Ăn bớt giờ chơi

TT – Ngày 29-1, nhiều gia đình có con chơi trò chơi xe điện đụng tại công viên 29-3 (TP Đà Nẵng) bày tỏ bức xúc khi bộ phận quản lý tại điểm vui chơi này đã tìm cách bớt 1-2 phút/lượt chơi.

Ăn bớt giờ chơi

Theo quy định, mỗi lượt có sáu xe chơi, mỗi xe hai người và chơi trong thời gian 5 phút. Tuy nhiên theo ghi nhận, tại đây trong khoảng ba lượt chơi liên tiếp nhau thời gian chơi mỗi lượt chỉ 3-4 phút.

Theo một nhân viên giữ trật tự trong sân chơi, vì số lượng người xếp hàng dài quá nên đơn vị buộc lòng cắt bớt thời gian để mọi người không chờ đợi lâu. Không riêng gì trò chơi này mà tại công viên 29-3, một số trò chơi khác có tính thời gian như đạp vịt trên mặt hồ cũng xảy ra tình trạng tương tự và các nhân viên của những điểm này cũng giải thích lý do giống như trên.

Ngoài tình trạng trên, theo nhiều bạn đọc phản ảnh, xung quanh công viên 29-3 có khoảng 20 điểm giữ xe lớn nhỏ khác nhau, tuy nhiên chỉ có điểm giữ xe lớn nhất ngay trước cổng chính công viên là thu tiền đúng giá niêm yết trên bảng (3.000 đồng/xe máy, 2.000 đồng/xe đạp), còn lại đều thu 5.000 đồng và 3.000 đồng cho mỗi loại xe.

NHÂN TÂM

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.