Audio VHGT kỳ 158: Rồi yêu thương sẽ về

TTO – Ngày tết như thể hơi thở trong nỗi nhớ những người con xa quê, mỗi khi nhớ về nơi chôn rau cắt rốn của mình để tìm một ngọn lửa sưởi ấm nỗi lòng.

Audio VHGT kỳ 158: Rồi yêu thương sẽ về

Ảnh: www.yume.vn

Nghe Audio VHGT kỳ 158: Rồi yêu thương sẽ về…

Xin chào tất cả các bạn thính giả thân yêu của Audio VHGT, hôm nay đã 28 tết rồi, đi đâu cũng thấy không khí đón năm mới tràn ngập, nhộn nhịp, khẩn trương, vui tươi và ấm áp.  Không chỉ có chương trình ngày 28 tết mà chương trình Audio VHGT và Bắc nhịp trái tim sẽ cùng đồng hành cùng quý vị mỗi ngày từ đây cho đến mùng 5 Tết.

Mời quý vị cùng đón giao thừa với Audio VHGT kỳ 159 chủ đề Lời chào năm cũ; kỳ 160 phát mùng Một Tết chủ đề Ra ngõ đón Xuân; kỳ 161 phát mùng 2 tết chủ đề Duyên đầu năm; kỳ 162 phát mùng 3 tết chủ đề Hái lộc ngày xuân; kỳ 163 phát mùng 5 chủ đề Tìm thấy nhau. Riêng BNTT có hai chủ đề đặc biệt phát tết: kỳ 159 phát mùng 1 Tết chủ đề Năm Nhâm Thìn ta chúc nhau; kỳ 160 phát vào mùng 4 Tết chủ đề Tet (Tết cổ truyền trong mắt người nước ngoài).

Còn bây giờ mời quý vị lắng nghe chương trình Audio VHGT kỳ 158 phát ngày 28 tết chủ đề Rồi yêu thương sẽ về

Trong những ngày tết Nhâm Thìn, mời bạn cùng tham gia chương trình Online cùng tết Việt 2012 diễn ra trên trang web tuoitre.vn từ ngày 9-1-2012 đến ngày 26-2-2012. Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như Tết Xanh, Hội xuân, Hồn tết, Lộc xuân, Nụ cười xuân, Du xuân, Tài hoa Việt, Cẩm nang tết…

Ngoài ra, còn có 6 sân chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn: để bạn đọc tha hồ trổ tài cũng như thử vận may. Đó là thi ảnh Sắc xuân, thi clip Tôi yêu tết Việt, thi viết tùy bút Tết của tôi, trò chơi ô chữ Xuân, trò chơi xông đất, đặc biệt cuộc thi mà người nước ngoài cũng có thể tham gia: My Tet journey.

Tổng giải thưởng của các cuộc thi này là 200 triệu đồng. Chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Eximbank tài trợ.

Thư từ và bài vở góp ý, cộng tác mời quý vị gửi về xin về địa chỉ email: radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chương trình Radio Online Audio VHGT, Tuổi Trẻ Mobile, tòa soạn báo Tuổi Trẻ số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, hoặc các bạn có thể truy cập trang fanpage của chương trình tại www.facebook.com/vanhoagiaitri

HOÀI NAM

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.