Khu vui chơi với nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ

Thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của các bạn trẻ, Công ty Universe đã xây dựng một khu vui chơi giải trí “Ngôi nhà Hollywood”, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với nhiều sự lựa chọn dành cho các bạn trẻ.

Đến với “Ngôi nhà Hollywood”, các bạn trẻ sẽ có được trải nghiệm ở khu mê cung, trò chơi game 3D, rạp chiếu phim 5D và khu giải khát với nhiều loại thức uống đặc biệt.

Rạp chiếu phim 5D.
Rạp chiếu phim 5D.

Mê cung Hollywood được xây dựng theo mô hình và công nghệ kinh dị của Mỹ. Khi bước chân vào đây, bạn sẽ thật sự tham gia và trở thành một trong những nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng của của nền điện ảnh Hollywood. Bạn sẽ tự mình bước đi trong khu nhà đầy màu sắc phim ảnh, có cảnh trang trí như các bộ phim và bạn có thể tự cảm nhận được cảm giác hồi họp của các nhân vật trong phim trong từng bước chân của mình…

Đến với khu vui chơi “Mê cung Hollywood”, bạn sẽ tận mắt chứng kiến và gặp gỡ các nhân vật kinh dị trong các bộ phim ăn khách như: Zombie, Saw, The Ring, Scream, Friday 13th, Exorcist, My Bloody Valentine, The Grudge… được chụp hình và lưu lại kỷ niệm với các nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng của Mỹ. Mô hình này đã rất phổ biến trên thế giới và đặc biệt tại Mỹ. Người dân Mỹ xem chương trình này là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống. Hàng năm, cứ vào dịp lễ Halloween và các kỳ nghỉ, mọi người lại đổ xô vào tham quan những công nghệ mới, hình ảnh và trang trí độc đáo.

Ngọc Quyên mạo hiểm thử sức mình với trò chơi ở khu mê cung.
Ngọc Quyên mạo hiểm thử sức mình với trò chơi ở khu mê cung.

Rạp chiếu phim 5D với công nghệ hiện đại nhất mang lại cho bạn cảm giác sống động chân thực khi xem phim. Có tới 10 hiệu ứng đặc biệt tạo cho bạn cảm giác chân thực như đang ở trong bộ phim như: sấm sét, gió, mưa, tuyết, khói, bong bóng, rung lắc, hiệu ứng máy bay, sương mù, côn trùng. Nếu bạn là một fan của film 3D, hãy thử trải nghiệm “Rạp chiếu phim 5D Hollywood”, bạn sẽ được xem phim bằng tất cả các giác quan – một cách thưởng thức phim kiểu mới, thật thú vị và hấp dẫn.

Hollywood cafe là nơi bạn thư giãn với bạn bè và cùng thưởng thức những thức uống được pha chế theo chủ đề kinh dị. Bạn sẽ thấy thích thú với những cái tên như Vampire’s kiss – Nụ hôn Ma cà rồng, Funny pumpkin – Bí đỏ vui nhộn, Mummy dance – Điệu nhảy xác ướp… được pha chế rất ngon và bổ dưỡng. Menu nước uống phong phú, đa dạng để bạn thỏa thích lựa chọn.

Ngoài ra, hệ thống Game 3D phong phú giúp bạn xả stress sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi cùng những ly kem, café hấp dẫn và độc đáo mà chỉ nơi đây bạn mới có thể được thưởng thức, thư giãn cùng bạn bè, người thân.

Ngay trong ngày khai trương, các nghệ sĩ Việt đã tận hưởng và trải nghiệm những cảm giác lý thú ở khu vui chơi này. Ly kỳ – Hồi hộp – Hấp dẫn – Thú vị đang chờ đón các bạn chỉ có tại Hollywood House. Bạn có thể truy cập http://www.ngoinhahollywood.com/ để nhận những tấm vé tham gia những trò chơi tại đây.

Địa chỉ: Lầu 1, 268 Tô Hiến Thành (Big C), phường 15, quận 10, TP HCM – Hotline: 0916 360 318

(Nguồn: Cơ sở Giải trí Hoàn Vũ)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.