Lời khuyên khi chọn trung tâm Anh ngữ vào thời điểm đầu năm

Thông tin dịch vụ – Sinh hoạt trong dịp tết khiến đồng hồ sinh học hằng ngày bị thay đổi, việc học của trẻ có phần uể oải. Thực chất, sau những ngày nghỉ ngơi, đây là thời điểm tinh thần trẻ thật sự thoải mái để sẵn sàng cho việc thu nạp kiến thức mới như ngoại ngữ.

Lời khuyên khi chọn trung tâm Anh ngữ vào thời điểm đầu năm

Phương pháp học tập hiệu quả nhất là phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, đặt người học làm trọng tâm. Giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, hỗ trợ để học viên mạnh dạn áp dụng kiến thức mình học vào những bài học, tình huống cụ thể. Sao cho học viên được rèn luyện tối đa để đạt được kỹ năng thuần thục trong thời gian sớm nhất.

ILA không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo Anh ngữ

Do đó, các học viên học tại ILA được học thông qua những trò chơi vận động, qua hoạt động nhóm bằng tiếng Anh. Để đảm bảo trẻ phát âm chuẩn xác, quen dần với cách giao tiếp của người nước ngoài, ILA cam kết 100% đội ngũ giáo viên giảng dạy là người nước ngoài nói tiếng Anh bản ngữ, có chứng chỉ chuyên môn cao trong việc giảng dạy do Đại học Cambridge cấp như CELTYL – văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, CELTA – văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho người lớn.

ILA hiện là trung tâm Anh ngữ được NEAS – Tổ chức Chứng nhận đào tạo tiếng Anh quốc gia, là một tổ chức độc lập và uy tín hàng đầu quốc tế về thẩm định chất lượng đào tạo tiếng Anh chuyên đánh giá các đơn vị giáo dục trên toàn thế giới, rất có uy tín công nhận. ILA còn là đối tác tại TP.HCM được ủy quyền chính thức cho việc tổ chức thực hiện kỳ thi CAE của Hội đồng Khảo thí Cambridge ESOL.

Bên cạnh đó, ILA còn  nhận được bằng khen do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM trao tặng về các thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy và học….

ILA luôn được đánh giá cao về phương pháp giáo dục

Ngoài những chứng minh mạnh mẽ cho hiệu quả và chất lượng giảng dạy của ILA Việt Nam, chi phí cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Ước tính trung bình một học viên theo học tại ILA chỉ tốn hơn 2 triệu đồng/tháng để được thụ hưởng phương pháp giảng dạy đẳng cấp quốc tế.

Vui lòng liên hệ trung tâm Anh ngữ ILA gần nhất hoặc tham khảo tại website www.ilavietnam.com

Hotline: 08 3929 0100

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.