HTC Sensation XL trang bị tai nghe của Beats by Dr. Dre

HTC vừa bổ sung thêm mẫu điện thoại HTC Sensation XL vào danh sách những chiếc điện thoại mạnh mẽ với chất lượng âm thanh phòng thu Beats by Dr. Dre.

Vẫn trung thành với cấu trúc Unibody nguyên khối, nhưng Sensation XL có các gam màu sáng. Đặc biệt, phần vỏ nhôm nguyên chất của lưng máy làm nổi bật logo Beats Audio.

HTC Sensation XL có màn hình qHD 4,7 inch với viền mỏng giúp không gian lướt cảm ứng trở nên rộng hơn. Các góc cạnh của máy được bo tròn và vát mỏng ra phía sau lưng giúp cho việc cầm máy dễ dàng và chắc chắn hơn. Với kích thước 132,5 x 70,7 x 9,9 mm và trọng lượng 162,5 g, HTC Sensation XL dù với màn hình rộng nhưng vẫn gọn gàng, thanh mảnh.

Trải nghiệm lướt web hoặc chơi game trên HTC Sensation XL cho các thao tác trở nên chính xác và nhanh gọn hơn cùng màu sắc sáng rực rỡ và trung thực.
Phần vỏ nhôm nguyên chất của lưng máy làm nổi bật logo Beats Audio.

Thử nghiệm online với đoạn trailer của bộ phim “Resident Evil: After life” cho thấy, chất lượng hình ảnh trên màn hình HTC Sensation XL mượt mà, sắc nét, không có hiện tượng giật hình trong thử nghiệm này. Máy trang bị chất lượng âm thanh từ chiếc tai nghe in – ear Beats by Dr. Dre và phần mềm Beats Audio đi kèm theo máy.

Trải nghiệm lướt web hoặc chơi game trên HTC Sensation XL cho các thao tác trở nên chính xác và nhanh gọn hơn cùng màu sắc sáng rực rỡ và trung thực.

Tuy không sở hữu lõi kép của dòng Sensation nhưng bộ xử lý 1,5 GHz cùng bộ nhớ RAM 768 MB của Sensation XL cũng đủ để mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Máy xử lý đa nhiệm tốt cũng như việc chuyển đổi ứng dụng, lướt web, xem phim, chơi game. Bộ nhớ trong 16 GB giúp người dùng có thể lưu khá nhiều bài hát hoặc bộ phim yêu thích.

Máy trang bị chất lượng âm thanh từ chiếc tai nghe in – ear Beats by Dr. Dre.

HTC Sensation XL cũng làm tốt nhiệm vụ của một chiếc camera 8 megapixel tầm trung nhỏ gọn. Tiêu cự f 2.2 của ống kính 28 mm và cảm biến BSI của camera này giúp ảnh chụp đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và thu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng bè bạn dưới chuẩn video HD 720p. Người dùng có thể đặt ảnh dưới chế độ Vigette hay chế độ màu Vintage, Sepia… để thể hiện đúng cảm xúc của bức ảnh một cách dễ dàng.

Nếu như âm thanh đóng vai trò chủ đạo thì hình ảnh và trải nghiệm di động cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. Giao diện HTC Sense 3.5 hỗ trợ người sử dụng từ việc tự động ngắt chuông khi úp điện thoại xuống, khả năng chụp ảnh không có độ trễ, các ứng dụng thời tiết sinh động, truy cập nhanh chóng các ứng dụng từ ngay giao diện khóa màn hình hay cập nhật các mạng xã hội của bạn bè mọi lúc mọi nơi. Máy còn được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết như Wi-Fi, 3G, Bluetooth.

Tham khảo thông số kỹ thuật HTC Sensation XL tại đây.

(Nguồn: HTC)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.