Hơn 930 phần quà tết cho bệnh nhân ung thư

TT – Chiều 10-1, tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM đã diễn ra sân khấu văn nghệ Xuân yêu thương phục vụ hơn 1.000 bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Chương trình “Ước mơ của Thúy”:

Hơn 930 phần quà tết cho bệnh nhân ung thư

* Mời bạn hiến máu giúp bệnh nhi

Đây là bệnh viện khởi đầu đợt hoạt động chăm lo tết tại tám bệnh viện ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội của chương trình “Ước mơ của Thúy” (báo Tuổi Trẻ) cùng các tình nguyện viên.

Xem video do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Chương trình còn có các hoạt động dành cho bệnh nhân ung thư như: trang trí không gian tết cho các khoa nhi, trò chơi dân gian, tổ chức 3-4 chuyến xe đưa bệnh nhi cùng gia đình ở các tỉnh miền Trung và Tây nguyên về quê đón tết, tổ chức bữa ăn đầu năm cho các gia đình bệnh nhi ở lại bệnh viện, trao 930 phần quà tết cho bệnh nhi và bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn…

Mời bạn cùng tham gia đợt hiến máu giúp bệnh nhi ung thư dịp Tết Nguyên đán do chương trình “Ước mơ của Thúy” và Bệnh viện Truyền máu huyết học tổ chức từ 7g-11g30 ngày 15-1-2012 tại 118 Hồng Bàng, Q.5, TP.HCM.

Trước hiến máu bạn không nên thức khuya, không uống sữa, có thể ăn sáng nhẹ, tránh thức ăn nhiều dầu mỡ, bia rượu. Mang theo CMND hoặc thẻ hiến máu.

TỐ OANH

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.