Bắc nhịp trái tim kỳ 160: Tết Việt trong mắt người nước ngoài

TTO – “Tết Việt, Tết của người Việt cũng là tết của những người xa xứ, xa quê hương, hiện đang học tập và làm việc tại Việt Nam.

Bắc nhịp trái tim kỳ 160: Tết Việt trong mắt người nước ngoài

Trang thi Ảnh Xuân 2012 – Online cùng Tết Việt của Tuổi Trẻ Online

 Nghe Bắc nhịp trái tim kỳ 160

Người Việt thân thiện và gần gũi, người Việt cũng dễ dàng cảm thông và chia sẻ với những người con đang xa quê hương ấy những tình cảm nồng hậu, những cành đào, cành mai, những lời chúc, những bữa cơm thân mật, những cái nắm tay và những nụ cười quá đỗi thân thương. Đơn giản thôi, bởi lẽ người Việt hiểu rằng, dù là ai, và đến từ quốc gia nào, với những nền văn hóa như thế nào đi chăng nữa, thì ai cũng cần được yêu thương, nhất là vào mùa xuân, mùa của sự đoàn viên và sum họp”

Chương trình lần này sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thú vị từ những người bạn nước ngoài về Tết cổ truyền Việt Nam. Họ đón Tết ở VN như thế nào, hòa nhập vào văn hóa Tết của chúng ta ra sao, cũng như những suy nghĩ và cảm nhận của họ về con người và đất nước Việt Nam.

Mọi thư từ cho chương trình, các bạn gởi về email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim – báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Ngoài ra,Trong những ngày Tết nhâm thìn, mời bạn cùng tham gia chương trình Online cùng Tết Việt 2012 diễn ra trên các trang web tuoitre.vn; m.tuoitre.vn; tuoitrenews.vn từ ngày 9-1-2012 đến ngày 26-2-2012. Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như Tết Xanh, hội xuân, Hồn Tết, lộc xuân, nụ cười xuân, du xuân, Tài hoa Việt, Cẩm nang Tết.

Ngoài ra, còn có 6 sân chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn: để bạn đọc tha hồ trổ tài cũng như thử vận may. Đó là thi ảnh Sắc xuân, thi clip Tôi yêu tết Việt, thi viết tùy bút Tết của tôi, trò chơi ô chữ Xuân, trò chơi xông đất, đặc biệt cuộc thi mà người nước ngoài cũng có thể tham gia: My Tet journey.

Tổng giải thưởng của các cuộc thi này là 200 triệu đồng. Chương trình Online cùng tết Việt 2012 do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Eximbank tài trợ.

PHƯƠNG LAN

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.