Djokovic tiến sâu tại Australia Mở rộng

Tay vợt nam số một thế giới chỉ cần 74 phút để đánh bại Nicolas Mahut ở vòng 4 diễn ra hôm nay.

Djokovic.
Djokovic vẫn xứng đáng là ứng viên số một năm nay.

Novak Djokovic lại có một màn trình diễn đỉnh cao, khi giành chiến thắng với tỷ số 6-0, 6-1, 6-1 để giành quyền vào tứ kết của giải đấu anh là đương kim vô địch.

Bên cạnh phong độ ổn định, chiến thắng lần này của Djokovic một phần còn vì Mahut không có thể trạng tốt nhất. Anh đang phải chịu chấn thương đầu gối.

Chức vô địch Australia Mở rộng năm ngoái đã mở màn cho một năm đại thành công của Djokovic – người sau đó còn giành thêm 2 trong 3 danh hiệu Grand Slam còn lại, Wimbledon và Mỹ Mở rộng.

Và năm nay, những thành công hứa hẹn sẽ tiếp nối, nếu anh tiếp tục duy trì phong độ ổn định như hiện nay. Cho đến khi vào tứ kết giải lần này, tay vợt người Serbia vẫn chưa để thua một set nào.

Ở vòng đấu tới, Djokovic sẽ gặp Milos Raonic hoặc Lleyton Hewitt.

Jo-Wilfried Tsonga (hạt giống số 6) cũng dễ dàng giành vé đi tiếp nhờ chiến thắng 6-2, 6-2, 6-2 trước Frederico Gil – tay vợt nam đầu tiên của Bồ Đào Nha lọt vào vòng 3 một giải Grand Slam.

David Ferrer (5) mất break trong hai game giao bóng đầu tiên trong trận đấu với Juan Ignacio Chela, nhưng sau đó kịp thời trỗi dậy giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-5, 6-2, 6-1.

Ferrer, từng vào bán kết năm ngoái, sẽ đối đầu Richard Gasquet (17) để tranh một suất vào bán kết.

Hà Uyên

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.