Điểm thưởng nhân đôi đón năm mới

TTO – Đêm giao thừa tết âm lịch cũng là đêm Super Sunday của giải Ngoại hạng Anh. Hai trận đấu vào đêm 22-1 đều cực nóng do đó ban tổ chức Cá ảo thắng thật đã chọn để bạn đọc tham dự trò chơi.

Cá ảo thắng thật:

Điểm thưởng nhân đôi đón năm mới

Đó là trận Man City gặp Tottenham vào lúc 20g30 ngày 22-1 và Arsenal gặp M.U. vào lúc 23g ngày 22-1. Để đón năm mới, ban tổ chức đã quyết định nhân đôi điểm ở lượt dự đoán này do đó đây là cơ hội để bạn đọc nhận được thêm nhiều điểm.

Man City hiện đang trong cơn khủng hoảng nho nhỏ và trận gặp Tottenham sẽ là một thử thách khá lớn với họ. Sân Etihad cũng không còn là thánh địa với Man City như hồi đầu năm. Khó khăn hứa hẹn đang chờ đón Man Xanh ngay tại sào huyệt của mình.

Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

Ở trận đấu còn lại, Arsenal có cơ hội đòi món nợ thua đậm M.U. ở lượt đi. Hàng thủ của Arsenal đang có vấn đề, như chính HLV Arsene Wenger thừa nhận. Trong khi đó M.U. vẫn đang chơi khá ổn dù danh sách “thương binh” đã dài đến con số 9.

Hy vọng sẽ lại có bất ngờ ở trận đấu này như ở trận lượt đi. Nếu bất ngờ có xảy ra thì người được hưởng lợi chính là bạn đọc bởi vì tỷ lệ cược ở những tỷ số khác thường đang cao ngất ngưỡng.

Xin chúc mừng năm mới người chơi của Cá ảo thắng thật và xin chúc may mắn cho lượt trận dự đoán trong đêm giao thừa.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.