Việt Nam – 3 miền vô địch

Trò chơi truyền hình xuyên quốc gia đã trở thành ngôi nhà chung, nơi tất cả thành viên cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và một ý chí quyết tâm sắt đá.

Chiếc cup danh giá của Trò chơi truyền hình xuyên quốc gia (The Biggest Game Show In The World) – tại Malaysia, đã được đoàn vận động viên Việt Nam do 3 đội trưởng Bình Minh, Hoàng Mập và Nhan Phúc Vinh dẫn đầu đem về trong niềm vui háo hức xen lẫn tự hào của tuổi trẻ Việt Nam.
 
Những nụ cười chiến thắng
 

 
Ông Trần Minh Tiến (Tổng giám đốc Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Latsata)đơn vị tổ chức chia sẻ: “Mặc dù đây là 1 trò chơi truyền hình giữa các quốc gia với nhau, tuy nhiên lại mang nặng màu cờ sắc áo. Chiến thắng này cho thấy, trong nhiều lĩnh vực, người Việt Nam có khả năng xuất sắc và chúng ta cũng sẵn sàng hòa nhập cùng các nước trên thế giới. Ý chí của người VN không dễ gì lay chuyển, nếu quyết tâm cao thì nhất định chúng ta sẽ thành công!”
 
Cũng trong buổi lễ rước cúp, ông Vũ Tiến Dũng (Giám đốc Marketing Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng) phát biểu: “Thắng lợi này không những là niềm vui và hạnh phúc của đội tuyển Việt Nam mà còn là niềm vinh dự cho cả đơn vị tổ chức, nhà tài trợ nhãn hàng “3 Miền” nói riêng và cả đất nước con người Việt Nam nói chung. Sự kiện này thể hiện được tiềm lực của thế hệ trẻ Việt Nam cùng sánh vai với các nước trong khu vực. Nhãn hàng “3 Miền” vinh dự được đồng hành xuyên suốt cùng chương trình, hỗ trợ các vận động viên “vững dạ” thi đấu”
 
Danh hài Hoàng Mập đại diện đội VN giành giải nhất của Trò chơi truyền hình xuyên quốc gia cũng chia sẻ: “Vận động viên các nước bạn có hỏi tại sao mình cổ vũ“Việt Nam 3 Miền vô địch; Việt Nam – 3 Miền chiến thắng”, Hoàng giải thích rằng các vận động viên Việt Nam được tuyển chọn từ cả 3 Miền đất nước và tự hào mang trên mình lá cờ Việt Nam sang đây thi đấu, qua Malaysia chúng tôi mới làm quen với nhau. Khi ở VN chúng ta còn có sự phân biệt địa phương, nhưng cảm xúc của Hoàng khi ra nước ngoài thi đấu thì chỉ còn một tiếng thiêng liêng Việt Nam mà thôi, và “3 Miền” cũng tượng trưng cho Đất nước và con người Việt Nam với đầy đủ các giá trị văn hóa, ngôn ngữ và truyền thống dân tộc từ ngàn đời nay. “3 Miền”lần này, với những sản phẩm như mì ăn liền, cháo, phở, hủ tiếu … mang hương vị quê nhà và rất hợp khẩu vị, đặc biệt còn bổ sung VITAMAX là hỗn hợp Vitamin cần thiết, tốt cho sức khỏe, như tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên trong đội chơi hết mình.”

 

Tạo dáng với 3 Miền Việt Nam
 

Tinh thần đoàn kết tạo nên chiếc cup danh giá ngày trở về.
 

Đội 1 Việt Nam – Đội trưởng Bình Minh
 
Đối với toàn đoàn Việt Nam, qua 6 ngày lẫn đêm kề vai sát cánh, Trò chơi truyền hình xuyên quốc gia đã trở thành ngôi nhà chung, nơi tất cả thành viên cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và một ý chí quyết tâm sắt đá. Chính tinh thần đó đã làm nên kỳ tích, giúp cho đội Việt Nam chiến thắng ngoạn mục trong trận chung kết và mang chiếc cúp vô địch về cho đất nước.
 

Các trận đấu hấp dẫn của The Biggets Game Show In The World sẽ được phát sóng vào 19h các ngày 2-4-6 và chủ nhật hàng tuần, cùng nhãn hàng “3 Miền” ủng hộ cho chiến thắng của đội Việt Nam. Hãy cùng đón xem!

 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.