cười” và điều này sẽ được chứng minh trong tuần này. Ngày tốt nhất cho tình yêu của Xử Nữ là Chủ nhật.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có xu hướng nghe mọi thứ, nhưng chẳng ghi nhớ điều gì. Bạn nhìn nhưng chẳng để ý cái gì, bạn lắng nghe nhưng chẳng nhớ được gì. Dường như có điều gì đang thu hút tâm trí của bạn quá mức và khiến bạn lơ là mọi thứ. Đừng ăn quá nhiều trong vài ngày tới, nếu bạn có vấn đề với việc kiểm soát trọng lượng của mình. Từ giờ, Thiên Bình nên hạn chế ăn chất béo và cố gắng ăn hơn một nửa suất ăn thường ngày của bạn. Hãy cố gắng thực hiện điều này, vì chế độ ăn kiêng thích hợp sẽ giúp bạn không bị phát phì và đảm bảo sức khỏe. Thiên Bình sẽ thấy việc thực hiện điều này không quá khó khăn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khả năng thuyết phục của Bò Cạp là rất đáng nể. Bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác làm theo ý bạn trong tuần này. Hiện tại Bò Cạp phải đảm nhận quá nhiều việc và bạn nên nghỉ ngơi một chút. Đừng uống một giọt rượu nào trong vài ngày tới hoặc nên giảm tối thiểu việc nhậu nhẹt. Hãy cố gắng nghiêm khắc với bản thân trong chuyện này. Bò Cạp có thể bắt đầu tạo dựng một mối quan hệ sâu sắc với ai đó. Bạn dành thời gian cho người này nhiều đến mức khiến người khác cảm thấy Bò Cạp dường như đang tách rời khỏi bạn bè. Khả năng thuyết phục của bạn sẽ một lần nữa khiến họ nhận ra rằng điều này la sai lầm.

Tuần của bạn (19/12-25/12)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi thứ dường như chống lại Nhân Mã tuần này. Tuy nhiên, điều đó không quá tồi tệ như bạn nghĩ. Bạn có thể so sánh khả năng của mình với những người khác, sau đó rút ra kết luận là họ làm việc tốt hơn bạn rất nhiều. Bạn luôn cảm thấy những người này ở mọi lúc mọi nơi tuần này. Nhân Mã hãy cố tránh đem mình so sánh với người khác, vì mỗi người có một khả năng và cách làm việc riêng. Người khác có thể hơn Nhân Mã ở điểm này, nhưng bạn lại nổi trội hơn họ ở điểm khác. Bên cạnh đó, hãy để cho cơ thể của bạn được nghỉ ngơi và dành thời gian cho bạn bè, người thân nhiều hơn một chút trong tuần này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ai đó đang để mắt đến Ma Kết, nhưng bạn dường như không để ý đến điều này. Thậm chí bạn có thể chặt đứt mối quan hệ này từ trong trứng nước. Tuy nhiên, Ma Kết không nên quá phũ phàng như vậy, vì đó là người thực sự quan tâm đến bạn. Do vậy, bạn hãy mở rộng tâm hồn và tích cực đón nhận tình cảm của người này. Anh hay cô ấy sẽ trở thành một người bạn tri kỷ trong tương lai mà bạn không thể ngờ tới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy cẩn thận trong việc đánh giá người bạn sẽ gặp đầu tiên trong tuần này. Đừng đánh giá người đó qua bề ngoài, mà bằng những gì bạn thực sự cảm nhận. Bảo Bình đang có sự thay đổi đáng kể trong việc nhìn nhận người khác. Đến cuối tháng Năm, người xung quanh và chính bạn sẽ nhận thấy rõ ràng điều này. Nhờ đó, Bảo Bình hiểu rõ mọi người như một cuốn sách và thậm chí còn nắm rõ tâm tư, cảm xúc của họ. Đối với bạn lúc này, địa vị xã hội và giá trị vật chất không còn thực sự quan trọng như trước đây. Bảo Bình có thể hướng tới những mục tiêu cao hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm nặng về một vấn đề gì đó tuần này. Bạn thấy rằng, nếu không tập trung vào điều bạn đang theo đuổi, Song Ngư sẽ gặp rất nhiều khó khăn để thực hiện điều đó. Bạn có thể có một chút nghi ngờ trong tuần này, khi tự hỏi liệu việc đó có đáng giá với nỗ lực và công sức mà bạn đã bỏ ra. Sau đó, bạn nhận ra rằng chính mình mới là người chịu trách nhiệm cho quyết định và lựa chọn của bản thân. Cuối tuần, Song Ngư nên cùng bạn bè hoặc người yêu đi chơi để xả hết stress mà bạn chịu đựng trong những ngày qua.

Bình An

Theo Bưu Điện Việt Nam


Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.