5 thiết bị được mong chờ nhất ở VN trong tháng 1

Tháng đầu tiên của năm 2012, các công ty không ồ ạt tung ra smartphone hay tablet như thời điểm cuối năm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều model đáng chú ý như Galaxy Note trắng hay tablet dùng chip lõi tứ đầu tiên…

Điện thoại lai máy tính bảng Samsung Galaxy Note sẽ có phiên bản màu trắng chính hãng trong tháng 1. Sản phẩm dùng màn hình lớn lên đến 5,3 inch, độ phân giải đạt chuẩn HD cho hình ảnh mịn. Máy hỗ trợ bút để vẽ, gõ văn bản ngay trên màn hình cảm ứng điện dung. Note chạy hệ điều hành Android 2.3, dùng chip lõi kép 1,4 GHz, bộ nhớ trong 16 GB và chụp ảnh 8 megapixel.

Hình Samsung Galaxy Note trắng ở Việt Nam.

BlackBerry 9790 là điện thoại dòng Bold giá rẻ nhất của RIM. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, thừa hưởng từ bản 9700 đi trước và nhỏ hơn so với 9900. RIM cũng bỏ vỏ da phía sau thay bằng chất liệu nhựa rất mềm mại. Máy tích hợp màn hình cảm ứng 2,45 inch, vi xử lý 1 GHz, máy ảnh 5 megapixel, chạy trên hệ điều hành BlackBerry 7 và sẽ được phân phối chính hãng trong vài tuần tới.

Hình cận cảnh BlackBerry 9790.

Samsung Galaxy Tab 7.7 nằm trong những tablet mỏng nhất thế giới với độ dày phần thân đạt 7,9 mm. Máy có cấu hình tương đương với Galaxy Note ở trên bao gồm vi xử lý lõi kép 1,4 GHz, màn hình Super AMOLED Plus độ phân giải 1.280 x 800 pixel, RAM 1 GB. Tuy nhiên, camera chụp ảnh thấp hơn chỉ đạt 3 megapixel và quay video HD 720p.

Máy tính bảng Samsung siêu mỏng chính hãng sử dụng pin 5.100 mAh cho thời gian hoạt động liên tục 10 tiếng, chạy hệ điều hành Android 3.2 (Honeycomb) và được cải tiến bằng giao diện TouchWiz độc quyền.

Video trải nghiệm Samsung Galaxy Tab 7.7.

BlackBerry Porsche Design P’9981 là smartphone xa xỉ của RIM với kiểu dáng ấn tượng đã xuất hiện tại Hà Nội thông qua đường xách tay. Điện thoại trông khác biệt với model Bold 9900/9930 ở bàn phím Qwerty dạng vuông, vỏ mặt sau bằng da. Điện thoại này đang được bán với giá 50 triệu đồng.

Hình BlackBerry Porsche Design P’9981.

Asus Transfomer Prime được đánh giá là bước tiến quan trọng trong lĩnh vực máy tính bảng bởi việc sử dụng chip lõi tứ Tegra 3 cho khả năng xử lý ứng dụng nhanh và chơi game mượt. Sản phẩm được trang bị RAM 1 GB, thời lượng pin 12 tiếng (có thể mở rộng lên 18 tiếng với dock cắm), máy ảnh 8 megapixel hỗ trợ quay video Full HD 1080p, màn hình Super IPS+ 10,1 inch đẹp mắt.

Thiết bị này sẽ xuất hiện ở Việt Nam thông qua đường xách tay trong vài ngày tới.

Video Asus Transfomer Prime so tài chơi game với iPad 2.

Thế Mạnh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.